ย้อนเส้นทางรักของพระเอกสุดติสท์ อนันดา เอเวอร์ริงแฮม

Alternative Textaccount_circle
event

เพิ่งออกมายอมรับว่าคบสาวนอกวงการอยู่ แถมเป็นสาวฝรั่งซะด้วย แต่พระเอกสุดติสท์ อนันดา เอเวอร์ริงแฮม ก็เปิดใจว่ากับสาวคนนี้สถานะยังไม่ผูกมัดกัน สุดฯ มานึกๆ ดู จริงๆ อนันดาก็มีคนรักในวงการมาหลายคนอยู่นะ เลยขอย้อนอดีตเส้นทางความรักของหนุ่มคนนี้สักหน่อย

 

ย้อนเส้นทางรักของ อนันดา เอเวอร์ริงแฮม

 

มองกลับไปเมื่อสมัยวัยละอ่อน ประมาณสิบกว่าปีที่แล้วเบาๆ อนันดาเคยมีข่าวคบหาดูใจกับหนึ่งในสาวแก๊งนางฟ้า เจนสุดา ปานโต ตอนนั้นทั้งคู่สวีทหวานกันพอตัว แถมยังมีงานคู่หลายงาน โดยเฉพาะการถ่ายแบบลงนิตยสาร จากนั้นไม่นานนัก ทั้งคู่ก็ได้เลิกรากันไปในปี 2549 แถมมีข่าวว่า วีเจจ๋า-ณัฐฐาวีรนุช เป็นมือที่สามไปอีก แต่ทั้งคู่ก็ออกมาบอกว่าเป็นเพื่อนสนิทและไม่เคยมีอะไรเกินเลยหรือเป็นมือที่สามอย่างที่เป็นข่าว

อนันดา เอเวอร์ริงแฮม

 

หลังจากนั้นไม่นาน อนันดาก็มีข่าวคบหาดูใจกับ จี๊ด-แสงทอง เกตุอู่ทอง ถึงขั้นยอมรับว่าอยู่ด้วยกัน โดยเขาเคยให้สัมภาษณ์ว่า “เราไม่พยายามหลอกคน คือทั้งผมและจี๊ดรับผิดชอบตัวเองได้ เราตรงไปตรงมา เราก็รักกันคบกัน ถึงจุดจุดหนึ่งก็อยู่ด้วยกัน” ตอนนั้นใครๆ ก็อิจฉาจี๊ด เพราะเธอครองใจหนุ่มที่ใครๆ ก็ใฝ่ฝันอย่างอนันดาไว้ได้ แต่หลังจากคบหาดูใจกัน 4 ปี ทั้งคู่ก็ออกมายอมรับว่าเลิกกันในเดือนมกราคม ปี 2553 และกล่าวว่าจากกันด้วยดี ไม่ขอตอบเรื่องมีมือที่สามหรือไม่

 

ในช่วงปี 2554 อนันดาได้เปิดตัวว่าคบหาดูใจกับ โดนัท-มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล เรียกว่าเป็นคู่ที่น่ารัก มีความติสท์ทั้งคู่ และดูจะคบกันแบบแมนๆ แฟร์ๆ แต่สุดท้ายหลังจากคบกันได้ 2 ปี ทั้งคู่ก็เลิกรากันในที่สุด ด้วยเหตุผลว่าต่างคนต่างทำงานหนักและไม่มีเวลาให้กัน ทำให้ห่างกัน ซึ่งทั้งคู่ก็ได้ลองประคับประคองความรักดูแล้ว แต่ไม่สำเร็จ จนต้องจากกันด้วยดี ในปี 2556

 

แต่ล่าสุดหลังจากเงียบกริบมาสักพัก หนุ่มจ่อยก็ออกมายอมรับแล้วว่ากำลังคุยกับสาวฝรั่งนอกวงการอยู่ และขอไม่เปิดเผยว่าเป็นใคร เพราะสถานะยังไม่ผูกมัด แต่ก็ดีแล้วแหละนะ ยิ่งถ้าเป็นข่าว ความสัมพันธ์จะยิ่งไม่ราบรื่น เพราะกลายเป็นที่จับจ้องของสังคม ยังไงสุดฯ ก็ขออวยพรให้ความรักครั้งนี้ของอนันดาราบรื่นนะคะ

 

ข้อมูลบางส่วนจาก th.wikipedia.org

ภาพจาก www.globalfashionreport.com , www.manager.co.th และ Instagram : @ananda_everingham

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

5 พระเอกลูกครึ่งสุดแซ่บ ของดีแห่งวงการบันเทิงไทย!!!

GUY OF THE DAY : อนันดา ฝากบอก อกหักทำให้รู้จักความรักดีขึ้น

คู่พระนางจากละครรีเมค เด็ดๆ น่าดูทั้งนั้น!!!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up