5 ผลงานสุดฟิน ของพระเอกหน้าหวาน จองอิลอู

Alternative Textaccount_circle
event

          เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มที่มีความสามารถมากมาย เพราะ จองอิลอู ค่อนข้างผ่านงานละครมามากพอสมควร ล่าสุดก็กำลังมีละครที่ไทย วันนี้สุดฯ เลยรวมผลงานของโอปป้ามาฝาก

จะมีเรื่องอะไรบ้าง ไปดูกันเลย

Lady Castle

สำหรับเรื่องนี้ถือว่าเป็นเรื่องแรกๆ ที่ทำให้หลายคนตกหลุมรักโอปป้า ในบทบาทของทนายรูปหล่อ พ่อรวย ฐานะดี ในเรื่องแต่งตัวก็ดี หุ่นก็สูง โอ้ย!! เพอร์เฟ็คไปหมด ชอบอ่ะ ยิ่งเวลายิ้มนะ สุดฯ เชื่อว่าสาวๆ ตายได้เลยทีเดียว น่ารักอะไรเบอร์นั้น

จองอิลอู จองอิลอู

49 Days

มาต่อกันที่เรื่องนี้ อาจจะแปลกแหวกแนวไปหน่อย เพราะโอปป้ามารับจ็อบเป็นยมทูต แต่ไม่ได้มาในแนวน่ากลัวหรืออะไร เพราะในเรื่องนี้เขาคือยมทูตสุดหล่อ ถ้าสุดฯ เจอแบบนี้นะ จะฉุดยมทูตมาเป็นสามี แอร๊ยยยย!!! ผู้ชายอะไรน่ารัก หล่อ ดูดีไปหมด เรียกได้ว่าเป็นยมทูตเกรดพรีเมี่ยมเลยล่ะค่า

The Moon That Embraces The Sun

หลังจากรับบทเป็นยมทูตจากเรื่องที่แล้ว พอมาเรื่องนี้ก็ได้เปลี่ยนบทบาทมาเป็นองค์ชายผู้สูงศักดิ์ ที่ในเรื่องติดดิน ไม่ถือตัว แถมยังฉลาด เก่ง เวลาไปรบนี่แบบว่าโคตรเท่ คือเห็นแล้วใจสั่น ทำไมโอปป้าถึงได้ดูดีในชุดย้อนยุคขนาดนี้ ยอมในความหน้าหวานและเท่ของโอปป้าเลยค่ะ #อยากได้

Cinderella and Four Knights

และก็มาถึงซีรีส์ที่สุดฯ เชื่อว่าหลายคนหลงรักโอปป้าแบบหมดหัวใจ กับบทบาทช่างซ่อมรถสุดหล่อ ที่จริงๆ เป็นคนรวย แต่รับจ้างซ่อมรถตามอู่ต่างๆ หลังจากดูเรื่องนี้สุดฯ อยากกลับบ้าน รีบไปทุบรถให้พัง อยากให้โอปป้ามาซ่อมให้เลยอ่ะ โอ้ยยยย!! คงฟินเนอะ ว่ามั้ย?

กลรักเกมมายา

และเรื่องล่าสุดที่กำลังออนแอร์ในบ้านเรา ผ่านทาง True4U  ช่อง 24 ซึ่งเรื่องนี้โอปป้าต้องมารับบทเป็นพีอาร์หนุ่มของบริษัทเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ยักษ์ใหญ่ แต่ใช้การโกหกเป็นกลยุทธ์ต่อสู้กับคู่แข่ง โอ้ยยยย!! คือในเรื่องโอปป้ามีออร่ามาก ถ้าเจอแบบนี้ในชีวิตจริง โกหกไปเถอะค่ะ สุดฯ ยอม แค่เห็นหน้าก็หลงรักแล้ว หลอกอะไรสุดฯ ก็ยอมหมดล่ะค่ะ

 

ภาพจาก : hotspicykimchi.wordpress.com, dramabeans.com, DramaFever

 

 

ติดตามเรื่องแซ่บๆ ที่นี่

Kris Wu กับบทบาทในภาพยนตร์ XxX ที่ฮอตเว่อร์

นายแบบชอบถอด ของดีขนาดนี้ ตามไปฟอลสิคะ!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up