12 คน 12 สไตล์ รวมพระเอกสุดฮอตจาก U-Prince The Series

Alternative Textaccount_circle
event

เรตติ้งกระฉูดสุดๆ สำหรับซีรีส์รักวัยใสจากช่อง GMM อย่าง U-Prince The Series เพราะพระนางเล่นเข้าขากันสุดๆ ทำเอาอดจิ้นกันไม่ได้จริงๆ วันนี้สุดเลยแอบรวมพระเอก 12 สไตล์มาให้ได้ฟินกันเล่นๆ ใครชอบคนไหนปักหมุดไว้ได้เลย

สิบทิศ (พุฒ พุฒิชัย) 

หลังจากทำเอาสาวๆ กรีดร้องกันไปทั่วบ้านทั่วเมืองจากบทผู้ชายแรดอย่าง พี่เสือ ในรักนะเป็ดโง่มาแล้ว ครั้งนี้ดีเจพุฒจะกลับมาทวงหัวใจแฟนๆ อีกครั้งในบท สิบทิศ เพลย์บอยหนุ่มสุดฮอตแห่งคณะเกษตรศาสตร์ บอกเลยว่าในบทแซ่บไม่แพ้ตัวจริง แถมยังมีฉากโชวหวิววับๆ แวมๆ เป็นกำไรทางสายตาให้แฟนๆ ด้วย แฟนคลับดีเจพุฒห้ามพลาด!!!

 

ฮอว์ค (เมฆ จิรกิตติ์)

หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าหนุ่มคนนี้คือพี่ชายของนางเอกสาวสุดน่ารักอย่างมุก วรนิษฐ์ งานดีทั้งพี่ทั้งน้องจริงๆ ครอบครัวนี้ แต่เขาไม่ได้มีดีแค่ความหล่อหรอกนะ นอกจากความสามารถทางด้านการแสดงแล้ว ความสามารถด้านการร้องเพลงก็เลิศไม่แพ้กัน คลอดซิงเกิ้ลเพลงเพราะๆ ออกมาแล้วถึงสองเพลง สาวๆ คนไหนชอบผู้ชายสายศิลปิน ปักหมุดทางนี้เลยจ้า

 

ฮิปปี้ (กันต์ กันต์ชนุตม์)

กำลังจะออนแอร์ในวันที่ 9 เมษานี้แล้ว สำหรับตอนหลักของหนุ่มคนนี้ บทครั้งนี้เรียกว่าใกล้ตัวสุดๆ สำหรับหนุ่มนักดนตรีจอมติสท์ เพราะนอกจอหนุ่มกันต์กำลังศึกษาภาควิชาดนตรีอยู่ที่มหาวิทยาลัยรังสิตจ้า แค่คิดภาพว่าหนุ่มคนนี้จะมานั่งยิ้มดีดกีต้าร์ให้ฟังก็เขินจนม้วนแล้ว >////<

 

ธีสิส (กั้ง วรกร)

ต้องมารับบทคุณชายสะอาด งานนี้หนุ่มกั้ง วรกร แชมป์จากเวทีประกวดร้องเพลง The Star 10 ถึงกับโอดครวญว่าเหนื่อยมากๆ เพราะต้องฟิตหุ่นเข้าฉากถอดเสื้อคู่กับสาวปันปัน ซึ่งกระแสตอบรับของฉากนี้บอกเลยว่าดีมาก ของเขาเฟิร์มจริงๆ ค่ะ แถมสเต็ปการเต้นของเขาก็ไม่ธรรมดานะ เพราะเคยเป็นสมาชิกวงบอยแบนด์สายแดนซ์อย่าง XIS มาก่อนด้วย

 

เฟิร์สคลาส (ออกัส วชิรวิชญ์)

ใครชอบหนุ่มนักกีฬารีบตามสุดฯ มาตรงนี้เร็วๆ ค่า สุดฯ จะมาชี้ตัวคนที่ตอบโจทย์นั้นให้ ไม่ใช่ใครที่ไหนนอกจากหนุ่มออกัสนั่นเอง คนนี้เขาคลุกคลีกับกีฬามาทั้งชีวิตเลยล่ะ มิน่าหุ่นแซ่บเชียว เห็นแล้วเลือดกำเดาแทบพุ่ง!!!

 

แดช (วิคเตอร์ ชัชวิทย์)

เชฟหนุ่มสุดหล่อคนนี้เคยฝากผลงานการแสดงผ่านซีรี่ส์ให้เราได้คุ้นหน้าคุ้นตากันมาบ้างแล้ว อย่างบทมินตันในรักนะเป็ดโง่ ทั้งยังมีความสามารถเป็นนายแบบและพิธีกรอีกด้วย  รายการที่ทำก็ไม่ใช่ธรรมดานะจ๊ะ รายการ Asia’s Got Talent เลยนะเธอ เรียกได้ว่าความสามารถหลากหลายจริงๆ

 

 ติดตามหนุ่มหล่ออีก 6 คนได้ที่หน้า 2 จ้า

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up