ฟินสุดใจ! 2017 Infinite Only Show Asia Fan Meeting Tour in Bangkok

Alternative Textaccount_circle
event

หลังจากปล่อยให้แฟนๆ ชาวไทยคิดถึงกันพักใหญ่ ในที่สุด 7 หนุ่ม  Infinite ก็ขอเปิดฉากแฟนมีตติ้งที่บ้านเราเป็นที่แรกสำหรับเอเชียทัวร์ของพวกเขาในปี กับ “2017 Infinite Only Show Asia Fan Meeting Tour in Bangkok” โดยผู้จัดใจดี Mantou Entertainment (หมั่นโถว เอ็นเตอร์เทนเม้นท์) และหนุ่มๆ จัดเต็มสมกับการรอคอยเลยทีเดียว

 

2017 Infinite Only Show Asia Fan Meeting Tour in Bangkok

 

โดยทันทีที่ Infinite เปิดตัวมาพร้อมกับเพลง Bad เป็นการเรียกน้ำย่อย เสียงกรี๊ดก็ดังสนั่นหวั่นไหวจนฮอลล์แทบแตกกันเลยทีเดียว ก่อนที่จะเข้าสู่ช่วงทักทายกับ Inspirit (ชื่อแฟนคลับของ  Infinite) ไทย โดยหนุ่มๆ กล่าวสวัสดีและแนะนำตัวกันเป็นภาษาไทยที่เสียงดังฟังชัดและเป๊ะมากจริงๆ

Infinite Only Show

Infinite Only Show

 

จากนั้นจึงเข้าสู่ช่วง Q&A กับคำถามและคำขอที่แฟนๆ อยากให้ Infinite ทำให้ มีทั้งให้โชว์สกิลการแด๊นซ์ โชว์ร้องเพลง หรือจะเป็นการบอกรักแฟนๆ นี่หนุ่มๆ เขาก็จัดให้หมดตามคำขอ ก่อนที่จะถึงเวลาแห่งความฟินขั้นสุดเมื่อลัคกี้แฟน 7 คนจะได้ขึ้นมาเป็นแบบให้ Infinite วาดรูปให้ ณ จุดนี้ขอบอกเลยว่าแอลวาดรูปสวยม้าก….ก

เท่านั้นยังไม่พอยังมีอีกหนึ่งเกมสนุกสนานเมื่อ Infinite ขอโชว์ลีลาการตำส้มตำให้แฟนๆ ชาวไทยได้ชิมกันบ้าง จุดนี้เล่นเอาเรียกเสียงกรี๊ดและรอยยิ้มได้เต็มๆ เพราะทุกคนตั้งใจและพรีเซ็นต์ส้มตำของตัวเองกันสุดฤทธิ์ บางคนทำมาเป็นถ้วย (สุดฯ นึกว่าแกง 5555) ส่วนโฮย่านี่นางวางไข่เค็มลงไปทั้งลูก แบบไม่ปอกเปลือก แถมมะนาวอีกหนึ่งลูกให้ผู้โชคดีอีกต่างหาก จะฮาไปไหนพ่อคุณ

Infinite Only Show

 

เบรกเสียงหัวเราะมาเข้าโหมดซึ้งกันบ้างกับโปรเจ็คท์บอกความในใจของแฟนๆ ที่ทำเอาหนุ่มๆ น้ำตาคลอกันเป็นแถว ก่อนจะมีอีกหนึ่งโปรเจ็คท์พิเศษเซอร์ไพรส์วันเกิดย้อนหลังให้กับ Nam Woo Hyun (นัมอูฮยอน) ทำเอาบรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่น แถมอูฮยอนก็ทั้งร้องและเต้นทั้งๆที่แว่นและหมวกพะรุงพะรังอย่างนั้นนั่นแหละ (ฮา)

Infinite Only Show Infinite Only Show

 

ก่อนจะเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายที่ต้องบอกเลยว่า มันส์สุด ฟินสุด เพราะ Infinite ขนเพลงฮิตมาโชว์เอาใจแฟนๆ ให้ได้กรี๊ดและโยกไปพร้อมๆ กับพวกเขามากมาย ไม่ว่าจะเป็น Man in love, Nothing’s over ,Destiny, The Eye รวมไปถึง ผลงานโซโล่เดี่ยวStill I Remember ของนัมอูฮยอน กับ The Answer ของคิมซองกยู และโปรเจ็คท์ยูนิตอย่าง Infinite H ในเพลง Sorry,I’m Busy และ Heartthrob ของ Infinite F นี่ก็ทำเอาฮอลล์พีคและร้อนแรงเว่อร์ๆ ก่อนปิดท้ายด้วยความในใจของหนุ่มๆ ที่สัญญาว่าจะกลับมาหาแฟนๆ ชาวไทยให้บ่อยกว่านี้และเร็วกว่านี้ พร้อมส่งเพลง Thank You เป็นการขอบคุณแฟนๆ และปิดท้ายงานแฟนมีตติ้งของพวกเขาไปพร้อมกับความประทับใจและความทรงจำดีๆ มากมาย

 

เรียกว่าพอจบงานแฟนๆ ไม่อยากออกจากฮอลล์กันเลยทีเดียว เพราะทั้งฮา ทั้งสนุก อบอุ่น หวังว่าพวกเขาจะมาไทยบ่อยๆ เพราะให้ Inspirit ไทยได้ชื่นใจกันอีก

ข้อมูลและภาพจาก Mantou Entertainment

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up