Dan Stevens ก่อนจะมาเป็นเจ้าชายอสูร เขาเคยเป็นอะไรมาก่อนนะ?

Alternative Textaccount_circle
event

            ช่วงนี้ใกล้วันฉายจริงเข้าไปทุกทีกับภาพยนตร์เรื่อง Beauty and The Beast ที่ได้ Dan Stevens และ Emma Watson มาเป็นพระนางของเรื่อง บอกเลยว่าเป็นภาพยนตร์ที่ทุกคนรอคอย โดยเฉพาะพระเอกที่งานดี งานแซ่บ วันนี้สุดฯ เลยมีหนังที่เขาเคยเล่นมาฝาก

ไปดูกันหน่อยว่าก่อนจะมาเป็นเจ้าชาย เขาเคยเล่นเป็นอะไรมาแล้วบ้าง

Vamps

เปิดตัวกันด้วยเรื่องนี้แล้วกัน เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตรักของสาวแวมไพร์ ที่มีแฟนเป็นมนุษย์ นั่นคือ Dan นั่นเอง เรื่องนี้ถึงแม้บทบาทจะไม่ได้มีอะไรมาก แต่ความหล่อของเขาก็ทำให้หลายคนจำได้ สุดฯ ว่าเรื่องนี้ก็แซ่บดี ออกแนวชีวิตวัยรุ่น ไฮสคูล

Dan Stevens Dan Stevens

The Guest

หลังจากที่เล่นบทแบบไม่ค่อยเด่นมากมาแล้ว เรื่องนี้ต้องยอมรับว่าเด่นสุดพลัง เรื่องนี้รับบทเป็นทหารที่เข้ามาเยือนบ้านๆ หนึ่งและแอบอ้างว่าเป็นเพื่อนลูกชายของบ้านนี้ เรื่องราวค่อนข้างบู๊ระห่ำ แบบมันส์เว่อร์ๆ พี่แดนแกโชว์สเต็ปยิงปืนและความโหดได้ดี ถือว่าเป็นบทที่ทำให้หลายคนรู้จักและแจ้งเกิดเลยล่ะค่ะ

A Walk among the Tombstones

บทบาทต่อมาก็ยังไม่ใช่คนดีอะไร แต่ถือว่าเด่นพอตัว เรื่องนี้รับบทเป็นเจ้าพ่อค้ายา โดยเล่นคู่กับป๋าเลียมนั่นเอง ถึงแม้บทจะไม่ใช่พระเอกตัวเด่น แต่ก็ไม่ได้ด้อยเกิน แถมยังหล่อและแย่งซีนป๋าไปอีก!!

Night at the Museum: Secret of the Tomb

เรื่องนี้ใครไม่เคยดูถือว่าตกเทรนด์สุดๆ เพราะเนื้อเรื่องสนุกและน่าติดตาม โดยเรื่องนี้พี่แดนรับบทเป็น เซอร์แลนสล็อต อัศวินโต๊ะกลม ที่อยู่ในพิพิธภัณฑ์นั่นแหละค่ะ นานๆ ทีจะได้เห็นแต่งชุดเกราะ ก็เท่ไปอีกแบบ คือหน้าตาดี แต่งชุดไหนก็ดูดีอ่ะ

Beauty and the Beast

ปิดท้ายกันด้วยเรื่องนี้ที่กำลังจะเข้าฉายในบ้านเรา หลังจากพี่แดนแสดงเป็นพ่อค้ายาบ้าง นักรบบ้าง ทหารบ้าง คราวนี้ถึงคิวแสดงเป็นเจ้าชายบ้างแล้ว ถึงแม้จะเป็นเจ้าชายอสูร แต่ก็ยังคงความหล่อไว้ได้ดี นับว่าเป็นอสูรที่น่ากินที่สุดในยุคนี้เลยล่ะ อิอิ

 

ภาพจาก : AceShowBiz, Dan Stevens, Mirror, IndieWire, Collider, insidethemagic.net, newsday.com

 

ติดตามเรื่องใหม่ๆ ที่นี่

Tom Hiddleston เสน่ห์ล้นเหลือ กับบทบาทใหม่ใน Kong: Skull Island

คีอานู รีฟส์ Comeback หนุ่มหล่อ-จิตใจดี แห่งฮอลลีวูด

มิสเตอร์เกรย์ ผู้ชายมีเครา คุณค่าที่สาวๆ คู่ควร

(มีคลิป) อยากดูต้องรีบดู! กองทัพ หนังใหม่ 31 เรื่องบุกโรง

Hugh Jackman กับตำนานของความเป็น Wolverine

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up