รวม 5 หมอหล่องานดี…ที่เห็นแล้วอยากป่วย!!!

Alternative Textaccount_circle
event

มนุษย์กับโรคภัยไข้เจ็บเนี่ยเป็นของคู่กัน จะว่าไปก็ธรรมดาโลกเนอะ แต่เวลาป่วยแล้วไปหาหมอทีไร จิตใจมันกลับห่อเหี่ยวลงไปทุกที วันนี้สุดเลยมี หมอหล่องานดี มาเสิร์ฟกันให้ถึงที่ เผื่อจะได้มีกำลังใจสู้โรค ดูแล้วหายป่วยไวๆ กัน (เอ๊ะ…หรือจะอยากป่วยบ่อยกว่าเดิมกันนะ)

 

หมอก้อง สรวิชญ์ สุบุญ

หมอหนุ่มหล่อประจำกองตรวจโรคสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม หลายคนคงรู้จักหมอคนนี้จากละคร “พริกไทยกับใบข้าว” ในบท ศักดินา ที่แสดงคู่กับพลอย ชิดจันทร์ แต่จริงๆ แล้วหนุ่มคนนี้เข้าวงการจากการประกวด Male Star Challenge ก่อนจะได้เซ็นสัญญาเข้าสังกัดช่อง 3 นอกจากฝีมือด้านการรักษาและการแสดงเป็นเลิศแล้ว หมอหนุ่มคนนี้ยังมีฝีไม้ลายมือด้านการเขียนที่ไม่ธรรมดามากๆ เลยล่ะค่า เขียนเคล็ดลับดีๆ ถึงผู้อ่านผ่านนิตยสาร Men’s Health เป็นประจำอีกด้วย โหย…ขอจองคิวคนไข้ 1 อัตราค่า

หมอหล่องานดี

 

หมอโอ๊ค สมิทธิ์ อารยะสกุล

กลายเป็นคุณพ่อขวัญใจสาวๆ ไปซะแล้ว สำหรับ หมอโอ๊ค คุณพ่อสุดหล่อของสองแฝดอลิน-อลัน ที่กำลังมาโชว์ฝีมือการเลี้ยงลูกในรายการ The Return of Superman Thailand ทำเอาสาวๆ อิจฉาคุณแม่โอปอล์กันสุดฤทธิ์ที่ได้สามีหล่อ งานดี มีคุณภาพ แถมรักครอบครัวอีก แหม…ไม่อยากจะบอกว่าสมัยหนุ่มๆ คุณหมอก็ฮอตไม่แพ้ตอนนี้นะ  เป็นทั้งนายแบบ พิธีกร และนักร้องเสียงดีอีกด้วย หนึ่งในสมาชิกอัลบั้ม VOICE MALE ที่มีเพลงฮิตอย่าง ซื้อกุหลาบให้ตัวเอง แถมตอนนี้ยังมีคลินิกดูแลผิวหน้าเป็นของตัวเองด้วย

 

หมอวิน อัครวินทร์ อัคราวณิชย์

หนุ่มหล่อจากเวทีประกวด หนุ่มโสด CLEO พร้อมตำแหน่ง The Most Young Face ปี 2010 หลังจากจบการประกวดคุณหมอก็หันมารับงานสายบันเทิงบ้างประปราย ก่อนจะมีผลงานละครกับช่อง 3 เรื่อง เสน่หาสัญญาแค้น แต่ตอนนี้ก็ผันตัวไปเป็นหมอฟันเต็มตัวด้วยดีกรีทันตแพทย์ศาสตร์จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ถ้ามีคุณหมอฟันหล่อๆ แบบนี้ สุดฯ จะไปตรวจฟันมันทุกอาทิตย์เลยค่า #ฟันไม่ผุแต่หัวใจผุรับรักษาไหมคะ แอร๊ยยย

 

หมอริท เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช

คุณหมอหน้าใสเสียงดีจากรายการ “The Star ค้นฟ้าคว้าดาว” จากว่าที่นายแพทย์สุดน่ารักกลายเป็นคุณหมอเต็มตัวแล้วในวันนื้ที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ หนึ่งในสมาชิกแก๊งค์อสรพิษสุดฮา เห็นภาพลักษณ์เป็นหมอหนุ่มสุดเนี้ยบแบบนี้ บอกเลยว่าแสบไม่น้อยเลยนะคะ แกล้งพี่ๆ น้องๆ เพื่อนๆ จนหัวปั่นไปหมด ส่วนใครที่คิดถึงคุณหมอสุดน่ารักคนนี้ คงต้องเปิดเทปเพลงเก่าๆ ฟังวนรอไปก่อน แต่สุดฯ เชื่อว่าอีกสักหน่อยหมอริทคงจะมีเวลาหันมารับงานในวงการบันเทิงแน่ๆ เลยค่า

 

(ว่าที่) หมอมิณทร์ ยงสุวิมล

คนสุดท้ายถึงจะยังเป็นแค่ว่าที่คุณหมอ แต่บอกเลยว่าหล่อ ตี๋ งานดีไม่แพ้คนที่เหลือ มิทร์หรือ Mr.Min เข้าวงการจากเวที The Trainer ปั้นฝันสนั่นเวที 2 ก่อนจะได้เซ็นต์สัญญาเข้าสังกัด KAMIKAZE บอกเลยว่าฝีมือการร้องการเต้นไม่ธรรมดาเลยล่ะค่ะ แต่ที่น่าทึ่งที่สุดคงเพราะหนุ่มน้อยคนนี้สอบติดแพทย์ตั้งแต่อายุเพียงแค่ 16 ปีเอง รออีกสัก 5-6 ปี เราก็คงจะได้คุณหมอหน้าตาดีมีความสามารถมาประดับวงการอีกคนแน่ แค่คิด…ก็ฟินละ

 

ภาพจาก IG : kong_sarawit, oak_smith, akwin14, ritz_rueangritz, min.yongsuvimol

 

มีหนุ่มแซ่บ…งานดีให้รอฟินอีกเพียบ

ส่องความน่ารักของ คชา ผู้ชายนับแกะ!!!

สิงโต ปราชญา แฟนคลับแมวตังยง

ส่อง 5 ดาราที่เด็กโตมาแล้วแซ่บเว่อร์ !!!…

10 เหตุผลที่ทำให้คนรัก แอนดริว เกร้กสัน

ซันนี่ ผู้ชายทาสแมว เห็นแล้วรักเลย

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up