ซุปตาร์คนใหม่ เป๊ก – ผลิตโชค อะ งงเด้ งงเด้!?

Alternative Textaccount_circle
event

หลังจากถอดหน้ากากและมีกระแสดราม่าเบาๆ จากรายการ The Mask Singer ก็ทำเอา หน้ากากจิงโจ้ หรือ เป๊ก – ผลิตโชค อยู่ๆ ก็กลับมาดังชนิดที่เจ้าตัวยังมึน ล่าสุดได้ฉายาใหม่ว่า ซุปตาร์ห้างแตก เพราะล่าสุดที่เป๊กไปออกอีเว้นท์ที่ห้าง ZEN ปรากฏว่าคนไปรอให้กำลังใจจนล้นออกมานอกห้างชนิดที่ว่าไอดอลเกาหลียังอาย

 

เป๊ก – ผลิตโชค ฟีเวอร์

 

ก็เพราะความน่ารักปนความทะเล้นของหน้ากากจิงโจ้นี่แหละที่แจ้งเกิดให้เป๊กอีกครั้ง จนทำให้ตอนนี้เจ้าตัวดังยิ่งกว่าตอนเข้าวงการใหม่ๆ ซะอีก ขนาดที่ว่าอีเว้นท์ล่าสุดคนล้นออกไปนอกห้างจนไปถึงสะพานลอยเลย จนหนุ่มเป๊กต้องออกมาทักทายแฟนคลับถึงด้านนอกห้างเอง และเหล่าแฟนๆ ก็พร้อมใจกันติดแฮชแท็ก #ผลิตห้างแตกงงเด้งงเด้ จนขึ้นเทรนด์อันดับหนึ่งในทวิตเตอร์ไปชั่วขณะเลยทีเดียว ดาราเกาหลียังสู้ไม่ได้เลยนะแบบนี้

ความน่ารักของเป๊กคือ ตอนออกมาเห็นแฟนคลับมหาศาล เขาทำหน้ามึนงง แล้วชี้ตัวเองประมาณว่า ทั้งหมดนี้มาหาผมเหรอ แล้วบอกกับแฟนคลับว่า “รอมาเป็นสิบปีแล้ว ทำไมมาช้าจังอะ” (บ่าวขอโทษค่ะ บ่าวหลงผิดไป)

เชื่อมั้ยว่าความฟีเวอร์ของเป๊กในครั้งนี้ทำเอาค่ายเพลงของ Bruno Mars โทร.มาขอบคุณที่ทำให้เพลง Versace (ที่เป๊กร้องในอีเว้นท์) กลับมาขึ้นอันดับ 1 ใน itunes (ตอนแรกเจ้าตัวตกใจ นึกว่าจะโทรมาปรับเงินค่าลิขสิทธิ์) และอีกไม่นานเราจะเห็นมินิคอนเสิร์ตที่เป๊กจะร้องแต่เพลงของ Bruno Mars ด้วยนะ

เป๊ก-ผลิตโชค เป๊ก-ผลิตโชค

 

ก่อนหน้านี้หนุ่มเป๊กโดนกระแสโจมตีหลายเรื่อง ทั้งเรื่องพูดไม่ชัด เรื่องศัลยกรรม เรื่องเป็นเกย์ ซึ่งเจ้าตัวก็เข้มแข็งมาตลอดและถือคติว่าอะไรที่ไม่น่าอ่านก็จะไม่อ่าน จนกลายเป็นว่าตอนนี้แฟนคลับของเป๊กเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณเลยทีเดียว เรามาไล่เรียงกันหน่อยมั้ยว่าเกิดอะไรขึ้นกับหนุ่มเป๊กบ้าง

 

นึกยังไงตัดผมทรงนี้?

พอตอนเปิดหน้ากากจิงโจ้ออกมา หลายคนถึงขั้นอุทานว่า อุ๊ต่ะ! อะไรดลใจให้เป๊ะทำผมเกรียนขนาดนี้ จริงๆ แล้วเขาไม่ได้ตัดค่ะคุณ เขาโกนเลย เพราะหนุ่มเป๊กเข้าพิธีอุปสมบท เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ตั้งแต่ปลายปี 2559 หลังจากสึกได้ไม่กี่เดือนก็เข้าร่วมรายการนี้เลย ทำให้ผมขึ้นไม่ทันนี่แหละ หนุ่มเป๊กบอกว่ากังวลเหมือนกันว่าตอนที่ต้องเปิดหน้ากาก คิ้วจะขึ้นไม่ทัน (โถ…พ่อคุณ)

 

ทำไมพูดไม่ชัด

เรื่องที่หนุ่มเป๊กพูดไม่ชัดกลายเป็นประเด็นใหญ่ที่ทำให้คนมองข้ามความสามารถของเขาไปเลย สาเหตุที่เป๊กพูดไม่ชัดเพราะเขาไปอยู่ออสเตรเล้ยตั้งแต่เด็ก ซึ่งช่วงนั้นเป้นช่วงที่ลิ้นและภาษาของเด็กยังไม่เข้าที่ การรับภาษาอื่นมาแทนภาษาแม่จึงทำให้ธรรมชาติการออกเสียงของภาษาเดิมเปลี่ยนไป ซึ่งเป็นสิ่งที่แก้ไขได้ยาก มีนักข่าวถามว่า “อยู่เมืองไทยตั้งนานแล้ว ทำไมยังพูดไม่ชัด” หนุ่มเป๊กเลยตอบติดตลกว่า “ดัดจริตใช่มั้ยครับ ไม่รู้ว่าจะแก้ตัวยังไง ยอมรับก็ได้ครับ” (อารมณ์ดีไปอีก)

ผลิตโชค

 

เป๊กทำศัลยกรรม

ข้อนี้เจ้าตัวไม่เคยปิดบัง แม้ถูกกระแสสังคมบอกว่าเป็น นักร้องหน้าใหม่ ตลอดเวลา โดยเป๊กยอมรับว่าทำศัลยกรรมจมูก เพราะเจาะจมูกมาตั้งแต่เด็กๆ พอใส่จิลทุกวันจมูกเลยเบี้ยว เพราะตรงปลายจมูกเป็นกระดูกอ่อน เลยปรึกษาคุณหมอ คุณหมอบอกให้เจาะเพิ่มอีกข้าง แต่มันจะยิ่งเป็นหนักและนานเข้าจะเปลี่ยนโครงสร้างของจมูก ก็เลยตัดสินใจทำศัลยกรรม แต่รอบแรกนี้ไม่ได้เป็นการเสริมจมูกนะ เป็นวิธีการของคุณหมอเขา

รอบที่สองที่คนทักว่าหน้าเปลี่ยนเยอะๆ นี่แหละประเด็น เป๊กทำจมูกรอบที่ 2 หลังจากประสบอุบัติเหตุเจ็ทสกีคว่ำ หน้ากระแทกหิน จมูกหัก ก็เลยจำเป็นต้องศัลยกรรมจมูกอีกครั้ง

 

หายจากวงการไปช่วงหนึ่ง

มีทั้งคนรู้และไม่รู้สาเหตุนี้ คือเรื่องสุขภาพของเป๊ก เขาป่วยเป็นโรค ธาลัสซีเมีย มาตั้งแต่เด็กๆ ทำให้อ่อนเพลียกว่าคนปกติ เป็นไข้บ่อย ทำให้ช่วงหนึ่งเป๊กต้องหายหน้าหายตาไปเพื่อพักรักษาร่างกาย ทุกวันนี้เขาก็ยังคงต้องถ่ายเลือดอยู่ แต่ไม่บ่อยมากถึงขนาดทุกเดือน ยกเว้นช่วงที่ทำงานหนักจนไม่ได้พักผ่อน แหม…แล้วช่วงนี้ดังขนาดนี้ อย่าลืมรักษาสุขภาพด้วยนะคะหนุ่มเป๊ก

 

 

เอาเป็นว่าตอนนี้ประสบความสำเร็จอย่างที่เฝ้าฝันมาตลอดแล้วนะหนุ่มเป๊ก แม้จะช้าไปหน่อย แม้จะท้อไปบ้าง แต่ยังไงเพชรก็คือเพชรเนอะ ต่อจากนี้ก็เอาใจช่วยหนุ่มเป๊กกันด้วยนะคะ

 

ข้อมูลจาก kaijeaw.com , women.kapook.com , www.posttoday.com และ Twitter : @Narasha0904

ภาพจาก Instagram : @peckpalit

 

เรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ

รวมดราม่า The Mask Singer หน้ากากฟีเวอร์ทั่วประเทศ!

เอมมี่-มรกต จากนางงามสู่หน้ากากปลาหมึก และ (อาจจะเป็น) ว่าที่คุณแม่

กันต์ กันตถาวร สามีแห่งชาติสาขาพิธีกร

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up