เหนื่อยจากงาน แวะซบ แผ่นหลังไอดอลเกาหลี กันหน่อยมั้ย?

Alternative Textaccount_circle
event

         เห็นชื่อเรื่องแบบนี้ แน่นอนค่ะสุดฯ หมายถึง แผ่นหลังไอดอลเกาหลี ช่วงบริเวณไหล่ด้านหลังที่กว้างและเฟิร์มนั่นเอง (จริงๆ ก็หื่นอยู่นะ 555+) เพราะถ้าใครดูพวกเขาบ่อยๆ จะรู้เลยว่าพวกเขามีช่วงไหล่ที่เหมาะกับการซบเติมพลังมากมาย

จะมีใครกันบ้าง ไปดูเลย!!

Sehun EXO

สำหรับไอดอลคนแรก คนนี้นอกจากเรื่องเต้น ร้องเพลง และความแฟชั่นแล้ว เซฮุนยังมีช่วงไหล่ที่ยาวและกว้างอีกด้วย เห็นตัวเล็กๆ แต่ไม่ธรรมดานะพูดเลย!! เป็นผู้ชายที่ช่วงไหล่น่าเข้าไปซบที่สุด โอ้ยยยย!! ถ้าทำงานมาเหนื่อยๆ เจอแบบนี้เข้าไป มีกำลังใจปั่นงานเลยค่ะ อิอิ

แผ่นหลังไอดอลเกาหลี แผ่นหลังไอดอลเกาหลี

Leo VIXX

ไอดอลคนต่อมา ถือว่างานดีไม่แพ้กัน เพราะเป็นคนที่สูง เท่ หน้าตาก็ดี มีความแฟชั่นเบาๆ ชอบในความมีเสน่ห์ของผู้ชายคนนี้มากๆ ในส่วนของเรื่องช่วงไหล่นั้น ต้องบอกว่าเป็นคนที่มีช่วงไหล่กว้างและแข็งแรง ดูแน่นอ่ะ มีความน่าซบ สามารถทิ้งตัวลงไปที่ไหล่นี้ได้เลย แอร๊ยยย!! ชอบผู้ชายแข็งแรง

JB GOT7

มาต่อกันที่หนุ่มคนนี้กันบ้าง นอกจากการเต้นที่แข็งแรงแล้ว เรื่องแฟชั่นพี่แกก็ไม่เบานะคะ มีความเท่ตลอดเวลา ที่สำคัญเป็นผู้ชายที่มีช่วงไหล่น่าซบที่สุด เพราะดูเป็นคนอบอุ่น น่าเข้าหา มีความเป็นผู้นำ คิดดูสิคะ กลับมาจากทำงานเหนื่อยๆ ได้ซบที่ไหล่พี่เจบี แอร๊ยยย! ฟินวนไปค่ะ #มโน

Shownu  MONSTA X

มาถึงคิวหนุ่มนักเต้นคนนี้กันบ้าง นอกจากหน้าตาที่เป็นเอกลักษณ์ของความหล่อแล้ว เรื่องหุ่นของพี่แกก็ไม่ธรรมดา มีความฟิตแอนด์เฟิร์ม น่ากิน รวมไปถึงมีช่วงไหล่ที่แข็งแรง กว้าง น่ากอดที่สุด ยอมในความมีเสน่ห์ของพี่แกจริงๆ ค่ะ เห็นทีไรอยากวิ่งเข้าไปซบทุกที อิอิ

Jin BTS

หนุ่มน้อยน่ารักแห่งวง BTS ที่สุดฯ หลงรักมากมาย นอกจากลีลาการเต้นที่เร้าใจแล้ว เรื่องของความแน่นของช่วงไหล่ ถือว่าเป็นอะไรที่ดีงาม มีความกว้าง ดูอบอุ่น น่าเข้าไปซบ คือเป็นผู้ชายที่มีบุคลิกน่ารักอยู่แล้ว เลยทำให้สาวๆ หลายคนอยากเข้าไปกอด ไปซบอ่ะเนอะ รวมถึงสุดฯ ด้วย อยากได้ 555+

 

ภาพจาก : sehunix.com, leo-is-life-but-im-ruined.tumblr.com, vixxrovix.tumblr.com, fymonsta-x.tumblr.com

 

ติดตามเรื่องแซ่บๆ ที่นี่

4 หนุ่ม จาก กลรักเกมมายา ละครดี ผู้ก็ดี๊…ดี

5 ผลงานสุดฟิน ของพระเอกหน้าหวาน จองอิลอู

หนุ่มจีนหน้าหล่อ ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up