เชื้อไม่ทิ้งแถว! น้องเจ้านาย ฉายแววซุปตาร์

Alternative Textaccount_circle
event

เรียกว่าเป็นลูกไม้หล่นใต้ต้นของแท้เลย สำหรับลูกชายคนโตของบ้านวรรธนะสิน น้องเจ้านาย – จิณเจษฎ์ ที่เจริญตามรอยศิลปินของพ่อ เจ-เจตริน แทบทุกกระเบียดนิ้ว ทำเอาจากที่สาวน้อยสาวใหญ่ที่ใฝ่ฝันอยากเป็นสะใภ้ (มโน) อยู่แล้ว ยิ่งอยากเป็นมากขึ้นไปอีก

 

น้องเจ้านาย ฉายแววซุปตาร์

 

ล่าสุด พ่อเจจัดการให้น้องเจ้านายมีผลงานเพลงเดี่ยวๆ ของตัวเองซะเลย โดยงานนี้ได้หน้ากากทุเรียนตะมุตะมิ หรือ ทอม Room 39 มาช่วยคุมอัด และร้องไกด์ให้ด้วย โดยเพลงนี้ชื่อเพลง “คนละชั้น” จากค่ายเพลงของพ่อเจเองนี่แหละ คือค่าย “เจมีดี จำกัด” ซึ่งเจ – เจตรินบอกว่า จะปล่อยเพลงออกมาให้ฟังก่อน และมิวสิควิดีโอจะตามมาให้ดูติดๆ แน่นอน สุดฯ มั่นใจเลยว่าเพลงนี้ต้องปัง เพราะลำพังตัวน้องเจ้านายเองก็สาวกรี๊ดเยอะอยู่แล้ว แถมได้คนร้องไกด์ดีกรีแชมป์มาช่วยอีก รอฟังเลยค่ะ

น้องเจ้านาย น้องเจ้านาย

 

จะว่าไปน้องเจ้านายฉายแววรักดนตรีมาตั้งแต่เล็กๆ แล้วแหละ แถมพ่อเจก็สนับสนุนเต็มที่ด้วย เจ้านายเลยทำได้ทั้งร้อง เต้น เล่นดนตรี อย่างกลองกับกีต้าร์นี่ของถนัดเขาเลยนะ และพ่อเจยังสนับสนุนความกล้าแสดงออกของลูก ด้วยการให้ขึ้นเวทีร้องเพลงของพ่อนี่แหละ และถือว่าเจ้านายทำได้ดี แทบจะเทียบเท่าศิลปินตัวจริงเลย

น้องเจ้านาย
ตีกลองก็ได้ เล่นกีต้าร์ก็ดี ลีลาไม่แพ้ใคร
น้องเจ้านาย
บนเวทีนี่เหมือนศิลปินตัวจริงเลย

 

เมื่อไม่นานมานี้ ความหล่อออร่าพุ่งของน้อง ก็เข้าตาถึงขนาดขึ้นปกสุดสัปดาห์มาแล้วด้วยนะจ๊ะ แต่ว่าน้องเกิดช้าไปหน่อย ไม่งั้นไม่รอดเงื้อมมือพวกพี่แน่ๆ (อุ๊บส์) ไม่เชื่อลองย้อนไปดูภาพความหล่อของน้องเจ้านายกันกรุบกริบดูสิ

อยากได้ปุ๋ยสูตรเร่งโตจริงๆ เลยค่ะ

 

สุดฯ ขอเอาวิดีโอที่น้องเจ้านายไปขึ้นเวทีกับพ่อเจมาให้ดูไปพลางๆ ระหว่างรอฟังซิงเกิลใหม่ของน้องก็แล้วกัน

 

นอกจากเอนเตอร์เทนเก่งแล้ว ลีลาการร้อง และการเล่นเปียโนก็ไม่ธรรมดานะ ลองดูไลฟ์ที่สลับกันร้องกับพ่อเจในคลิปนี้ดูสิ อาจจะหลงรักน้องมากขึ้นอีกก็ได้

https://www.youtube.com/watch?v=7a23wrZ4Ixw

 

ภาพจาก Instagram : @jaonaay , @tom_reckless , @jjetrin

 

เรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ

ส่อง 10 ลูกดารา สวยหล่อได้พ่อแม่!

น่ารักไปอีก เจ้านาย โชว์ร้อง-เล่น เพลง เธอยัง (คลิป)

ปังเว่อร์!!! เจ้านาย – เจ้าขุน – เจ้าสมุทร ขึ้นปกสุดสัปดาห์ ฉบับ 16 กย.59

คู่พ่อลูกซุปตาร์สุดแซ่บ เท่แบบไม่มีใครยอมใคร

3 คู่รักดารา นานแค่ไหนก็ยังอินเลิฟ

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up