โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ ผู้ชายน่ารักกับแง่มุมที่อาจคาดไม่ถึง

Alternative Textaccount_circle
event

เปิดหน้ากากออกมาถึงกับตะลึงว่า หน้ากากไก่ฟ้า คือ โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ ด้วยท่าทางร่าเริงและความกวนทะเล้น ท่าเยอะ ก็เลยมีคนคิดว่าอาจจะเป็นคนอื่น งานนี้เรียกได้เลยโต๋หลอกคนดูได้ขาดจริงๆ แถมผู้ชายคนนี้ยังมีอีกหลายมุมที่เราคาดไม่ถึง

 

โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ กับอีกหลายแง่มุม

 

ใครๆ ก็มองว่าโต๋เป้นผู้ชายหวานๆ นุ่มนิ่ม ดูเป็นคนเรียบร้อย นิ่งๆ แต่จริงๆ โต๋เป้นคนมีอารมณ์ขันและความสามารถเยอะมาก เริ่มจากการเรียนก่อนเลย โต๋เรียนจบปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ด้วยเกียรตินิยมอันดับหนึ่ง เหรียญทอง จากคณะบริหารธุรกิจ เอกบริหารธุรกิจระหว่างประเทศ โต๋มีความสามารถทางดนตรีที่โดดเด่น โดยเฉพาะเปียโน ซึ่งเขาหัดเล่นมาตั้งแต่ 3 ขวบ

ก่อนที่จะมีผลงานให้เรารู้จัก โต๋มีผลงานเพลงประกอบละครดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน, ใยเสน่หา, พระจันทร์แสนกล และ พ่อตัวจริงของแท้ และยังเคยร่วมเวทีคอนเสิร์ตกับนักเปียโนระดับโลก ริชาร์ด เคล์เดอมอง และได้ร่วมวงบีไฟว์ อัลบั้ม “Event” จนกระทั่งออกผลงานเดี่ยว ทำให้เพลง รักเธอ โด่งดังไปทั่วประเทศ จนถึงตอนนี้ก็ยังเป้นเพลงที่มีคนร้องตามได้อยู่

มีช่วงนึงที่โต๋หายหน้าหายตาไป ซึ่งช่วงนั้นเขาได้ไปมีผลงานที่ไต้หวัน จึงทำให้สามารถร้องเพลงและสื่อสารภาษาจีนได้ แถมเมื่อปีที่แล้ว โต๋ยังได้เป็นตัวแทนหนึ่งเดียวจากประเทศไทย ร่วมโชว์ใน KKBOX Music Awards 11 ที่ไต้หวันอีกด้วย

โต๋-ศักดิ์สิทธิ์

ส่วนในเรื่องของหัวใจ ใครๆ ก็รู้กันดีว่าโต๋คบหาดูใจกับ ไบร์ท – พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ ซึ่งตอนที่อยู่กับหวานใจคนนี้ ขอบอกเลยว่าทำเอาคนโสดตาลุกเป็นไฟเลยทีเดียว เพราะเขาหวานกันมาก โดยเฉพาะแววตาตอนที่โต๋มองไบร์ทนี่รู้เลยว่าเปี่ยมไปด้วยความรัก แถมยังหาเวลาทำกิจกรรมน่ารักๆ ด้วยกันตลอด อย่างการร้องเพลงแล้วเอามาอัพไอจี นาทีนี้คนโสดตายเรียบค่า

ตอนที่ทั้งคู่ไปเที่ยวที่ต่างประเทศแล้วเจอเหตุก่อการร้าย ไบร์ทก็สวมวิญญาณนักข่าวนอกสถานที่รายงานสด โดยได้โต๋เป็นตากล้องจำเป็นด้วยนะ ช่วยเหลือเกื้อกูลกันดีสุดๆ

โต๋-ศักดิ์สิทธิ์

เมื่อสงกรานต์ที่ผ่านมาโต๋ทำให้สาวๆ ฮือฮาอีกครั้ง เมื่อเขาโพสรูปตัวเองโดนสาดน้ำจนเปียกโชก จุดโฟกัสมันอยู่ที่ซิกซ์แพ็คภายใต้เสื้อสีขาวบางๆ นั่นแหละค่ะ เห็นดูเรียบร้อยอย่างนี้ จริงๆ แล้วซ่อนรูปไม่เบาเลยนะค้าาา (ภาพนี้ทำให้สาวๆ หลายคนมองโต๋เปลี่ยนไป…ทำไมงานดี๊ดีย์)

ในรายการ The Mask Singer ซีซั่นแรก โต๋เคยได้ไปร่วมในรายการโดยเล่นเปียโนแทน หนึ่ง-จักรวาล ชั่วคราวหนึ่งเทป และก็มีคนเมนชั่นทวิตเตอร์มาบอกประมาณว่าตัวโต๋เองน่าจะได้ไปร่วมร้องเพลงด้วย ซึ่งโต๋ก็ปฏิเสธกลายๆ ว่าถ้าไปคนต้องจับได้แน่นอน

แต่ในที่สุดโต๋ก็เข้าร่วมเป็นหนึ่งในหน้ากากด้วย นั่นคือ หน้ากากไก่ฟ้า ที่ทำเอาคนดูอึ้งไปเลย เพราะถึงจะคุ้นเสียง แต่ท่าทางของหน้ากากคนนี้ช่างดูท่าเยอะ มีความกวน จนกรรมการถึงขั้นบอกเลยว่า โต๋ไม่มีทางทำแบบนี้ ทั้งส่ายก้น ทั้งยักไหล่ พอเปิดหน้ากากมาทุกคนเลยมีความอึ้ง เพราะไม่นึกว่าโต๋จะเป็นคนแบบนี้ ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า ผมไม่ได้ทำ พี่ไก่ฟ้าเขาทำ (555+)

นอกจากนี้ถ้าติดตามเขาทั้งจากทวิตเตอร์และอินสตาแกรมจะทำให้เรารู้เลยว่าผู้ชายคนนี้มีอารมณ์ขันและไม่ได้เรียบร้อยอย่าที่คิด แถมยังมีคำคมเรียกกำลังใจให้เราอ่านกันบ่อยๆ ด้วย เป็นผู้ชายที่น่ารักจริงๆ

ภาพจาก music.trueid.net , Twitter : @torsaksit , Instagram : @torsaksit

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

เปิดประวัติ ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง หลายปีที่เงียบหายจนกลายเป็น “หน้ากากเงาะป่า”

น้ำผึ้ง-ณัฐริกา จากนางเอกสู่หน้ากากเดวิล

เอมมี่-มรกต จากนางงามสู่หน้ากากปลาหมึก และ (อาจจะเป็น) ว่าที่คุณแม่

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up