นน ธนลภย์ ในกามเทพหรรษา แซ่บไม่แพ้รุ่นพี่

Alternative Textaccount_circle
event

         หลังจากได้ดูละครเรื่องกามเทพหรรษาของทางช่อง 3 สุดฯ เลยไปต้องตาต้องใจกับหนุ่มรูปงามคนหนึ่ง นน ธนลภย์ ที่ในเรื่องมีความหน้าตาดีไม่เบา ยืนข้างพี่บอย นี่เรียกได้ว่า เลือกไม่ถูกเลยค่ะ ว่าจะรักใครดี อิอิ

นน ธนลภย์  นักแสดงหนุ่มหน้าใหม่ จบจากโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย นนทบุรี ปัจจุบันศึกษาอยู่คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เป็นเดือนคณะด้วยนะ #แซ่บอยู่ ถ้ามองหน้าน้องดีๆ ก็อาจจะคุ้นอยู่บ้าง เพราะผ่านงานละคร สองหัวใจนี้เพื่อเธอ ในบท หมอกฤต เพื่อนสนิทของธรรณธร (มาริโอ้ เมาเร่อ) จากเรื่องนั้นก็ทำให้เริ่มกลายเป็นที่น่าจับตามอง จนมาถึงเรื่องล่าสุดอย่าง กามเทพหรรษา โดยรับบทเป็นธร น้องชายของทิม (บอย ปกรณ์) แค่ออกมาตอนแรกๆ สาวๆ ก็แชร์รูปเต็มโซเชียลแล้ว ยังไม่พอในเรื่องยังมีการส่งสายตาจิ้นกับเต้ย พงศกรไปอีก งานนี้สาววายเตรียมต่อเรือได้เลย

นิสัยส่วนตัวของน้องนน เป็นคนที่คล้ายๆ หมอกฤตในละคร สองหัวใจนี้เพื่อเธอ ตรงที่มีความสุภาพ พูดจามีหลักการน่าเชื่อถือ เป็นคนขี้เล่น ขี้แกล้ง เฮฮา เวลาว่างชอบออกกำลังกาย ว่ายน้ำ เล่นเปียโน แล้วก็สนใจพวกหนังฮีโร่เป็นคนชอบดูหนังมากๆ แหม!! ไลฟ์สไตล์คล้ายกับสุดฯ เลย วันหลังโทรเรียกได้นะ ถ้าไม่มีคนไปดูหนังเป็นเพื่อนอ่ะ สุดฯ ว่างตลอด!!!

หล่อจริง ไม่เชื่อไปดูภาพกัน!!!

 นน ธนลภย์ นน ธนลภย์

ภาพจาก : nonthanalop

 

ติดตามเรื่องใหม่ๆ ที่นี่

ย้อนดู หมาก ปริญ สมัยเด็ก จนโต น่ารักแค่ไหนไปดู

Ed Sheeran นักร้อง นักแต่งเพลง อารมณ์ดีสุดคุล

Tom Hiddleston เสน่ห์ล้นเหลือ กับบทบาทใหม่ ใน Kong : Skull Island

คีอานู รีฟส์ Comeback หนุ่มหล่อ – จิตใจดี แห่งฮอลลีวูด

มิสเตอร์เกรย์ ผู้ชายมีเครา คุณค่าที่สาว ๆ คู่ควร

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up