ไอดอลชายเท่และหล่อ เต้นเก่งไม่พอ ยังแซ่บอีก!!!

Alternative Textaccount_circle
event

          ช่วงนี้วงการเพลงเกาหลีค่อนข้างมาแรง สุดฯ เลยอยากแนะนำ ไอดอลชายเท่และหล่อ ที่นอกจากหน้าตาดีแล้วยังมีความแซ่บ บอกเลยว่ามีด้วยกันหลายคน

จะมีใครบ้างไปดูกันเลย!!!

Top Bigbang

คนแรกเป็นไอดอลที่กำลังจะเข้ากรม แต่ก่อนหน้านี้พี่แกก็มีความฮอตมาตลอด สาวๆ กรี๊ดเพียบ ไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัวที่บางครั้งก็แปลกแต่ดูดี ทรงผมที่เปลี่ยนสีอยู่บ่อยๆ แต่รวมๆ แล้วก้ยังดูหล่อในสายตาสาวๆ แถมยังมีความแซ่บอีกด้วย เป็นไอดอลชายที่ควรค่าแก่การติ่งและตามกรี๊ดมากๆ ชอบอ่ะ

ไอดอลชายเท่และหล่อ

Jaejoong JYJ

คนที่สองก่อนเข้ากรมก็มีความหล่ออยู่แล้ว แต่หลังออกจากกรมมา สุดฯ บอกเลยว่าแซ่บขึ้นเยอะ หุ่นดูเฟิร์มขึ้น หน้าตาดูอิ่มขึ้น แถมยังดูแข็งแรง น่ากิน เห็นแล้วก็ใจสั่น มีความอยากได้ บอกเลยว่างานดี นอกจากนี้เรื่องการแต่งตัวของพี่แกก็ไม่เบา มีความแฟชั่น ควมหล่อ โอ้ยยย!! หลงรัก

ไอดอลชายเท่และหล่อ

Si Won Super Junior

สำหรับไอดอลชายคนนี้ไม่ต้องบอกก็รู้ว่างานดีแค่ไหน เพราะนอกจากความหล่อของใบหน้าที่โคตรมีเสน่ห์แล้ว เรื่องของหุ่นและรอยยิ้มก็ดีงามไม่แพ้กัน มีความแซ่บทุกครั้งที่ส่งสายตาและเต้น ไม่แปลกใจที่แฟนคลับจะหลงรัก ขนาดสุดฯ ดูรูปบ่อยๆ ยังเคลิ้มอ่ะ

L Infinite

ต่อกันด้วยไอดอลชายคนนี้ที่ไม่ได้มีดีแค่เต้นเก่ง แต่ยังผันตัวเองไปเป็นนักแสดงอีกด้วย ซึ่งก็ทำออกมาได้ดี ในส่วนของหน้าตา สุดฯ ว่าไม่ต้องพูดอะไรมาก เพราะมันบ่งบอกอยู่แล้วว่าหล่อ มีความสดใส น่ารัก บางมุมก็เหมือนเด็กน้อย (แต่หล่อ) ยิ่งเวลาเต้นนะ โอ้ยยยย!! เสน่ห์รุนแรงเหลือเกิน ชอบ!!

SuHo EXO

มาถึงคนนี้กันบ้าง วงนี้ต้องบอกเลยว่ามาไทยกี่ครั้งก็มีความสนามบินแตก แฟนคลับเยอะมาก ซึ่งจริงๆ สมาชิกวงนี้หน้าตาดีหมด แต่ที่เลือกซูโฮเพราะเป็นคนที่ผิวพรรณดี แต่งหญิงสวย เต้นก็แซ่บ หน้าตาก็เท่ รวมไปถึงความหล่อก็ดีงาม เป็นผู้ชายหน้าหวาน มองแล้วเคลิ้ม แอร๊ยยยย!! รัก

 

ภาพจาก : JYJ HeArTs, DramaFever, L Infinite, exo-k.smtown.com

 

ติดตามเรื่องใหม่ๆ ที่นี่

โอปป้าหน้าตาดี งานฟินๆ ที่อยากได้จนตัวสั่น

โคเรียโมเดล ส่วนสูงได้ที่ หน้าตาดีได้ใจ

นักแสดงจีนหน้าหล่อ ใสๆ สาวไทยชอบ!!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up