ชายไทยชุด รด.

วันอาสารักษาดินแดน ส่งตัวแทน ชายไทยชุด รด. มาเรียกเสียงกรี๊ด!!

Alternative Textaccount_circle
event
ชายไทยชุด รด.
ชายไทยชุด รด.

        ช่วงนี้เข้าสู่ช่วงวันสำคัญอาสารักษาดินแดน สุดฯ เลยมีภาพ ชายไทยชุด รด. มาฝากบรรดาสาวๆ ที่บอกเลยว่าเห็นแล้วอยากเข้าไปร่วมทีมด้วย อยากกลับไปเรียนใหม่ อยากเป็นผู้หญิงท่ามกลาง รัด. เหล่านี้ที่สุด

จะมีใครบ้าง ไปดูกันค่า

หมาก ปริญ

เปิดตัวกันด้วยสามีของสุดฯ ที่ช่วงนี้ละครกำลังฮอต กระแสกำลังดี แถมยังหล่อ ล่ำ ขึ้นมากมาย สมัยน้องหมากยังเด็ก วัยละอ่อน ก็เคยแต่งชุด รด.นะ บอกเลยว่าเห็นแล้วเอ็นดู๊…เอ็นดู มีความจ้ำม่ำ น่ารัก แต่ก็มีแววหล่อมาตั้งแต่เด็ก ถ้าสมัยนั้นเรียนมาด้วยกันกับน้องหมาก สุดฯ คงฉุดน้องหมากมาเป็นสามี อิอิ

ชายไทยชุด รด.

เจมส์ จิรายุ

ต่อกันด้วยสามีคนที่สองของสุดฯ ที่เรียกได้ว่าทำอะไรก็ดูฮอต ดูดีไปหมดซะทุกอย่าง แอบส่องไอจีอยู่บ่อยๆ โอ้ยยยย!! งานดีต่อใจมากมาย สมัยน้องเจมส์ยังเด็ก ช่วงนั้นวัยกำลังดี มีความน่ากิน เอ้ย!! น่ารัก ใส่ชุด รด.แล้วดูมีออร่า ดูเท่ ดูสตรอง สุดฯ เห็นแล้วหลงรัก ทำไมสมัยเรียนไม่เจออะไรแบบนี้บ้างนะ เฮ้อ!!

ชายไทยชุด รด.

ริท The Star

ตามมาด้วยคุณหมอริท ที่โด่งดังมาจากเวทีการประกวด The Star ไปออกงาน โชว์ตัวที่ไหนแฟนคลับก็แน่นเว่อร์!!! สมัยคุณหมอยังเรียนมัธยม ก็แต่งชุด รด.เหมือนกันนะ ปัจจุบันแต่งชุดหมอว่าหล่อแล้ว ย้อนไปดูชุด รด. โอ้ยยยย!! ดีงามยิ่งกว่า ความเป็นเด็ก ความละอ่อน ดูละมุนไปหมด เป็น รด. ที่น่ารักที่สุดเลยอ่ะค่ะ

กัปตัน ชลธร

ต่อกันด้วยหนุ่มหน้าใสที่ฮอตมาจากซีรีส์สายวาย ปัจจุบันเข้ามหาวิทยาลัยแล้ว แต่สมัยเรียนมัธยมนั้น น้องกัปตันก็ยังคงความน่ากินเสมอต้นเสมอปลาย อาจเพราะยังผ่านช่วงวัย รด.มาไม่นาน เลยยังดูน่ารัก สดใส ทะเล้น ขี้เล่น ชอบตอนจัดฟันนะ ดูมีเสน่ห์ดี แต่ไม่ว่าน้องจะใส่ชุดไหน สุดฯ ก็รักนะ อิอิ

สกาย วงศ์รวี

น้องพละที่โด่งดังมาจากซีรีส์ฮอร์โมน ตอนนั้นคนพูดถึงเยอะมาก น้องก็เล่นได้สมบทบาท ช่วงหลังก็มีซีรีส์ออกมาให้ชมเรื่อยๆ ด้วยวัยที่กำลังอยู่ในช่วงมัธยม การแต่งชุด รด.ของน้องเลยทำให้สุดฯ อยากเป็นอมตะ คืองานดี คือใส่แล้วดูเท่ บวกกับหน้าตาน้องด้วยแล้ว ลงตัวมากค่ะ ว่าแต่…มีค่าขนมยังจ๊ะ #สายเปย์

สน ยุกต์

มาที่พระเอกสุดฮอตคนนี้กันบ้าง ฝากผลงานละครในวงการบันเทิงมาหลายเรื่อง หลายแนว แต่งตัวก็เท่ ใครจะไปรู้ล่ะคะว่าสมัยพี่แกเรียนมัธยม แกแต่งชุด รด.ได้เท่มาก มีความพรางหน้า พรางตา ไปออกค่าย โอ้ยยยย!! ชอบมากค่ะ ผช.ตัวเลอะๆ หน่อย ดูสตรองดี สมัยนั้นว่าเท่แล้ว ปัจจุบันเท่ยิ่งกว่า รักนะคะ จุ้ฟ!

นิว อัศวพัทธ์

ต่อกันด้วยหนุ่มหน้าใส ที่ดังมาจากซีรีส์ Love Sick ถ้าใครดูคงคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี ด้วยบุคลิกตี๋ๆ ใสๆ เวลาแสดงก็มีความอ้อยเบาๆ เลยทำให้สาวน้อยสาวใหญ่หลงรัก ซึ่งเวลาน้องนิวแต่งชุด รด. สุดฯ นี่แบบว่ามือไม้อ่อน มีความอยากเปย์ ผู้ชายอะไรจะละมุน ปากชมพูได้ขนาดนี้ แอร๊ยยยย!! อยากได้ค่ะ

ปลื้ม ปุริม

หนุ่มหน้าตาดีที่โด่งดังมาจาก เกรียนฟิคชั่น เป็นหนุ่มเหนือที่งานดี๊…ดี ยังมีความละอ่อน น่ารัก เวลาใส่ชุด รด. นี่แบบว่าราศีจับ…จับมาเป็นแฟน แอร๊ยยยยย!!! ด้วยความที่ผิวขาว ร่างสูง เวลาแต่งชุดแบบนี้ทำให้สาวๆ หลายคนละลายตายได้ ขนาดสุดฯ ดูรูปไปยังเพ้อไปเลยค่ะ ว่างๆ แวะมาเอาเงินค่าเทอมได้นะ สุดฯ พร้อมเปย์

พัตเตอร์ พรพิพัฒน์

หนุ่มหน้าใสอีกคนจาก U-Prince Series ตอน ธีสิส ที่เรียกได้ว่างานดีไม่แพ้คนอื่นๆ เป็นหนุ่มชาวอีสานที่จัดว่าเด็ด หน้าตามีความโคเรียโอปป้ามากมาย การแต่งตัวก็ดีงาม แถมเวลาใส่ชุด รด. ต้องบอกเลยว่าละมุนเว่อร์ มีความเท่ ความน่ารัก น่าเอ็นดู อยากกลับไปเรียน รด. อยากเจอเด็กผู้ชายแบบนี้บ้าง แอร๊ยยยย!!

God_Gojira

หนุ่มหน้าตาขาวใสอีกคนที่มาจาก โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย งานดี๊…ดีอีกแล้วค่า ทำไมเด็กสมัยนี้น่ากินจัง อิอิ สุดฯ เล่นไอจีไป เลื่อนไปเจอน้องคนนี้ ถึงกับตามเข้าไปส่อง คือนอกจากความตี๋ น่ารัก ผิวขาวแล้ว เวลาใส่ชุด รด. น้องดูมีออร่ามากมาย มีเสน่ห์ ละมุน ลงตัวไปหมดทุกอย่าง ยิ่งเวลายิ้ม โอ้ยยยย!! ละลายค่ะพูดเลย ยอมแล้ว!!

 

ภาพจาก : pluem_purim, plustor, got_gojira ,Pantip, Rabbit Daily, new_ausavapat

 

ติดตามเรื่องแซ่บๆ ใหม่ๆ ที่นี่

ศิลปินนักร้องไทย งานดี เท่ ไม่แพ้เมืองนอ

มิสเตอร์เกรย์ ผู้ชายมีเครา คุณค่าที่สาวๆ คู่ควร

ซุปตาร์ไว้หนวดเครา งานเซอร์ที่สาวๆ หลงรั

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up