โอปป้ามาอีกแล้ว! คิมแจจุง – คยูฮยอน บุกไทยเตรียมจัดคอนเสิร์ต!

Alternative Textaccount_circle
event

มาไทยกันถี่จริงๆ สำหรับเหล่าโอปป้าทั้งรุ่นใหญ่รุ่นเล็ก สัปดาห์นี้เป็นคิวของ คิมแจจุง – คยูฮยอน ที่จัดติดๆ กันเลย ในวันเสาร์ที่ 18 มีนาคม และวันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคมนี้ ก่อนที่จะถึงวันคอนเสิร์ต สำหรับคนที่ไม่รู้จัก เรามาทำความรู้จักหนุ่มหล่อสองคนนี้กันหน่อยดีกว่า (แต่สุดฯ เชื่อว่า ถ้าเป็นสาวกเคป๊อปตั้งแต่ยุคแรกๆ ไม่มีใครไม่รู้จักเขาแน่ๆ)

 

คิมแจจุง

คิมแจจุง (Kim Jae Joong) นักร้องหนุ่มหนึ่งใน สมาชิกวง JYJ ที่แม้ว่าจะหายหน้าหายตาจากแฟนๆ ชาวไทยไปกว่า 2 ปี เพื่อไปปฎิบัติหน้าที่รับใช้ชาติ แต่ความฮ็อตก็ยังคงไม่เสื่อมคลาย แฟนๆ แห่ต้อนรับอย่างอบอุ่น งานนี้ บริษัท ไอเอ็มอี โปรดักชันส์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ ไอมี่ไทยแลนด์ (iME Thailand) ผู้จัดงานจึงเตรียมจัดเต็ม จัดใหญ่ทั้งแสง สี เสียง รวมทั้งหนุ่มคิมแจจุงเอง ก็เตรียมโชว์สุดอลังการ และเซอร์ไพร้ส์มากมายอีกด้วย กับงาน 2017 KIM JAE JOONG ASIA TOUR in BANGKOK ‘The REBIRTH of J’ วันเสาร์ที่ 18 มีนาคม 2560 ณ อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก แบบว่าออกจากกรมปุ๊บก็มีผลงานให้หายคิดถึงปั๊บ

คิมแจจุง - คยูฮยอน

ย้อนกลับไปเมื่อหลายปีก่อน คิมแจจุงเป็นหนึ่งในสมาชิกวง “ดงบังชินกิ” ที่โด่งดังในไทยมากๆ ก่อนจะแยกตัวออกมาอยู่ในวง JYJ หลังจากมีผลงานระยะหนึ่ง แจจุงก็ต้องเข้ากรมไปรับใช้ชาติ ทำเอาสาวกหลายคนคิดถึงจนกินไม่ได้นอนไม่หลับกันเลยทีเดียวแหละ พอออกจากกรมปุ๊บแจจุงก็ปรากฏตัวในโซเชียลปั๊บ ทั้งการไลฟ์ ทั้งการโพสท์รูป เรียกว่าจัดเต็มให้หายคิดถึง

และสิ่งหนึ่งที่ทำให้เห้นว่าเขาใส่ใจแฟนๆ ชาวไทยมากก็คือ ในไลฟ์นั้น แจจุงได้กล่างแสดงความเสียใจถึงความสูญเสียของปวงชนชาวไทยด้วย เขาบอกว่า “ผมอยากจะกล่าวคำนี้มานานแล้ว แต่เพราะยังอยู่ในกรม เลยยังไม่มีโอกาสได้พูด” และล่าสุดเมื่อเช้านี้เอง ขณะที่แจจุงกำลังเดินทางมาประเทศไทย มีภาพที่สนามบินหลุดออกมา และมีแฟนคลับช่างสังเกตเห็นว่าที่ข้อมือขวาของเขาใส่ริสแบรนด์สีดำที่เขียนว่า “ฉันเกิดในแผ่นดินรัชกาลที่ ๙” ริสแบนด์เส้นนี้มีแฟนคลับชาวไทยส่งไปให้พร้อมข้อความแนบว่า “สิ่งนี้มีความหมายต่อหัวใจชาวไทยมากๆ” แต่ก็ไม่นึกว่าแจจุงจะใส่จริงๆ เรียกว่าทำเอาใจบางๆ ของแฟนคลับสั่นระรัว

คิมแจจุง - คยูฮยอน

ความเก๋ของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ แจจุงประกาศ Dress Code ด้วยนะจ๊ะ ว่าให้แต่งอะไรก็ได้เพื่อพรีเซ้นต์ประเทศของตัวเอง ใครเก๋สุดจะได้รับรางวัล เชื่อเลยว่างานนี้สไบพร้อม โจงกระเบนมา เผลอมีชฎาแน่นอน รอชมภาพบรรยากาศกันเนอะ


โช คยูฮยอน

คยูฮยอน เจ้าชายบัลลาด หนึ่งในสมาชิกวง Super Junior ก็ไม่น้อยหน้า เพราะทางบริษัท เอสเอ็ม ทรู จำกัด ประเดิมปี 2560 ด้วยคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย ภายใต้ชื่อ “KYUHYUN SOLO CONCERT –Reminiscence of a novelist- in BANGKOK” ในวันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม 2560 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ส่งท้ายก่อนโบกมือลาเข้ากรมรับใช้ชาติ

คยูฮยอนมีผลงานในฐานะนักร้องเดี่ยวออกมามากมายจนกลายเป็นที่ยอมรับในเรื่องความสามารถด้านการร้องเพลง โดยโซโล่มินิอัลบั้มชุดแรก ‘At Gwanghwamun’ ที่ปล่อยออกมาเมื่อปี 2557 สามารถกวาดที่ 1 ทุกชาร์ตเพลงเกาหลีได้ทันที ตามด้วยมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘Fall, Once Again’ ปี 2558 และล่าสุดกับมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘Waiting, Still’ ที่ปล่อยออกมาเมื่อเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังมีงานแสดงและงานพิธีกรด้วย

ล่าสุดคยูฮยอนได้มีผลงานร่วมกับศิลปินชาวไทยอย่าง สแตมป์-อภิวัชร์ ซึ่งสแตมป์เป็นคนแต่งเพลง Blah Blah เวอร์ชั่นภาษาไทยให้คยูฮยอน เพื่อเป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ให้กับแฟนๆ ชาวไทย (น่ารักเนอะ) สุดฯ เชื่อแน่ๆ ว่าเราจะได้ฟังเพลงนี้ในคอนเสิร์ตชัวร์

คยูฮยอนก็เป็นศิลปินรุ่นแรกๆ ที่เป็นที่รู้จักในประเทศไทย มีความผูกพันกับประเทศไทยมาก แถมยังเคยเป็นพรีเซ็นเตอร์สาหร่ายในไทยอยู่ตั้งหลายปี (อีกหน่อยคงเขียนไทย-พูดไทยคล่องปร๋อแหละ สุดฯ ว่า) คอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นครั้งส่งท้ายก่อนที่เขาจะเข้ากรมรับใช้ชาติถึง 2 ปีเต็ม ดังนั้นใครมีบัตรแล้วกำไว้ให้แน่น อย่าพลาดเชียว (แต่ถ้าใครพลาด สุดฯ สัญญาว่าจะเอาภาพบรรยากาศมาฝากนะ)

 

ภาพจาก iME Thailand , SM True , Twitter : @GaemGyu และ Pinterest :Lovebeads By Janet Planet , Karenina Anna

 

เรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ

2017 LEE JONG SUK FANMEETING “VARIETY” in BANGKOK เหล่า “ยอโบ” ทั้งฟินทั้งอิน

KyuHyun ปล่อยเพลง Blah Blah มอบให้กับแฟนเพลงชาวไทย!

ซุปตาร์เกาเข้ากรม งานดีๆ ในเครื่องแบบทหาร

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up