อิจฉาหนักมาก!! ตามส่องบรรดา แฟนหนุ่มสุดหล่อ ของดาราสาวสายฮา

Alternative Textaccount_circle
event

         ตามมาดูเหล่าดารานักแสดงสายฮาที่ทำเอาสาวสวยบางคน ต้องตาร้อนผ่าวกับบรรดา แฟนหนุ่มสุดหล่อ ของแต่ละนาง สุดฯ บอกเลยว่า สวยมักนก ตลกมักได้ แต่ถ้าทั้งสวยทั้งตลกขนาดนี้ก็มีแต่ได้กับได้ล่ะค่า ว่าแต่มีใครกันบ้างไปดูกัน

 

ปุยฝ้าย – แม็ค

กำลังถูกชาวเน็ตพูดถึงกันหนาหูสำหรับความฮาของสาวปุยฝ้ายในซีรีส์ The cupid บริษัทรักอุตลุด ที่ใครได้ดูก็ต้องฮากันท้องแข็งกับความเล่นใหญ่ของนาง แถมในชีวิตจริงก็ไม่ธรรมดานะจ๊ะ เพราะมีหวานใจอย่างหนุ่มสุดหล่อ แม็ค วีรคณิศร์ ที่เคยเลิกรากันไป แต่ตอนนี้คัมแบ็คแล้สต้า แถมหมั่นมาโชว์ความสวีทหวานให้เห็นกันบ่อยๆ งานก็ดีชีวิตรักก็แฮปปี้จะไม่ให้อิจฉาได้ยังไงล่ะเธอ

ซาร่า – เต้ย

สำหรับสาวคนนี้ถึงจะมาสายฮาแต่ต้องยอมรับว่านางก็สวยแซ่บไม่แพ้ใคร ช่วงนี้งานเพียบแถมความรักก็รุ่งสุดๆ เพราะสาวซาร่ากับแฟนตี๋สุดหล่อ เต้ย ธโนทัย ก็คบกันมาเกือบจะ 10 ปีแล้ว! นานขนาดนี้คงต้องกันช่วยเชียร์ให้ทั้งคู่มีข่าวดีไวๆ แล้วล่ะค่า

ต้นหอม – ซัน

คงไม่มีใครไม่รู้จัก ดีเจต้นหอม สาวที่มักจะชอบสร้างความฮาอยู่ตลอดเวลาทั้งนอกจอในจอ และนางยังเป็นสายเปย์ด้วยนะจ๊ะ ก็วันเกิดแฟนสุดหล่อ ซัน ประชากร เมื่อช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมานางได้ควักเงินรีโนเวทคอนโดของหนุ่มซันใหม่ทั้งหมดให้เป็นของขวัญวันเกิด แหมๆ เอาใจหนักขนาดนี้จะไม่ให้แฟนหลงได้ยังไง

ใบเฟิร์น – เคน

ลูกสาวสุดหวงของตลกรุ่นใหญ่ จาตุรงค์ มกจ๊ก แม้หลายคนจะเห็นนางสนิทกับหนุ่มอาร์ตี้จนจับจิ้นและเชียร์ให้คบกัน แต่สาวใบเฟิร์นก็มีแฟนเป็นตัวเป็นตนของนางอยู่แล้ว เป็นหนุ่มลูกครึ่งญี่ปุ่น เคน ฮาเซกาวา จากรายการเดอะคอมเมเดียน คู่นี้เขาไม่เน้นหวาน แต่จะออกไปทางสายฮากันมากกว่า

กุ๊บกิ๊บ – บี้

ขาดนางคงไม่ได้ กุ๊บกิ๊บ สาวตลกอารมณ์ดีที่ใครต้องหลงในความน่ารักของนางโดยเฉพาะหนุ่ม บี้ KPN บอกเลยว่าอิจฉาหนักมากเพราะนางได้ทั้งสามีที่ดี+หล่อล่ำ แถมยังมีทายาทตัวน้อยๆ สุดน่ารักอย่างน้องเป่าเปาอีกด้วย ต้องยกให้เป็นครอบครัวสายฮาเลยค่ะสำหรับบ้านนี้

โอปอล์-หมอโอ๊ค

ปิดท้ายด้วยคู่ที่สร้างความฮือฮาไปทั้งวงการ ก็ใครจะไปคิดล่ะคะว่าสาวอารมณ์ดี เฮฮา อย่างโอปอล์ จะมาคบกับ หมอโอ๊ค คุณหมอหนุ่มหล่อที่แสนจะเรียบร้อย จนถึงขั้นแต่งงานกันมีลูกแฝดเป็นพยานรักเลยทีเดียว

 

ภาพจาก IG : toeytano, faaaiiii_natapat, mac_weerakaniz, gggubgib36, opalpanisara, ken_hasegawa, ferno_padgone, djtonhorm

 

 

เรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ

ส่องหนุ่มหล่อ ตะวันยอเเสง

หล่อหน้าไทย เอาใจไปเลย! ปั้นจั่น-ปรมะ

ย้อนเส้นทางรักของพระเอกสุดติสท์ อนันดา

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up