นักแสดงจีนหน้าหล่อ ใสๆ สาวไทยชอบ!!

Alternative Textaccount_circle
event

           เรียกได้ว่า นักแสดงจีนหน้าหล่อ เริ่มเข้ามามีอิทธิพลกับบรรดาสาวไทยมากขึ้น เพราะช่วงนี้พี่จีนงานดีกันเหลือเกิน ทั้งขาว ใส น่ารัก บางคนก็มาแนวเท่ โอ้ยยย!! งานดีมากค่ะ คุณขา

ไปดูกันหน่อย ว่าแซ่บแค่ไหน!!

Song Weilong

นักแสดงชาวจีน ที่อายุแค่ 16 ปี วัยกำลังดีเลยล่ะค่า เป็นนักแสดงหน้าใหม่แห่งวงการบันเทิงจีน ที่งานดีทั้งตัว มีความเท่ ความหล่อ จมูกได้รูป ตาสวย หน้าใส โอ้ยยย!! คือดีมากมาย เห็นแล้วมีความอยากบินไปจีนตอนนี้เลย อยากได้ อิอิ

นักแสดงจีนหน้าหล่อ

Jing Boran

หนุ่มที่แจ้งเกิดจากเวที My Hero โดยมีชาวเน็ทติดตามเป็นจำนวนมาก หลังจากนั้นก็เริ่มมีผลงาน จนได้มาแสดงละคร แสดงภาพยนตร์ และโฆษณาต่างๆ เรียกได้ว่าฮอตเว่อร์เลยล่ะค่ะ เพราะนอกจากความสามารถจะดีงามแล้ว เรื่องของหน้าตาก็มีความใส น่ารัก ออกแนวไปทางหล่อ ดูกี่ครั้งก็ไม่เบื่อ งานดีจริงๆ

นักแสดงจีนหน้าหล่อ

Li Yi Feng

เป็นนักร้องและนักแสดงชาวจีนที่มีชื่อเสียงมากคนหนึ่ง โดดเด่นจากบท ไป๋หลี่ถูซู เรื่องมหัศจรรย์กระบี่เจ้าพิภพ บอกเลยว่ามีออร่าความหล่อมาก เป็นผู้ชายที่มีเสน่ห์ ยิ้มสวย ตาหวาน ตอนใส่ชุดย้อนยุคก็ดูดี แต่งแนวแฟชั่นก็รอด แอร๊ยยยย!! อยากมีสามีแบบนี้อ่ะ ทำไงดี

 

Yang Yang

นักแสดงที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในจีนแผ่นดินใหญ่ ด้วยความที่มีหน้าตาที่โดดเด่น ออกแนวโอปป้าสไตล์เกาหลี เลยทำให้สาวจีนคลั่งและหลงรัก บวกกับบุคลิกที่ออกแนวน่ารัก สดใส เลยยิ่งทำให้หยางดูมีเสน่ห์มากขึ้นกว่าเดิม ขนาดสุดฯ แค่เห็นรูป ยังตกหลุมรักเลยค่า

William Chan Wai-Ting

เป็นนักร้องและนักแสดงชาวฮ่องกงที่มีชื่อเสียงมากคนหนึ่ง ที่ดังจากเรื่องมหัศจรรย์กระบี่เจ้าพิภพ ซึ่งหนุ่มเฉินเป็นผู้ชายที่หน้าตาดี ออกแนวแบดบอยนิดหน่อย เลยทำให้ลุคออกมาดูเท่ น่าหลงใหล ไม่แปลกใจที่สาวๆ จะชื่นชอบ แหม!! ก็น่ารักขนาดนี้ ใคๆ ก็อยากได้อ่ะเนอะ อิอิ

 

ภาพจาก : scontent-hkg3-1.xx.fbcdn.net, Eureka P

 

ติดตามเรื่องแซ่บๆ ที่นี่

ผู้ชายเกาเกรดดี งานละมุนดีต่อใจ

อยากได้สามีสไตล์ โอปป้าหล่อแนวอบอุ่น

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up