บัลลังก์ดอกไม้ ละครเรื่องนี้ ผู้ชายงานดีนะจ๊ะ!!

Alternative Textaccount_circle
event

        หลังจากห่างหายจากผู้ชายไทยไปนาน ล่าสุดละครเรื่อง บัลลังก์ดอกไม้ ก็ทำให้สุดฯ ถึงกับกรีดร้อง เพราะผู้ชายในเรื่องแต่ละคนมีความแซ่บ ดูแล้วก็ติดใจ อยากดูอีก มีความมโนอยากได้เบาๆ อิอิ

บัลลังก์ดอกไม้ เป็นเรื่องเกี่ยวกับ อนาวินทร์ หนุ่มไฮโซหัวสูงผู้ไม่เคยมองเห็นใครอยู่ในสายตาดูถูกคนอื่นจนเรียกว่าเป็นนิสัยคิดว่าบัลลังก์ทองนั้นจะตกเป็นของเขาแต่พอพินัยกรรมถูกเปิดกลับไม่เป็นตามที่หวังเพราะมันระบุให้ พุดชมพู สาวเจ้าของไร่ดอกเบญจมาศที่ติดหนี้ และต้องมารับภารกิจดัดนิสัยอนาวินทร์ให้เปลี่ยนเป็นคนใหม่ครบหนึ่งปีเขาจึงจะได้สมบัติทั้งหมด! ด้วยเงื่อนไขจากพินัยกรรมเลยทำให้เกิดเรื่องราวความรักต่างๆ ขึ้น นี่แค่เรื่องย่อค่ะ แต่ถ้าได้ดูแล้ว บอกเลยว่าหลงรักอนาวินทร์อย่างหมดหัวใจตั้งแต่เห็นหน้า อิอิ

คราวนี้มาดูผู้ชายในเรื่องกันบ้าง!!

มาริโอ้ เมาเร่อ

ผู้ชายคนแรก คือพระเอกของเรื่องนั่นเอง ซึ่งเรื่องนี้ต้องยอมรับว่า มาริโอ้จัดเต็ม คือเล่นได้ดี และหล่อมากกก!! เกิดอาการกรีดร้องจากสาวๆ หลายคนในโลกโซเชียล เพราะออร่าความเท่มันแผ่กระจายไปหมดในช่วงละครออนแอร์ ขนาดสุดฯ ดูไปยังเขินไป ทำไมถึงได้เกิดมาหล่อขนาดนี้ ขุ่นพระ!! อยากได้จริงๆ

บัลลังก์ดอกไม้

กวี ตันจรารักษ์

ผู้ชายคนที่สอง ถ้าใครเกิดทันในยุคที่ D2B กำลังมาแรง คุณจะรู้จักและหลงรักผู้ชายคนนี้ ไม่ว่าจะผ่านมากี่ปี หน้าตาของพี่บีมก็ยังคงเด็กและดูอ่อนเสมอ กาลเวลาไม่สามารถทำร้ายพี่เขาได้จริงๆ ขนาดแต่งงานแล้ว พอมาเล่นละครเรื่องนี้กลับทำให้ฮอตขึ้นกว่าเดิมไปอีก ดูเป็นผู้ชายน่ารัก อบอุ่น ชอบอ่ะ!! เล็งมานานแล้ว

บัลลังก์ดอกไม้

มาวิน ทวีผล

ผู้ชายคนที่สาม มาแนวตี๋ๆ ดูเท่กันบ้าง ไม่ใช่ใครที่ไหน เพราะพี่มาวินคือหวานใจของคุณ ตู่ ปิยวดี นั่นเอง ด้วยบุคลิกที่มาแนวสายโอปป้าผสมจีน บวกกับความสูงและหุ่นสุดฟิตของพี่มาวินแล้ว สุดฯ บอกได้คำเดียว แซ่บ!! สาวๆ มีกรี๊ดแน่นอนค่ะ งานนี้

ภัทร ฉัตรบริรักษ์

มาต่อกันที่ผู้ชายคนที่สี่แห่งบ้าน ฉัตรบริรักษ์ ถ้าใครชอบหนุ่มตี๋ เกาหลี จีน สายเอเชียต้องคนนี้เลยค่ะ มีความน่ารัก ละมุน แอบแซ่บเบาๆ เป็นผู้ชายที่สุดฯ คิดว่าผู้หญิงหลายคนน่าจะชอบ เพราะดูเป็นคนมุ้งมิ้ง น่ารัก บางครั้งก็มีมุมเท่ๆ #เขิน พูดแล้วขอตัวไปหาภัทรแป๊ปนะคะ อิอิ

โกสินทร์ ราชกรม

นักแสดงชายอีกคนที่เรียกได้ว่าผ่านผลงานมากมายในวงการบันเทิง เล่นละครมาก็หลายแบบ หลายแนว ซึ่งพี่แกอาจจะไม่ได้หล่อขั้นเทพ แต่สุดฯ ว่าพี่แกเป็นคนที่มีเสน่ห์ เวลายิ้ม เวลาแสดงละครดูมีออร่ามากมาย แถมหุ่นก็ถือว่าโอเค รวมๆ แล้วก็งานดีนั่นแหละค่ะ มีความน่ากิน

 

ภาพจาก : mario_mm38, beamkawee, mawin_twp, cmcamel, gosin_r

 

ติดตามเรื่องแซ่บๆ ใหม่ๆ ที่นี่

มิสเตอร์เกรย์ ผู้ชายมีเครา คุณค่าที่สาวๆ คู่ควร

โอปป้าหน้าตาดี งานฟินๆ ที่อยากได้จนตัวสั่น

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up