สุดฯ แยกพัฒนาการ เคน-ภูภูมิ จากหนุ่มหน้าใสสู่ขวัญใจสาวๆ

Alternative Textaccount_circle
event

มีละครให้เราเห็นหน้าเห็นตากันไม่ขาดสายเลยสำหรับพระเอกคนนี้ เคน-ภูภูมิ ที่ตอนนี้เรื่อง กามเทพออนไลน์ กำลังออนแอร์อยู่เลย ไหนๆ ก็เห็นหน้ากันบ่อยๆ แล้ว เราลองมาดูพัฒนาการของหนุ่มคนนี้ตั้งแต่เริ่มเข้าวงการแรกๆ จนเป็นเคนในวันนี้กันดูมั้ย

 

สุดแยกพัฒนาการ เคน-ภูภูมิ

 

เคนเริ่มเข้าวงการมาด้วยการถ่ายแบบและเล่นภาพยนตร์เรื่อง หอแต๋วแตก แหกกระเจิง  ในปี 2552 และเรื่อง เขี้ยวอาฆาต ซึ่งทั้งสองเรื่องเป็นผลงานการกำกับของ พชร์ อานนท์ แต่ไม่ได้รับความนิยมเท่าที่ควร จนได้เล่นภาพยนตร์เรื่อง 30 กำลังแจ๋ว ร่วมกับ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ในปี 2554 นี่แหละทำให้คนเริ่มเห็นว่า เอ๊ะ หนุ่มคนนี้เป็นใคร ทำไมดูอบอุ่นแสนดี จากนั้นเคนก็เริ่มมีชื่อเสียง

เคน-ภูภูมิ

 

จากนั้นเคนก็ได้เข้าสังกัดของ เอ-ศุภชัย และได้เป็นพระเอกสังกัดช่อง 3 ในโครงการ 4+1 Channal 3 Superstar โดยมีผลงานละครเรื่องแรกคือ สามหนุ่มเนื้อทอง แสดงคู่กับ เต้ย-จรินทร์พร และแสดงร่วมกับบอย-ปกรณ์, มารี เบิร์นเนอร์, หมาก-ปริญ และ คิมเบอร์ลี่ ซึ่งกระแสตอบรับค่อนข้างดี เพราะได้นักแสดงดังๆ มาเล่นประกบหลายคน

เคน-ภูภูมิ

 

ปีถัดมา คือ 2555 เคนมีผลงานปังอีกครั้งในเรื่อง แรงเงา เพราะได้ประกบนักแสดงตัวแม่อย่าง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ แม้บทของตัวพระเอกเองจะไม่เปรี้ยงปร้าง แต่ก็ถือว่าเป็นละครที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดเรื่องหนึ่งของเคนเลยทีเดียว

เคน-ภูภูมิ

 

เว้นผลงานไปหนึ่งปี เคนกลับมาในเรื่อง ลูกทาส ในปี 2557 แสดงคู่กับ เบลล่า-ราณี เรื่องนี้เป็นละครย้อนยุค เป็นครั้งแรกที่เราได้เห็นเคนแสดงอะไรแบบนี้ และที่สำคัญ นางถอดเสื้อเกือบทั้งเรื่อง ทำเอาสาวๆ ฟินกับกล้ามของหนุ่มเคนกันไปเลยทีเดียวเชียว

 

ในปีเดียวกันเคนก็มีผลงานอีกเรื่องคือเรื่อง ดาวเคียงเดือน เรื่องนี้เล่นเป็นหม่อมหลวงสุดเนี้ยบ คู่กับ น้ำตาล-พิจักขณา เป็นเรื่องราวโรแมนติก-คอมเมดี้ ดูเพลินก็ดีอยู่นะ

 

ปี 2558 เคนกลับมาในละครฟอร์มยักษ์เรื่อง กลกิโมโน ประกบคู่กับนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง เบิร์ด-ธงไชย และ ชมพู่-อารยา เคนเล่นเป็นคนญี่ปุ่นในตระกูลใหญ่ มีบทกุ๊กกิ๊กกับชมพู่บ้างเบาๆ (แต่เหมือนชมพู่จะมีบทกับพี่เบิร์ดมากกว่านะ) ถ้าดูเรื่องภาพสวยๆ กับประสบการณ์การแสดงที่แปลกใหม่ ก็ถือว่าผ่านอยู่นะ

 

ปี 2559 เคนมารับบทบู๊แบบจริงจังครั้งแรกในละครเรื่อง คงกระพันนารี คู่กับ วาววา-ณิชารีย์ เรื่องนี้เคนรับบทเป็นตำรวจ บู๊มันส์ทีเดียวเชียวละ เรื่องนี้นางเท่มากจริงๆ

 

มาถึงเรื่องที่เป็นกระแสทอล์คออฟเดอะทาวน์กันเลยทีเดียวกับ นาคี ในบท คุณทศพล เล่นคู่กับ แต้ว-ณฐพร เรื่องนี้ทำเอาคนติดกันทั่วบ้านทั่วเมือง เพราะนางเอกอย่างแต้วก็เล่นดีขั้นสุด ส่วนพระเอกอย่างเคนก็ทำเอาคนอินกับคุณทศพลได้ไม่แพ้กัน

 

และในปีนี้เคนก็โคจรมาพบกับน้ำตาลอีกครั้งในเรื่อง กามเทพออนไลน์ ซึ่งเป็นเรื่องราวแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ กระแสตอบรับค่อนข้างดีเลยทีเดียวกับการมาเล่นอะไรตลกๆ จริงจังแบบนี้ แถมเคนก็เล่นเข้าขากับน้ำตาลได้ดีเพราะเคยร่วมงานกันมาก่อนแล้ว ยังไงต้องรอติดตามจนถึงตอนจบว่าจะฮาได้อีกแค่ไหน

 

ภาพจาก topicstock.pantip.com , www.manager.co.th , movie.sanook.com , movie.sanook.com , dara.trueid.net , www.daradaily.com , www.zonedara.com , ost.becteroradio.com

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

เคน-เอส ใสๆ แต่น่ารัก

หล่อหน้าไทย เอาใจไปเลย! ปั้นจั่น-ปรมะ จากนักร้องสู่บทพระเอก

ยิ่งนับวันยิ่งหล่อ! Lee Dong Wook กับพัฒนาการตลอด 17 ปี

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up