นักร้องนำต่างชาติ เสียงเพราะไม่พอ ยังน่ากินอีก

Alternative Textaccount_circle
event

         นอกจากบอยแบนด์เกาหลีที่ฮิตแล้ว วงดนตรีเมืองนอกก็เป็นอะไรที่งานดีไม่แพ้กัน นักร้องนำต่างชาติ นี่งานดีจริงๆ ค่ะ มีความเสียงเพราะ มีความเท่ เห็นแล้วก็หลงรัก

ไปดูกันหน่อย…ว่ามีใครบ้าง

Adam Levine- Maroon5

คนแรก ขึ้นชื่อเรื่องความเท่และหล่ออยู่แล้ว ช่วงที่ผ่านมาต้องยอมรับว่าฮอตจริงไรจริง มาไทยก็มีคนวิ่งตาม กรี๊ดกันทั้งสนามบิน บัตรก็หมดในเวลาอันรวดเร็ว ด้วยความที่เป็นหนุ่มเซอร์ออกแนวไปทางหล่อ เลยทำให้สาวๆ ตกหลุมรักพี่อดัมกันหมดหัวใจ สุดฯ เองก็ชอบนะ อิอิ

นักร้องนำต่างชาติ

Chris Martin – Coldplay

ต่อกันด้วยคนนี้ ที่เรียกได้ว่าฮอตไม่แพ้คนแรกๆ เพราะกำลังจะมีคอนเสิร์ตที่ไทยเร็วๆ นี้ บัตรหมดเกลี้ยง นอกจากร้องเพลงเพราะแล้ว พี่คริสยังหน้าตาดี และมีเสน่ห์มากๆ เวลาร้องเพลงอีกด้วย โอ้ยยยย!! เห็นแล้วก็อยากขึ้นไปร่วมร้องเพลงด้วย คงฟิน

นักร้องนำต่างชาติ

Ryan Tedder – OneRepublic

นักร้องนำคนต่อมา สุดฯ เชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จัก เพราะปล่อยเพลงออกมากี่เพลงก็ปังตลอด ยอดวิวถล่มทลาย ที่สำคัญนักร้องนำเป็นคนที่มีเสน่ห์มากๆ เวลาร้องเพลง ดูหล่อ ดูเท่อ่ะ คือมีออร่า เห็นแล้วก็รู้สึกอยากได้ ผู้ชายอะไรร้องเพลงเพราะไม่พอ ยังน่ากินอีก อิอิ

Drew Taggart –  the chainsmokers

ต่อกันที่คนนี้เรียกได้ว่าเพลงท่ปล่อยออกมามีความดังแบบเว่อร์ๆ คือติดหูทุกชาติ เอ็มวีก็ทำออกมาดี ดนตรีก็เพราะ รวมไปถึงตัวนักร้องนำเองที่งานดีไม่แพ้เพลงเลยสักนิด มีความเท่ ความหล่อ แถมยังเก่งอีกด้วย แบบนี้แหละ พ่อของลูก

Joe Jonas – DNCE

เป็นวงดนตรีหน้าใหม่ที่เรียกได้ว่ามีความสามารถและแนวเพลงก็ดี ฟังแล้วติดหู โดยเฉพาะนักร้องนำ นี่แบบว่าจะเซ็กซี่และมีเสน่ห์ไปถึงไหน งานดีต่อใจมากมาย ยิ่งเวลาร้องเพลง ดีดกีต้าร์ด้วยนะ โอ้ยยยย!! ละมุนค่ะ อยากได้มาเล่นดนตรีที่บ้านเลยอ่ะ

 

ภาพจาก : ouradamlevine.tumblr.stfi.re, funny-pictures.picphotos.net, weheartit.com

 

เรื่องแซ่บๆ ต่อที่นี่

โอปป้าน่ากอด ความอบอุ่นช่วงวินเทอร์

ผู้ชายแซ่บจากไอจี งานอินเตอร์ ที่แฝงไปด้วยความน่ากิน

ซิกแพ็คของพระเอก แซ่บๆ คุณภาพดีไม่แพ้หนั

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up