6 ผู้ชายแซ่บ!!! จาก ละครเพลิงพระนาง

Alternative Textaccount_circle
event

กำลังเข้มข้นสุดฤทธิ์สำหรับละครพีเรียดฟอร์มยักษ์รสแซ่บอย่าง ละครเพลิงพระนาง ถึงแม้ว่าละครเรื่องนี้ตัวละครหลักในการดำเนินเรื่องจะเป็นผู้หญิง แต่ก็มีผู้ชายหลายคนเป็นตัวแปรของเหตุการณ์ต่างๆ ซึ่งแค่ละคนก็งานดีกันเหลือเกิน จะให้ปล่อยไปก็คงจะน่าเสียดาย สุดฯ เลยแอบรวบรวมอาหารตาอาหารใจมาให้ทุกคนได้ฟินกันเล่นๆ ใครจะแซ่บที่สุดคงจะต้องมาดูกันเองแล้วล่ะค่า

 

เจ้าหลวงเมืองคุ้ม (เคลลี่ ธนะพัฒน์)

ท่านเจ้าหลวงผู้เป็นต้นเหตุของความวุ่นวายในเพลิงพระนาง ในเรื่องแซ่บมากถึงขนาดเจ้านางต้องคอยตบตีแย่งชิง ในชีวิตจริงก็แซ่บไม่แพ้กัน เห็นหล่อๆ แบบนี้คุณพี่เขาก็อายุอานามปาเข้าไปสี่สิบกว่าแล้วนะจ๊ะ นี่สินะที่มาของประโยคที่ว่า ขิงยิ่งแก่ยิ่งเผ็ด แถมลีลาแอ็คชั่นยังเด็ดสุดๆ อีกด้วย มิน่าล่ะ ถึงได้บทเจ้าหลวงไปครอบครอง

ละครเพลิงพระนาง

 

นายพลฮาร์ต (ปีเตอร์ ธูนสตระ)

สาวๆ คนไหนชอบหนุ่มฉลาดแถมยังมีมาดนักกีฬา แนะนำปักหมุดตรงนี้เลยค่า คุณปีเตอร์คนนี้มีครบหมดทุกคุณสมบัติที่คุณต้องการ นอกจากจะมีผลงานคร่ำหวอดในวงการมาตั้งแต่ปี 2543 แล้ว ยังขึ้นแท่นตำแหน่งผู้บริหารธุรกิจส่วนตัวร่วมกับเพื่อนนายแบบอย่างคุณ ทิมโมธี่ แพลนเนท อีกด้วย ด้านกีฬา คุณปีเตอร์ก็เก่งกาจไม่เบา แค่ได้ระดับยูโดสายดำเท่านั้นเอง  มิน่าหุ่นถึงฟิตไปทั้งตัวเลยนะเนี่ย…ทำเอาสาวๆ อิจฉาเจ้านางตองนวลกันเป็นทิวแถว

 

เจ้าม่านฟ้า (บอส โตนนท์ วงศ์บุญ)

ส่องรุ่นพ่อกันไปแล้ว มาดูรุ่นลูกกันบ้างดีกว่าค่า สำหรับหนุ่มหล่อชาวเหนือมาดทะเล้นอย่างบอส โตนนท์ ที่คราวนี้ทุนฟิตหุ่นมารับบทบาทเจ้าหลวงโดยเฉพาะ เห็นในจอขี่ม้าคล่องแบบนั้น นอกจอหนุ่มคนนี้เขาเป็นสิงห์นักบิดนะจ๊ะ บิดทั้งจักรยานทั้งมอเตอร์ไซค์ (แถมยังแอบบิดเอาหัวใจสุดฯ ไปด้วย >///<) นอกจากนี้ ยังรักสัตว์ รักเด็ก รักครอบครัว น่ารักขนาดนี้จะไม่ให้หลงได้ยังไงเนอะ สมแล้วที่เจ้านางพี่และเจ้านางน้องต่างหลงรักเจ้าพี่ม่านฟ้ากันทั้งคู่

 

อีก 3 หนุ่มแซ่บรออยู่ที่หน้าถัดไป คลิกเลย!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up