ดาราชายเกาหลีโสด ดูดีแถมยังเซ็กซี่อีกด้วย

Alternative Textaccount_circle
event

          ถ้าพูดถึงเหล่าบรรดา ดาราชายเกาหลีโสด คงมีด้วยกันหลายคน บางคนนี่งานดีมาก แต่ไม่มีแฟน บางคนก็เซ็กซี่เว่อร์แต่ก็ยังโสด ส่วนมากก็รุ่นใหญ่กันหมดแล้วล่ะค่ะ แต่อาจรักชีวิตอิสระอะไรแบบนี้ก็เลยยังครองตัวเป็นหนุ่มโสดกันอยู่ เล็งคนไหนไว้บ้าง ตามสุดฯ มาดูเลย!!!

Kim Rae Won

คุณหมอจากซีรีส์ Doctors ที่เคยบอกว่าเขายังไม่มีเวลาแต่งงาน เพราะงานที่เขาทำอยู่นั้นเยอะมาก เลยทำให้กลายเป็นหนุ่มรุ่นใหญ่ที่ยังโสด และการงานดี ฐานะดี แถมยังหน้าตาดีอีกด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้เขาเคยให้สัมภาษณ์ถึงความรักครั้งล่าสุดว่า เขามีเพื่อนที่ออกเดทกันช่วงหนึ่ง แต่พอความสัมพันธ์กำลังก้าวหน้า เขาก็ได้มาถ่ายภาพยนตร์เรื่อง Gangnam 1970 ก็เลยห่างเหินกันไป แถมยังบอกว่าขอเต็มที่กับงานก่อน ถ้าวันหนึ่งอายุเยอะกว่านี้แล้ว เขาก็จะได้ทุ่มเทให้กับคนรักของเขามากกว่าการแสดง โอ้ยยย!! น่ารักอ่ะ

ดาราชายเกาหลีโสด

Jo In Sung

พระเอกมาดเท่คนนี้ เคยบอกว่าอยากที่จะแต่งงานเร็วๆ นี้ แต่ยังหาผู้หญิงในแบบที่ต้องการไม่ได้ หล่อ หน้าตาดีขนาดนี้ เดี๋ยวก็มีคนเข้ามาเรื่อยๆ อ่ะเนอะ อิอิ ซึ่งก่อนหน้านี้เขาเคยมีแฟนมาก่อนนะ แต่ยุติความสัมพันธ์ลงเหลือแค่พี่น้อง โดยเขาคบหากับคิมมินฮี แต่หลังจากทั้งคู่คบกันมาได้เพียง 1 ปี 6 เดือน ก็ได้เลิกรากันไป ทำให้โจอินซองโสดมาจนถึงปัจจุบัน

ดาราชายเกาหลีโสด

ดาราชายเกาหลีโสด
คิมมินฮี สาวที่เคยเดทกับอินซอง

Gong Yoo

พระเอกตจากซีรีส์ Goblin ที่กระแสดีงามมากมายคนนี้ ครองตัวเป็นโสดมานานมาก ถึงแม้จะมีการปล่อยข่าวมาว่า เขาแอบคบกับอิมซูจอง แต่ทางต้นสังกัดก็ได้ออกมาประกาศแล้วว่าไม่เป็นความจริง ทั้งสองคนเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น ซึ่งกงยูเคยเผยสเป็คสาวที่อยากออกเดทด้วยว่าชอบลุคแมนๆ ใส่กางเกงยีนส์รองเท้าผ้าใบ ประมาณ เจ๊กงฮโยจิน แต่น่าเสียดายที่กงยูรู้สึกเฉยๆ กับการออกเดทไปซะแล้ว ว้ายย!! แบบนี้ สุดฯ ก็หมดสิทธิ์อ่ะสิ

อิมซูจอง สาวที่เคยเป้นข่าวว่าคบกับกงยู

So Ji Sub

หนุ่มสุดหล่ออีกคนจากซีรีส์ Oh My Venus ที่โด่งดังจนสาวๆ กรี๊ดกันทั่วเมือง นอกจาช่วงนี้จะโสดแล้ว ความน่ากินก็มีมากด้วยเช่นกัน ซึ่งก่อนหน้านี้เฮียแกเคยมีข่าวเดทหลุดออกมาว่ากำลังเดทอยู่กับ น้องจูยอน After School เพราะมีคนเห็นเดทกันแถวบ้านเฮียและเฮียยังมาส่งจูยอนที่ร้านทำผมอีก แต่ในที่สุดเฮียก็ออกมาปฎิเสธว่าเป็นแค่เพื่อนกัน จริงๆ ก็แอบลุ้นนะ ไม่เป็นไรโสดต่อไปค่ะ หล่อ รวย เชิด!

จูยอน After School คนที่กลายเป็นข่าวลือว่าเดทกับจีซบ

Lee Dong Wook

ท่านยมสุดหล่อจากซีรีส์ Goblin คนนี้อายุก็เข้าเลขสามแล้วแต่ยังไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตน สงสัยจะรอสาวไทยอยู่แน่เลยอ่ะ #มโน โดยดองวุคเคยมีข่าวลือเรื่องเดทกับ เจสสิก้า SNSD เพราะทั้งคู่เล่นละครด้วยกัน แต่ข่าวนี้ก็ไม่เป็นความจริง เมื่อเจสสิก้าออกมาบอกว่า ในละครมีเลิฟไลน์กันจริงค่ะ แต่ในชีวิตจริงเราเป็นแค่พี่น้องที่สนิทกัน ได้ยินแบบนี้แล้ว ตีตั๋วไปเกาหลีด่วนค่ะ ตามหาโอปป้า ขอแต่งงาน อิอิ

เล่นละครด้วยกัน เลยทำให้มีข่าวว่าดงวุคเดทกับเจสสิก้า

 

ภาพจาก : couch-kimchi.com, KOOGLE TV

 

ติดตามเรื่องใหม่ๆ ที่นี่

ส่องแฟชั่น ไอดอลสาวอวบ สมัยนี้ไม่ผอมก็เซ็กซี่ได้นะยูว์

หลากหลายทรงผม สุดเก๋ สไตล์ สายป่าน อภิญญา

แฟชั่นสตรีท สุดเท่ สไตล์ จีน่า MBO ที่สาวไทย แต่งตามได้ไม่ Out

แฟนคลับ เตรียมเฮ ลีมินโฮ ปล่อยเพลงใหม่

ส่อง ซุปตาร์ฮอลลีวูด หน้าสวย โตมาแล้วเป๊ะเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up