Charlie Hunnam กับหนังที่ต้องดูให้ได้สักครั้ง นอกจาก King Arthur!!!

Alternative Textaccount_circle
event

ได้รับเสียงชื่นชมเป็นจำนวนมากสำหรับภาพยนตร์แอคชั่นแฟนตาซีฟอร์มยักษ์อย่าง King Arthur: Legend Of The Sword โดยเฉพาะนักแสดงนำอย่าง Charlie Hunnam ซึ่งผลงานการแสดงแต่ละเรื่องของหนุ่มคนนี้สุดฯ บอกเลยว่าไม่ธรรมดาเลย มีความดีงามทุกเรื่องจริงๆ ค่า…

 

Son Of Anarchy

ถือเป็นหนึ่งในผลงานที่น่าจดจำของหนุ่มคนนี้เลย สำหรับซีรีส์บู๊ระห่ำเรื่องนี้ ถึงขนาดที่ว่าหลายคนยกให้เป็นหนึ่งในสุดยอดซีรีส์แนว Gangster แถมยังมีภาคต่ออีกยาวนานถึง 7 ซีซัน แน่นอนว่าเรื่องราวคงจะไม่สนุกขนาดนี้ถ้าขาดตัวเอกที่รับบทโดย Charlie Hunnam อย่าง Jame Tailor หนุ่ม Biker สุดเท่แห่งแก๊งมาเฟียมอเตอร์ไซค์ แอบกระซิบเบาๆ ว่างานดีมาก โดยเฉพาะฉากถอดเสื้อในเรื่องเนี่ย ดูแล้วมันกระชุ่มกระชวยดีจริงๆ ค่า

Pacific Rim

คงจะปฏิเสธไม่ได้ว่าหนังเรื่องนี้คือเรื่องที่แจ้งเกิดให้คนรู้จักเขาเยอะที่สุด กับบทบาทนักขับเยเกอร์หุ่นรบขนาดยักษ์มาต่อสู้กับไคจู สัตว์ประหลาดจากโลกคู่ขนาน ใครที่ชอบหนังแอคชั่นไซไฟห้ามพลาดเรื่องนี้ เพราะนอกจากพล็อตเรื่องชวนลุ้นเเล้ว ซีจียังเริดอย่าบอกใคร บอกเลยว่าดูแล้วคุ้มค่าสมราคาที่รอคอยมากค่าๆ

Crimson Peak

ถึงแม้ว่าจะไม่ใช่บทพระเอก แต่บทบาทของเขาในเรื่องนี้ก็มีความสำคัญไม่แพ้กันเลย สำหรับบทบาทจักษุเเพทย์ชาวอเมริกันผู้สุภาพเคร่งขรึมที่ต้องมาต่อสู้กับตระกูล Sharpe แห่งคฤหาสถ์ Allerdale Hall บนภูสีเลือด ใครที่เปลี่ยนใจจะไม่ดูเพราะคิดว่าคงเป็นหนังสยองขวัญดาษดื่นทั่วไปนี่เปลี่ยนความคิดใหม่เดี๋ยวนี้เลยค่า เพราะหนังเรื่องนี้ถูกออกแบบมาให้มีเสน่ห์มากจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศ แสง สี เสียง สามารถดึงดูดอารมณ์คนดูเข้าไปในเรื่องได้เยี่ยมสุดๆ

The Lost Of Z

เรียกว่าสร้างอิงมาจากเรื่องจริงเลย สำหรับภาพยนตร์สำรวจป่าอเมซอนเรื่องนี้ เรื่องราวของนายทหารและนักสำรวจชาวอังกฤษที่เข้าไปสำรวจป่าในช่วงปี 1920 เพื่อค้นหาอารยธรรมเก่าแก่ที่ยังไม่มีใครเคยค้นพบมาก่อน แต่ที่ดีมากถึงมากที่สุดสำหรับหนังเรื่องนี้คงจะเป็นการดูหนึ่งได้ถึงสองนี่แหละค่า นอกจากจะได้ชมความหล่อของ Charlie Hunnam แล้ว ยังสามารถฟินต่อที่สองจากการแสดงของหนุ่ม Robert Pattinson แวมไพร์หนุ่มสุดแซ่บจาก Twilight ได้อีกด้วย อย่ามัวรอช้า ต้องรีบหามาดูกันให้ได้แล้วล่ะค่ะ

 

King Arthur: Legend Of The Sword

เพิ่งเข้าฉายไปหมาดๆ แถมยังได้คำชมล้นหลามจากนักรีวิวหนังทั้งหลาย ทายาทกษัตริย์ที่เติบโตอย่างปากกัดตีนถีบในย่านเสื่อมโทรมของเมืองโดยที่ไม่เคยรู้เรื่องชาติกำเนิดของตนเอง จนกระทั่งโดนส่งตัวเข้าปราสาทเพื่อรับบททดสอบด้วยการดึงดาบเหมือนอย่างบรรดาชายหนุ่มทั้งหลาย เราจะได้เห็นกษัตริย์อาร์เธอในอีกรูปแบบหนึ่งที่ทั้งมีเสน่ห์ ทั้งอันธพาลและเป็นผู้นำในคนเดียวกัน แฟนๆ ของหนุ่มคนนี้ต้องไปดูกันให้ได้เลยค่า…

 

ภาพจาก : www.lifewallpapers.net, http://www.dailymail.co.uk, hdw.eweb4.com, http://nerdist.com, msongo.blogspot.com, aminoapps.com, http://nerdist.com, http://www.denofgeek.com, www.thetimes.co.uk, www.aceshowbiz.com, www.cineblog.it, www.warnerbros.co.uk

 

มีหนุ่มแซ่บ…งานดีให้รอฟินอีกเพียบ

ส่องความน่ารักของ คชา ผู้ชายนับแกะ!!!

สิงโต ปราชญา แฟนคลับแมวตังยง

ส่อง 5 ดาราที่เด็กโตมาแล้วแซ่บเว่อร์ !!!…

10 เหตุผลที่ทำให้คนรัก แอนดริว เกร้กสัน

ซันนี่ ผู้ชายทาสแมว เห็นแล้วรักเลย

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up