กรี๊ดหนักมาก!! 8 หนุ่มแซ่บจากซีรีส์ Gay Ok Bangkok ซีซั่น 2

Alternative Textaccount_circle
event

        กำลังเข้มข้นเลย สำหรับซีรีส์ Gay Ok Bangkok ซีซั่น 2 ที่ตีแผ่เรื่องราวของชายรักชายได้อย่างตรงไปตรงมา แรง ชัด จัดเต็ม แถมยังสมจริงสุดๆ ซีซั่นแรกเรียกกระแสตอบรับไปอย่างล้นหลาม มาในซีซั่นนี้เข้มข้นกว่าเดิม แถมนักแสดงทั้งเก่าและใหม่ก็เพิ่มดีกรีความแซ่บ อยากรู้ว่ามีใครน่าสนใจบ้าง…ตามมาดูกันเลย #เผ็ดเเบบขนพริกมาทั้งไร่ทั้งสวน

อาร์ม รับบทโดย เท็น – ทศทิศ ด่านขุนทด

หนึ่งในนักแสดงนำของเรื่องที่ต้องบอกว่าหล่อ หุ่นแน่น และมีเสน่ห์สุดๆ หนุ่มคนนี้เคยเล่นซีรีส์เกย์เรื่อง รักลับหลัง มาก่อน สำหรับ Gay OK Bangkok ทั้ง 2 ซีซั่น ก็ยังแสดงได้ดีเป็นธรรมชาติจนทำคนดูอินไปกับบทของ อาร์ม ผู้ปาดหน้าเค้กเพื่อน ถ้าใครอยากรู้ที่มาของฉายานี้ก็ต้องไปติดตามกัน บอกเลยว่าเด็ดและเผ็ชมาก

Gay Ok Bangkok

นัท รับบทโดย เต็งหนึ่ง – คณิศ ปิยะปภากรกูล

คงจะคุ้นหน้าคุ้นตากันดีกับอดีตสมาชิกวงบอยแบนด์ บี-โอ-วาย ที่ปัจจุบันผันตัวไปเป็นเชฟทำขนม แหม หล่อละมุนจริงๆ >< ในซีซั่นแรกจะเห็นมุมน่ารักๆ ซะเยอะ แต่ซีซั่นนี้โฟกัสชีวิตของนัทมากขึ้น เราคงจะได้เห็นการแสดงฟินๆ ของเต็งหนึ่งในด้านที่หลากหลายกว่าเดิมอีก

คามิน รับบทโดย หมอแม็ก – นพ.กฤติเดช ภู่กิตติวรางกูล

งานดีไม่เบาสำหรับหนุ่มคนนี้ บอกเลยว่าไม่ได้มีดีแค่หน้าตา แต่ใจเขาก็หล่อมากด้วย หลังจากที่เคยมีกระแสฮือฮาจากการมาเป็นแพทย์สนามจิตอาสาคอยดูแลประชาชนที่ท้องสนามหลวงจนมีสาวๆ ตามกรี๊ดกันเพียบ ครั้งนี้เขาก็มารับงานแสดงครั้งแรก แถมยังเป็นซีรีส์เกย์อีกด้วย แบบนี้สาววายคงต้องเตรียมกรี๊ดกันหนักมากจริงๆ

เบียร์ รับบทโดย ต๊อบ – ตรีพล พรหมสุวรรณ

กระแสมาแรงและหวีดหนักมากค่ะคนนี้ ด้วยบทบาทที่ต้องมาเล่นเป็นบอสของหนุ่มอาร์ม พอเล่นด้วยกันทั้งคู่ก็แสดงออกมาได้สมจริงแถมฟินจนเข่าอ่อน ถึงในเรื่องจะโสดแต่ชีวิตจริงมีคนรู้ใจแล้วนะจ๊ะ ก็แหม ทั้งหล่อแถมความสามารถรอบด้านเป็นทั้งนักแสดง ดีเจ ผู้ประกาศข่าว สุดฯ ล่ะอิจฉาแฟนนางจริงๆ

บิ๊ก รับบทโดย สนุกเกอร์ – ปวีณ นาเลี้ยง

คาริสม่าเปล่งประกายมากสำหรับหนุ่มคนนี้ หล่อ เข้ม หุ่นล่ำ แถมฝีมือการแสดงก็ดีไม่แพ้หน้าตา ตอนแรกแคสต์ในบท อาร์ม แต่พอลองเล่นแล้วมันไม่ใช่ก็เลยได้บท บิ๊ก มาครองแทน ซึ่งซีซั่นที่แล้วก็แสดงไว้ดีทีเดียว ส่วนซีซั่นนี้ด้วยบทอาจจะทำให้โดนตัวละครอื่นกลบหน่อย แต่รับรองว่ายังแซ่บเหมือนเดิม

หนึ่ง รับบทโดย หนุ่ม – กฤษณะ พันธุ์เพ็ง

ระดับ ดร.หนุ่ม ผู้เชี่ยวชาญด้านสอนการแสดง เรื่องการแสดงสุดฯ คงไม่ต้องพูดถึง แม้อายุจะเข้าเลขสามไปแล้วแต่หุ่นยังแน่นและแซ่บมาก นอกจากจะผ่านงานสอน งานแสดงมามากมายก็ยังเป็นครูสอนโยคะด้วยนะ ไม่ธรรมดาจริงๆ

เนส รับบทโดย นิค – พาวิช ทรัพย์รุ่งโรจน์

หนุ่มน้อยที่เข้ามาเพิ่มสีสันให้กับเรื่องทั้งหล่อ น่ารัก แถมการแสดงก็ถือว่าทำได้ดี ไม่ต้องพูดเยอะแต่ทำเอาคนดูขวยเขินไปตามๆ กันกับภาษากายที่สื่อสารออกมาอย่างเป็นธรรมชาติ

ราม รับบทโดย แซม – ศุภกร ไชโย

หลังจากที่เคยทำสาวแท้ สาวเทียมกรี๊ดกันสนั่นเมืองกับงานถ่ายภาพอาร์ตเซ็กซี่อวดหุ่นแซ่บมาแล้ว ในซีรีส์เรื่องนี้ก็ขอมาแบบหล่อละมุนบ้าง แต่มองมุมไหนก็ยังหล่องานดี ยิ้มทีก็ทำเอาใจแทบละลาย มีเสน่ห์ไม่เบาทีเดียว

 

 

ภาพจาก Instagram : @tentensib, @weensker, @teng1, @kpm91011, @num.yoga, @nickpavich, @stoptriphon, @super_zam

 

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

อิจฉาหนักมาก!! ตามส่องบรรดา แฟนหนุ่มสุดหล่อ

5 หนุ่มแสบแห่ง Fast And Furious 8

นน ธนลภย์ ในกามเทพหรรษา แซ่บไม่แพ้รุ่นพี่

ย้อนเส้นทางรักของพระเอกสุดติสท์ อนันดา

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up