ส่องหนุ่มคนใหม่? และเหล่า ผู้ชายแซ่บ ของ ขุ่นแม่อั้ม พัชราภา

Alternative Textaccount_circle
event

บอกเลยว่าคำจัดความของเธอคนนี้จะเป็นอะไรไปไม่ได้ นอกจากคำว่า “สวยและรวยมาก” ส่วนเรื่องความรักก็ต้องบอกว่าเลิศมากไม่แพ้กัน ระดับอั้มทั้งทีจะธรรมดาได้ยังไงล่ะเนอะ ผู้ชายแซ่บ ของ ขุ่นแม่อั้ม พัชราภา แต่ละคนโปรไฟล์ดีหน้าตาเลิศกันทั้งนั้น ณ จุดๆ นี้บอกเลยว่าอิจฉาหนักมาก!!!

ผู้ชายแซ่บ ของ ขุ่นแม่อั้ม พัชราภา

 

ล่าสุดกำลังเป็นประเด็นฮอต!!! เมื่อมีมือดีแอบแชะภาพดาราสาวคนสวยกินข้าวอยู่กับทายาทธุรกิจเพชรพันล้านอย่าง “ฟลุค วรวุฒิ อัจฉริยศรีพงษ์” พร้อมแก็งเพื่อนสนิท แถวย่านมีนบุรี เอ…หรือเขาจะเป็นคนที่จะเข้ามาทำให้โลกของซูเปอร์สตาร์สาวคนนี้เป็นสีชมพูอีกครั้งกันนะ แฟนๆ คงต้องรอติดตามกันต่อไปแล้วล่ะ!!!

ภาพปัจจุบันของ ฟลุค วรวุฒิ

 

ระหว่างรอลุ้นหนุ่มคนใหม่ เราอยากพาย้อนกลับไปส่องอดีตหนุ่มๆ ของขุ่นแม่สักหน่อย …สมัยยังเป็นดาราหน้าใหม่ ตอนนั้นขุ่นแม่มีข่าวคราวออกมาว่าแอบกิ๊กกั๊กกับนักร้องหนุ่มหน้าใสอย่าง นาวิน ต้าร์ ถึงขั้นที่ว่ามีการหอบช่อดอกไม้ไปแสดงความยินดีกับฝ่ายชายตอนเรียนจบ แต่ด้วยภาพลักษณ์ที่ดูค่อนข้างแรงของคุณแม่ในสมัยนั้น ทำให้โดนกีดกันจากแฟนๆ และต้นสังกัด เรื่องราวความรักครั้งนี้จึงจบลงอย่างน่าเสียดาย

ภาพปัจจุบันของ นาวิน ต้าร์

 

เป็นหนุ่มคนแรกที่อั้มเปิดตัวว่าคบด้วยอย่างเป็นทางการสำหรับนักร้องหนุ่มมาดเท่อย่าง “เผ่าพล เทพหัสดิน ณ อยุธยา” หรือที่เรารู้จักกันดีในชื่อ “ต้า บาร์บี้” นั่นเอง ทั้งคู่รู้จักกันตอนที่ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Fake โกหกทั้งเพ ก่อนจะเริ่มพูดคุยและพัฒนาความสัมพันธ์ไปเป็นคนรักกัน แต่น่าเสียดายที่ความรักของทั้งคู่ต้องปิดฉากลงหลังจากที่คบกันมา 3 ปี

ภาพปัจจุบันของ ต้า บาร์บี้

 

สงสัยคำว่ากินเด็กแล้วจะเป็นอมตะจะเป็นเรื่องจริงซะแล้ว เพราะ “ต๊อด ศิณะ อุ่นทรพันธ์” หนุ่มคนใหม่ที่เข้ามาดามหัวใจเธอนั้นอายุห่างกันถึง 7 ปี แถมยังมีดีกรีเป็นทายาทเจ้าของธุรกิจดัง เรียกว่าหน้าหล่อ ประวัติเริด ที่สำคัญคือแฟนคลับของอั้มก็ชอบและเชียร์หนุ่มคนนี้กันมากๆ เพราะว่านอกจากจะน่ารักแล้ว ยังเทคแคร์ดูแลสาวอั้มดีสุด ชนิดที่ว่ายุงไม่ให้ไต่ไรไม่ให้ตอม ทั้งคู่คบหากันยาวนานถึง 5 ปีเลยทีเดียวแต่สุดท้ายดูเหมือนว่าอายุที่ต่างกันมากจะเป็นอุปสรรค ทำให้ความรักครั้งนี้ต้องจบลงในที่สุด น่าเสียดายมากจริงๆ (ป.ล.หนุ่มต๊อดเปลี่ยนไปเยอะเหมือนกันนะเนี่ย แบบนี้ก็แซ่บไปอีกแบบนะคร้า)

ภาพปัจจุบันของ ต๊อด ศิณะ

 

ทำเอาแฟนๆ มั่นใจว่าเธอจะได้ตำแหน่งสะใภ้คนเล็กของตระกูลรังสีสิงห์พิพัฒน์แน่นอน หลังจากคบหาดูใจกับไฮโซหนุ่มรุ่นน้อง “โน้ต วิเศษ”  ใครๆ ที่เห็นต่างก็อิจฉาตาร้อนกันทั้งนั้น แต่เส้นทางรักกลับไม่หวานชื่นเหมือนที่คิด แถมยังมีข่าวคราวเกี่ยวกับมือที่สามออกมาเป็นระยะๆ จนในที่สุดความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ขาดสะบั้นลงใน 3 ปี

ภาพปัจจุบันของ โน๊ต วิเศษ

 

หลบๆ ซ่อนๆ ความสัมพันธ์กับหนุ่มคนนี้อยู่สักพักเพราะอยากให้มั่นใจก่อนเปิดตัว แถมยังเป็นอีกคนที่แฟนๆ เชียร์ให้สาวอั้มได้ลงเอยใช้ชีวิตร่วมกันกับไฮไซ “แอมป์ พิธาน องค์โฆษิต” เพราะไม่ว่าจะมองมุมไหนก็เหมาะสมกันสุดๆ ถึงแม้ความรักจะไม่ได้หวือหวาโลดโผนเหมือนครั้งอื่น แต่ก็มีโมเม้นต์น่ารักๆ ออกมาให้ได้เห็นกันตลอดระยะเวลา 4 ปี  ก่อนที่เธอจะประกาศยุติความสัมพันธ์

ภาพปัจจุบันของ แอมป์ พิธาน

 

ภาพจาก : Gossipstar – Mthai, siamdara.com, news.tlcthai.com, IG : navintar, aum_patchrapa, notevises, flook_worawut

 

ติดตามเรื่องราวหนุ่มแซ่บคนอื่นๆ ได้ที่นี่ค่ะ

ประชันความหล่อ 7 หนุ่ม วง BTS

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up