มิสเตอร์เกรย์ ผู้ชายมีเครา คุณค่าที่สาวๆ คู่ควร

Alternative Textaccount_circle
event

          ต้องยอมรับว่ากระแส มิสเตอร์เกรย์ ช่วงนี้กำลังมาแรง มีความฮอตมากมาย สาวๆ ทั้งในทั้งนอกประเทศอยากได้กันจนตัวสั่น รวมถึงสุดฯ ด้วย อิอิ งานดีต่อใจเหลือเกิน!!!

Mr.Grey จากภาพยนตร์สุดฮอตอย่าง Fifty Shades of Grey ที่สร้างความฮือฮามาแล้วในภาคแรก ตอนนั้นแซ่บเว่อร์ พอมาล่าสุดกับภาคต่ออย่าง Fifty Shades Darker แค่ทีเซอร์ก็ร้อนแรงแล้ว ยิ่งพอได้ไปดูหนังมาด้วย สุดฯ บอกเลยว่าทนไม่ไหว อยากได้คุณเกรย์เหลือเกิน!!! ทั้งซิกแพ็ค ทั้งกล้าม ทั้งหนวดเครา โอ้ยยย!! ลงตัวมากค่ะ งานดีจริงจนอยากบินไปหาเลย

Jamie Dornan ผู้ที่มารับบทเป็น Mr.Grey เขาคือนักแสดงชาวไอร์แลนด์เหนือ ได้รับเสียงวิจารณ์ชื่นชมล้นหลามจากบทฆาตกรต่อเนื่องในซีรีส์เรื่อง The Fall และต้นปีที่ผ่านมา เขาได้แสดงมินิซีรีส์เรื่อง New Worlds เป็นซีรีส์ที่เล่าเรื่องความวุ่นวายทั้งในอังกฤษและอเมริกาในช่วงเวลาที่เกิดสงครามกลางเมือง ในปี 2011 เขาก็ได้เล่นซีรีส์อเมริกา เรื่อง Once Upon a Time บอกเลยว่างานดี งานแน่น เล่นเรื่องไหนก็หล่อค่ะ

ผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกของเขาคือภาพยนตร์ที่ได้รับรางวัลออสการ์ปี 2006 เรื่อง Marie Antoinette ปี 2009 เขาได้แสดงในภาพยนตร์อังกฤษเรื่อง Shadows in the Sun เป็นเรื่องราวของหนุ่มรักสันโดษผู้เปลี่ยนแปลงชีวิตของครอบครัว ในปี 2013 เขาได้ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Racing Hearts ซึ่งเข้าฉายในยุโรปปี 2014 นี่คือส่วนหนึ่งของภาพยนตร์ที่เขาเล่น สุดฯ ว่าเขาเป็นนักแสดงชายที่ฝีมือเยี่ยมคนหนึ่งเลยล่ะค่ะ

ล่าสุดกับ Fifty Shades Darker ที่กำลังเข้าฉายในบ้านเราอยู่ในตอนนี้ สุดฯ ก็บอกเลยว่างานดีพร้อมเสิร์ฟ น่ากินมากมาย ในหนังมีฉากโชว์กล้ามท้อง กล้ามขา ให้เห็นกันค่อนข้างเยอะ บอกเลยว่าฟิน ดูไปเขินไป อยากมีแฟนหล่อแบบคุณเกรย์บ้าง อิอิ

ไปดูภาพแซ่บๆ ของคุณเกรย์กันหน่อย!!

มิสเตอร์เกรย์ มิสเตอร์เกรย์

 

ภาพจาก : iammissteele.tumblr.com, Fame Collectibles, fiftyshadesjournal.tumblr.com

 

ติดตามเรื่องแซ่บๆ ที่นี่

ซุปตาร์ไว้หนวดเครา งานเซอร์ที่สาวๆ หลงรั

โคเรียโมเดล ส่วนสูงได้ที่ หน้าตาดีได้ใจ

ผู้ชายเกาเกรดดี งานละมุนดีต่อใจ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up