อีจุน ซุปตาร์แดนโสมคนนี้คือใคร ทำไมได้ร่วมเข้าฉากกับคริส หอวัง?

Alternative Textaccount_circle
event

หลายคนที่รอติดตามผลงานละครเรื่อง “เมียหลวง” อยู่ คงได้ยินข่าวมาคร่าวๆ แล้วว่าสาวคริส หอวัง ได้ร่วมเข้าฉากกับดาราหนุ่มชาวเกาหลีใต้ที่ชื่อ อีจุน บางคนที่ไม่ได้ติดตามข่าวคราวแดนกิมจิก็คงสงสัยว่าเขาคือใคร ดังแค่ไหน ทำไมได้ร่วมงานในละครไทย มาค่ะมา สุดฯ จะฉายให้ฟัง

 

อีจุน เข้าฉากละครประกบคริส

 

เริ่มเรื่องกันก่อนว่าที่เข้าฉากละครกันเนี่ย อีจุนไม่ได้มาเล่นทั้งเรื่องหรือมาเล่นคู่ใครเป็นพิเศษนะคะ เพียงแต่เขาเข้ามารับบทเป็นนักร้องชื่อดังที่มาเป็นแบบให้กับนิตยสารของอรอินทร์ (คริส หอวัง) แต่ในฉากก็มีความกุ๊กกิ๊กเบาๆ เพราะอรอินทร์ต้องการยั่วให้อนิรุทธิ์ (สมาร์ท-กฤษฎา) หึง งานนี้สาวคริสบอกว่าแอบเกร็ง เพราะกลัวทำให้แฟนคลับอีจุนไม่พอใจ แต่ทางด้านหนุ่มอีจุนบอกว่ารู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมากที่ได้ร่วมงานกับคนไทยแม้จะเป็นเพียงแค่ฉากสั้นๆ

สำหรับละครเรื่อง “เมียหลวง” เป็นบทประพันธ์ของ กฤษณา อโศกสิน มีการทำเป็นละครรวมถึงการรีเมคมาทั้งหมด 7 ครั้ง ไล่ตั้งแต่ปีพ.ศ. 2512, 2521, 2524, 2532, 2542, 2552 และล่าสุด 2560 ที่ได้นักแสดงนำเป็น จุ๋ย -วรัทยา นิลคูหา, คริส หอวัง และสมาร์ท – กฤษฎา พรเวโรจน์

อีจุน อีจุน

 

อีจุนคือใคร?

อีจุนหรืออี ชัง-ซ็อน เป็นนักร้อง นักแสดง พิธีกรชาวเกาหลีใต้ เป็นที่รู้จักโด่งดังในฐานะอดีตสมาชิกวง MBLAQ แต่เมื่อหมดสัญญากับค่ายเพลงในปี 2014 อีจุนก็ตัดสินใจไม่ต่อสัญญา และออกจากวงเพื่อมุ่งงานทางด้านการแสดง โดยเขามีผลงานการแสดง ได้แก่ Iris II , กั๊บดง ถอดรหัสฆ่า , Mr.Back , Heard It Through the Grapevine และล่าสุดคือเรื่อง Vampire Detective

ย้อนกลับไปเมื่อสมัย MBLAQ ยังโด่งดัง ตอนนั้นอัลบั้มแรกของพวกเขามีหนุ่มหล่อขวัญใจสาวๆ อย่าง “เรน” เป็นโปรดิวเซอร์ ในปี 2009 โดยเปิดตัววงเมื่อวันที่ 9 ตุลาคม 2009 ในคอนเสิร์ต Rain’s “Legend of Rainism” คอนเสิร์ตของหนุ่มเรนนั่นเอง และหลังจากเปิดตัวมินิอัลบั้มแรกในวันที่ 14 ตุลาคม 2009 เพลงก็ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ตเพลงทั้งแบบออฟไลน์และออนไลน์เลยทีเดียว แต่หลังจากที่งานพิธีกรและงานด้านการแสดงเยอะขึ้น จุดมุ่งหมายของอีจุนก็เปลี่ยนไป เขาเลยตัดสินใจเบนเข็มตัวเองไปในด้านการแสดงมากกว่าในฐานะไอดอล

อีจุน อีจุน

 

ข้อมูลและรูปภาพบางส่วนจาก www.dailynews.co.thth.wikipedia.org/wiki , music.mthai.com

ภาพจาก Pinterest : caroline ives

 

เรื่องน่าสนใจอีกมากมาย

School 2017 กำลังจะเริ่มแล้ว!!! ใครจะได้มาแสดงนำ ลุ้นกัน!!!

ดารากับแฟนมหาเศรษฐี รวยมีกินมีใช้ตลอดชีวิต

ดีต่อใจใครๆ ก็รัก กงยู ถ่ายแบบ Discovery Expedition

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up