ปีทองของ GOT7 ในไทย อากาเซ่ไหวมั้ย ถามใจดู

Alternative Textaccount_circle
event

เรียกว่ามาแรงตั้งแต่ต้นปีกันเลยทีเดียวกับศิลปิน K-POP ที่มีสมาชิกชาวไทยในวงอย่าง GOT7 ที่นับวันจะยิ่งดังเอาๆ ไม่ใช่แค่ดังในเกาหลีหรือไทยนะ แต่เขาดังทั่วโลกแล้วจ้ะ แต่ถ้านับเฉพาะที่ไทย หนุ่มๆ ก็บินมาหาเรากันเป็นว่าเล่น เรียกว่าปั๊มเงินไม่ทันเลยทีเดียว มาดูกันว่า แค่ต้นปีพวกเขามีโปรเจ็คต์อะไรมาแล้วบ้าง

 

2017 ปีของ GOT7 อย่างแท้จริง

 

พรีเซ็นเตอร์

มีที่ไหนที่เราเห็นศิลปินต่างชาติเป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้าในประเทศเกิน 2 แบรนด์ แต่หนุ่มๆ เขาทะลายกำแพงนี้ไปแล้วจ้า เพราะตั้งแต่ปีที่แล้วจนถึงปีนี้ ก็อตเซเว่นและแบมแบมมีงานพรีเซ็นเตอร์ถึง 5 ตัวด้วยกันคือ

คอนแทคเลนส์ Bausch & Lomb ร่วมกับนักแสดงไทยจากค่ายนาดาวบางกอกอย่าง ต่อ-ธนภพ, แบงค์-ธิติ และเจมส์-ธีรดนย์ ซึ่งตัวโฆษณาก็เก๋เว่อร์ เพราะทำเป็นหนังสั้นที่กำกับโดย ย้ง-ทรงยศ

GOT7

 

est cola เครื่องดื่มน้ำอัดลมเจ้านี้ทุ่มทุนไปเป็นหลักร้อยล้านเพื่อเป็นงบโฆษณาและจ้างพรีเซ็นเตอร์อย่างก็อตเซเว่น ซึ่งก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะยอดขายของ est โตขึ้นถึง 19% แถมยังมีกิจกรรมให้แฟนคลับลุ้นใกล้ชิดกับหนุ่มๆ ด้วยการส่งรหัสใต้ฝา งานนี้ก็กินกันไปเป็นลังๆ แหละค่ะ

GOT7

 

It’s Skin เครื่องสำอางจากเกาหลีที่เพิ่งมาตีตลาดประเทศไทยได้ 4 ปี คว้าเอาหนุ่มๆ มาเป็น Global Presenter แถมปีนี้ยังมีความพิเศษตรงที่เชิญหนุ่มๆ มาฉลองครบรอบ 4 ปีที่ประเทศไทยกันด้วย

 

เถ้าแก่น้อย มาแรงแซงทางโค้งมากๆ กับการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่อย่างปุบปับที่สุด งานนี้เถ้าแก่น้อยทุ่มงบไป 50 ล้านบาทเพื่อคว้าตัวหนุ่มๆ ทั้ง 7 มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ แถมยังบอกอีกด้วยว่ากิจกรรมทั้งปีนี้ ไม่ใช่แค่แฟนคลับกรุงเทพฯ จะฟิน เพราะต้องมีการพาก็อตเซเว่นไปพบกับแฟนๆ ที่ต่างจังหวัดแน่นอน

 

Yamaha เจ้าใหม่ล่าสุดที่คว้าตัวแบมแบม สมาชิกคนไทยมาร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์กับดาราวัยรุ่นอีก 5 คนคือ มายด์-วิรพร, เจเจ-กฤษณภูมิ, เบสท์-ณัฐสิทธิ์, อัด-อวัช และกัปตัน-ชลธร ให้กับมอเตอร์ไซค์ยามาฮ่าคิวบิกซ์ งานนี้สงสัยแฟนคลับได้ผ่อนมอเตอร์ไซค์กันแหงๆ เลย (ฮา)

 

ทัวร์ทั่วไทย 4 ภาค!

ถึงกับอุทานว่า บ้าไปแล้ว! เมื่อเห็นข่าวยืนยันจากทาง JYP Entertainment และ 4nologue ว่าจะเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ที่โชว์ระดับเวิลด์คลาสจะส่งตรงถึงหน้าบ้านครบทั้ง 4 ภาคทั่วประเทศไทยใน GOT7 THAILAND TOUR 2017 “NESTIVAL” ตลอดเดือนมิถุนายน งานนี้ทำเอาเหล่าอากาเซ่ไทยช็อคไปเลย เพราะไม่มีใครทำถึงขนาดนี้ (ไอดอลเกาหลีทัวร์ทั่วประเทศเป็นแม่นกน้อย-อุไรพรเลย แหม!) แต่รายละเอียดยังออกมาไม่มากนะ คงต้องรอติดตามกันต่อไปว่าจะมาที่ไหนยังไงบ้าง ที่แน่ๆ คือแฟนคลับต้องสตรองและเตรียมสตางค์ค่ะ!

 

แหม บุกไทยขนาดนี้ ออกเพลงไทยสักอัลบั้มมั้ยล่ะพ่อคุณ ไม่งั้นก็มาตั้งรกรากในไทยไปเลย จะได้ไม่ต้องบินให้เหนื่อย #ถามกระเป๋าตังค์แฟนคลับบ้าง #เกิดเป็นแฟนคลับต้องสตรอง #มีเงินก็เปย์ไปค่ะ

 

ภาพจาก www.theallabout.com , www.qbixsociety.com / Facebook : JYP Thailand Official , It’s Skin Thailand , Taokaenoi Club , est

 

เรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ

GOT7กับความปังและความฮอตที่ฉุดไม่อยู่!!!

5 ไอดอลชายสีผมแซ่บ ไม่หล่อทำไม่ได้นะคะเนี่ย!!

5 โอปป้าใส่แว่น แบ๊วๆ ใสๆ แต่น่ารัก

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up