8 พระเอก 8 สไตล์ กามเทพหรรษา ในละครกับชีวิตจริงแบบไหนเด็ดกว่า…

Alternative Textaccount_circle
event

            หลังจากออนแอร์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับ กามเทพหรรษา ที่สร้างความสนุกสนานจนติดเทรนด์อันดับหนึ่งของทวิตเตอร์ ถึงแม้ตอนแรกจะเป็นตอนของบอย ปกรณ์ แต่ก็มีนักแสดงชายคนอื่น โผล่มาให้เห็นกันบ้างแล้ว

ไปดูกันหน่อยว่าแต่ละคน มีบทบาทแบบไหนกันบ้าง!!!

ทิม พิชยธร รับบทโดย บอย ปกรณ์

โดยในเรื่อง ทิมคือ เศรษฐีเจ้าของโรงแรม เป็นเพอร์เฟคชั่นนิสต์เป็นมิสเตอร์ถูกทุกเรื่อง ประมาณว่าเก่ง แถมยังดูเนี้ยบ ตรงข้ามกับนางเอก สกิลการด่าก็ไม่เบา ปากร้ายมากมาย ถ้าเทียบกับชีวิตจริง บอยคงไม่ถึงขั้นเนี้ยบขนาดนี้ เพราะเฮียแกมาแนวเกรียน สายฮา จริงๆ ในละครก็โอเคนะ แต่สุดฯ ว่าชีวิตจริงเด็ดกว่าเยอะ อิอิ

กามเทพหรรษา

ปีมงคล รับบทโดย ปั้นจั่น ปรมะ

บทบาทนี้พระเอกของเรื่องเป็นหนุ่มเซอร์ลูกเจ้าของสหกรณ์แท็กซี่ ที่ฝันอยากทำหนังอาร์ต คือเป็นเศรษฐีมีเงิน แต่ในเรื่องปลอมตัวเป็นแท็กซี่เพื่อถ่ายหนังชีวิตกับนางเอก เรื่องนี้ได้ปั้นจั่นมาเล่น บทบาทในความเซอร์อาจจะคล้ายกัน แต่ความเกรียนไม่เท่าแน่นอน ชีวิตจริงของปั้นจั่นค่อนข้างไปทางสายฮา และกวนประสาท ส่วนในเรื่องจะเป็นแนวนิ่งๆ ติสท์ๆ แต่ไม่ว่าจะบทบาทไหนก็ยังดูดีและเด็ดพอกัน

กามเทพหรรษา

โรม รับบทโดย เคน ภูภูมิ

เรื่องนี่เคนต้องมารับบทเป็นหนุ่มมาดขรึมทำตัวลึกลับ ทนายความหนุ่ม ตรงไปตรงมาจริงจังกับชีวิต ในเรื่องคือดูเงียบ ดูนิ่งๆ แต่ชีวิตจริงเคนเป็นคนที่สนุกสนาน หล่อแบบในเรื่องแหล่ะค่ะ แต่ไม่จริงจังแบบนั้น มักมีมุมชิลๆ ใช้ชีวิตไปกับการเล่นฟิตเนส อยู่กับคนรัก และฟุตบอล สเป็คสาวๆ ส่วนใหญ่น่าจะชอบแบบเคนในชีวิตจริงมากกว่าในละครนะ สุดฯ ว่า อิอิ

แดเนียล (แดน) รับบทโดย อินดี้ อินทัช

มาถึงพระเอกคนนี้กันบ้าง หน้าหล่อมาเลย เรื่องนี้อินดี้ต้องมาเล่นเป็น ตำรวจสากล มีความฉลาดรอบด้าน เข้ามาบริษัทนี้เพื่อทำภารกิจลับ คือในเรื่องจะเป็นคนที่กวนประสาทสุดๆ แต่หล่อ ส่วนในชีวิตจริงอินดี้คือหน้าตาดีอยู่แล้ว กวนๆ แบบในเรื่องเลยล่ะค่ะ เลยทำให้บทบาทไม่ได้ต่างจนมากเกินไป พูดง่ายๆ คือดีหมดทั้งในละครและชีวิตจริง

อังค์กูณฑ์ (อัทธ์) รับบทโดย เต้ย พงศกร

สำหรับบทบาทในเรื่องนี้ เต้ยต้องมารับบทเป็น สถาปนิกหนุ่ม อาร์ติสท์วาดภาพเปลือย ทำทุกอย่างเพื่อความรัก ในชีวิตจริงหนุ่มเต้ยไม่ได้ติสท์ขนาดนั้นนะคะ เขาเป็นคนชิลๆ ใช้ชีวิตง่ายๆ แถมยังน่ารักอีกด้วย แต่บทในละครก็แซ่บดีนะ สุดฯ ชอบ

หมอศรันย์ (หมอรัน) รับบทโดย โตโน่ ภาคิน

หนุ่มคนนี้มารับบทเป็น หมอฟันหนุ่มรูปหล่อ ที่แอนตี้การหาคู่จากบริษัทคิวปิดฮัท เพราะไม่เชื่อว่าความรักที่เกิดจากการจ่ายเงินจะมีอยู่จริง แต่ในชีวิตจริงของโตโน่สุดฯ ว่าเขาก็เป็นคนที่รักใครรักจริง และเชื่อในความรัก ในส่วนของความเท่ ความหล่อก็สูสีกัน ในเรื่องหล่อแบบหมอ ชีวิตจริงหล่อแบบร็อคเกอร์ อาชีพไหนก็ดีต่อใจหมดอ่ะ

กวิน / เควิน เบลค รับบทโดย อาเล็ก  ธีรเดช

เรื่องนี้หนุ่มตี๋ของสุดฯ ต้องมารับบทเป็น เควิน CEO เว็บโซลเมท บริษัทจับคู่ที่มีสาขาในอเมริกาและหลายประเทศในยุโรป เขาเป็นคนที่เชื่อในรักแท้ แต่ใช้ชื่อกวินเพื่อปกปิดตัวตน ถ้าเปรียบเทียบบทบาทของกวินในละคร กับอาเล็กในชีวิตจริง สุดฯ ว่าแตกต่างกันพอสมควร อาเล็กเป็นคนตลกๆ น่ารัก ส่วนในเรื่องจะมีความเคร่งขรึมสักหน่อย แต่ถ้าวัดกันที่ความฮอต สุดฯ ว่าพอกันค่ะ

ภีม รับบทโดย เคน ธีรเดช

ในเรื่องนี้พี่เคนต้องมาแสดงเป็นทายาทธุรกิจโรงพยาบาล แต่เลือกอาชีพหาคู่ ฉายาฮิตเลอร์ จอมเผด็จการ หรือบอสหนุ่มฉายาลอตไวเลอร์ คือปากร้ายมาก แต่ตัดภาพมาในชีวิตจริงของพี่เคน คือละมุนที่สุด มีความสุภาพ พูดจาเพราะ น่ารัก แฟมิลีแมนสุดๆ ในละครถึงปากร้ายแต่ก็เท่ ส่วนในชีวิตจริงคือเพอร์เฟ็คแมนที่สาวๆ ต้องการ

 

ภาพจาก : Manager Online, hwanjeabjeab, drama.tlcthai.com, Broadcast Thai Television, lakorn.guchill.com, สยามรัฐ, boy_pakorn, punjanprama, ken_phupoom, indianaindy, toey_pongsakorn, mootono29, lekteeradetch, kun_jun

 

ติดตามเรื่องใหม่ๆ ที่นี่

ส่องแฟชั่น ไอดอลสาวอวบ สมัยนี้ไม่ผอมก็เซ็กซี่ได้นะยูว์

หลากหลายทรงผม สุดเก๋ สไตล์ สายป่าน อภิญญา

แฟชั่นสตรีท สุดเท่ สไตล์ จีน่า MBO ที่สาวไทย แต่งตามได้ไม่ Out

แฟนคลับ เตรียมเฮ ลีมินโฮ ปล่อยเพลงใหม่

ส่อง ซุปตาร์ฮอลลีวูด หน้าสวย โตมาแล้วเป๊ะเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up