ย้อนดู หมาก ปริญ สมัยเด็กจนโต น่ารักแค่ไหนมาดูกัน

Alternative Textaccount_circle
event

         สำหรับวันนี้เนื่องจากเป็นวันคล้ายวันเกิดของหนุ่ม หมาก ปริญ สุดฯ เลยอยากย้อนวันวานไปดูภาพน่ารักๆ สมัยยังละอ่อน มาจนถึงตอนโตเป็นพระเอกฮอต ว่ามีความเปลี่ยนแปลงยังไงบ้าง

ถ้าอยากรู้ว่าน่ารักแค่ไหน…ตามสุดฯ มาเลย!!!

น้องหมากของสุดฯ จบการศึกษาระดับชั้นป.3 ที่โรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย จังหวัดเชียงใหม่ ก่อนจะย้ายตามครอบครัวไปอยู่ที่ลำปาง และได้เรียนต่อจนจบชั้น ม.6 ที่โรงเรียนอัสสัมชัญลำปาง ซึ่งระหว่างที่น้องหมากเรียนอยู่ที่ลำปาง ก็ไม่ได้หล่อไปวันๆ เพราะเป็นนักกีฬายูโดของโรงเรียน และเป็นตัวแทนเข้าแข่งขันกีฬายูโด ในกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 24 ที่จังหวัดอุบลราชธานีด้วย #เก่งปะล่ะ

หมาก ปริญ

หมาก ปริญ

ด้วยความสามารถด้านยูโด ทำให้น้องหมากได้รับทุนนักกีฬายูโดเข้าเรียนต่อที่วิทยาลัยการท่องเที่ยวและการบริการมหาวิทยาลัยรังสิต แต่ปัจจุบันศึกษาย้ายมาศึกษาที่คณะบริหารธุรกิจ สาขาวิชาการตลาด และได้เป็นนักกีฬายูโดรุ่นมิดเดิลเวทของมหาวิทยาลัย ยังไม่พอค่ะในปี 2558 สมาคมยูโดแห่งประเทศไทยได้มอบ วุฒิบัตรสายดำชั้น 1 และแต่งตั้งให้เป็น ทูตกีฬายูโด ของประเทศไทยอีกด้วย โอ้ยยยย!! แข็งแรงและเก่งจังเลยพ่อคุณ อยากสมัครเรียนยูโดด้วย

เส้นทางบันเทิง

เริ่มจากการถ่ายแบบ ถ่ายมิวสิควิดีโอ ถ่ายโฆษณา  ก็เลยได้รับการชักชวนให้มาแสดงละครที่ช่อง 3 โดยเรื่องแรกก็คือ เงารักลวงใจ ตามมาด้วย ปฐพีเล่ห์รัก ที่ทำให้เริ่มโด่งดัง และส่งให้เขาขึ้นแท่นเป็นพระเอกรุ่นใหม่ของช่อง 3  จนมีผลงานตามมามากมายจนถึงปัจจุบันนี้

ผลงานสะกิดใจสาวๆ

เงารักลวงใจ รับบท เตชิต กำธรภูวนาท

ธาราหิมาลัย,ดวงใจอัคนี,ปฐพีเล่ห์รัก,วายุภัคมนตรา รับบท ปฐพี อดิศวร (ดิน)

ตะวันเดือด รับบท ภูตะวัน (เสือ)

สามหนุ่มเนื้อทอง รับบท กริชชัย พงศ์โภคิน (กริช)

ปัญญาชนก้นครัว รับบท วเรศ วรการ (ตั้ม)

เหนือเมฆ 2 มือปราบจอมขมังเวทย์ รับบท ร้อยตำรวจตรีแสงกล้า อภิไชย

คุณชายรณพีร์ รับบท ทหารอากาศรุ่นพี่ (รับเชิญ)

ต้นรักริมรั้ว รับบท กษิดิฐ เกียรติโยธา (กบ)

ภพรัก รับบท เหยี่ยว

แอบรักออนไลน์  รับบท ปราณนต์ อัศวโชคชัย (นนท์)

บ่วงอธิฏฐาน รับบท เจ้าชายอริยะ / กฤตธร

คลื่นชีวิต รับบท สาธิต ก้องเกียรติภูมิ (ธิต)

รากนครา รับบท เจ้าศุขวงศ์ (เจ้าน้อย)

คมแฝก  รับบท กัลป์ เกรียงไกร

ไลฟ์สไตล์ส่วนตัว

สำหรับเวลาว่าง น้องหมากชอบมาพาสุดฯ ไปถ่ายรูป #มโน คือจริงๆ ถ้าใครติดตามไอจีก็จะรู้ว่า น้องหมากชอบถ่ายรูปมากๆ ถ้าไม่ถ่ายวิว ถ่ายสัตว์ ก็จะถ่ายแฟน มีความอิจน้องคิมเบาๆ นอกเหนือจากนี้ก็มีฟิตเนส เพราะเล่นละครมแฝกต้องฟิตหุ่น เราเลยได้เห็นกล้ามและเนื้อหนังน้องหมากบ่อยๆ ในไอจี อิอิ

สำหรับวันเกิดปีนี้สุดฯ ก็ขอ Happy Birth Day ด้วยนะคะ มีความสุขมากๆ ร่างกายแข็งแรง มีผลงานออกมาให้ได้ติดตามและฟินกันเยอะๆ คิดถึงและรักสุดฯ  ให้มากๆ ด้วยล่ะ จุ๊ฟ

ภาพจาก : ผู้จัดการ, prachatalk.com, Manager Online, Tlcthai.com, mark_prin

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up