บรรยากาศ จีชางอุค แฟนมีทติ้ง ฟินกว่านี้ไม่มีแล้ว!!

Alternative Textaccount_circle
event

      ผ่านไปเป็นที่เรียบร้อยกับงาน Ji Chang Wook 1st Fan Meeting in Bangkok เมื่อวันเสาร์ที่ 21 มกราคมที่ผ่านมา บอกเลยว่า จีชางอุค จัดเต็ม จนแฟนๆ กรี๊ดกันทั้งฮอลล์

การมามีทติ้งกับแฟนๆ ชาวไทยครั้งนี้สุดฯ บอกเลยว่าถึงแม้มันจะเป็นครั้งแรก แต่เชื่อเถอะค่ะว่าอุคจ๋า จะต้องติดใจในความรักและความใส่ใจที่แฟนๆ ชาวไทยมอบให้อย่างแน่นอน โดยบรรยากาศในงานมีทติ้งครั้งนี้ สุดฯ มีโอกาสได้ไปร่วม แค่เปิดงานมีทมาด้วยเพลงเพราะๆ และหน้าหล่อๆ ของโอปป้า สุดฯ ก็ระทวยแล้ว ยังไม่พอ ช่วงที่จับผู้โชคดีจาก Post it ที่ให้เขียนหน้างาน ให้ขึ้นไปร่วมสนุกบนเวที ณ จุดนั้น เป็นอะไรที่ฟินจนจิกเนื้อตัวเองขาด โอปป้ามีความอ้อย มีความน่ารัก มุ้งมิ้ง กอดก่อนตลอด

ยังไม่พอค่ะหลังจากนั้นก็มีเกมส์มาให้เล่น โดยมีลักกี้แฟน 3 คนได้มาสวมบทบาทนางเอกของอุคจ๋า บอกเลยว่า ฟินทุกเม็ด เด็ดทุกฉาก! ไม่ว่าจะเป็นฉากให้อุคจ๋านอนหนุนตักเหมือนใน  Empress Ki หรือซีนที่อุคจ๋าโน้มใบหน้าลงมาใกล้จนได้ยินเสียงลมหายใจจาก  Healer และพลาดไม่ได้กับซีนผ้าห่มในตำนานของ The  K2 พร้อมถ่ายภาพโพลารอยด์ให้ผู้โชคดีทั้งสามเป็นที่ระลึก ต่อด้วยอีกหนึ่งเกมส์ที่ทำให้แฟนๆ ด้านล่างต้องร้องไห้หนักมาก เพราะผู้โชคดีทั้ง 5 คนที่ โอปป้าสุ่มจับสลากเลขที่นั่งเองกับมือ คว้าโอกาสได้จ้องตากับโอปป้าในระยะประชิด ซึ่งเกมนี้ใครจ้องตาโอปป้าได้นานที่สุดจะได้เซลฟี่เป็นรางวัล แต่สุดท้ายคนหล่อใจดีก็จัดเซลฟี่ให้จนครบทั้งห้านาง โอ้ยยยย!! มีความอิจฉาขั้นสุด

จีชางอุค จีชางอุค

จากนั้นแฟนๆ  แอบจัดเซอร์ไพรส์ด้วยวีทีอาร์สุดซึ้งจน โอปป้าน้ำตาคลอเบ้าด้วยความปลื้มใจ  แถมด้วยเค้กสุดน่ารักและของขวัญที่เห็นแล้วยิ้มแก้มแทบแตก  คือภาพวาดถอดแบบจากภาพเซลฟี่ของเขากับคุณแม่ตอนมาเที่ยวเมืองไทย ก่อจะขอถ่ายภาพร่วมกันกับแฟนๆ  เพื่อเก็บลงบันทึกแห่งความสุข และมอบเพลง ‘I’ll Protect You’ (Ost. Healer) เป็นของขวัญส่งท้าย  ซึ่งโอปป้าขอลดช่องว่างระหว่างเขากับแฟนๆ ด้วยการลงมาเดินร้องเพลงที่ด้านล่างของเวที  แจกความชิดใกล้ให้ฟินโดยทั่วกัน

ช่วงสุดท้ายของงาน  อุคจ๋าฝากคำขอบคุณถึงทุกคนว่า ผมขอขอบคุณแฟนๆ ที่ให้กำลังใจและมอบความรักให้ผมมาโดยตลอด ผมดีใจมากจริงๆ ครับที่เราได้มาพบกันอย่างใกล้ชิดในวันนี้ ขอบคุณที่มอบช่วงเวลาแห่งความสุขให้กับผม อีกไม่นานนี้ผมจะเข้ากรมฯ เพื่อรับใช้ชาติตามหน้าที่ของผู้ชายเกาหลีแล้วและไม่อยากให้ทุกคนรู้สึกเสียใจนะครับ หลังจากปลดประจำการผมก็หวังจะเป็นนักแสดงที่มีการพัฒนาไปอีกขั้นและรีบกลับมาหาทุกคนพร้อมผลงานที่ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ผมจะคอยอธิษฐานให้แฟนๆ มีความสุข..รักทุกคนนะครับ

และแล้วช่วงเวลาที่สำคัญก็มาถึงนั่นคือการไฮทัช ทุกคนที่มางานนี้จะได้ร่วมไฮทัชทุกที่นั่ง สุดฯ ขอบอกเลยว่านี่มันไม่ใช่การไฮทัชแบบธรรมดา แต่มันคือการเช็คแฮนด์ที่แนบแน่นมากๆ เป็นงานมีทที่ไม่รีบ และสามารถพูดกับโอปป้าได้ตอนจับมือ คือมองหน้าโอปป้าใกล้ๆ แล้วหวั่นไหวมากมาย โอ้ยยย!! ผู้ชายอะไรจะน่ารักได้ขนาดนี้ หลังออกจากรม มาไทยอีกครั้งนะคะ สุดฯ จะรอ ><

 

ภาพบรรยากาศเพิ่มเติม….

 

ภาพจาก : FEOH THAI

 

ติดตามเรื่องแซ่บๆ ต่อที่นี่

4 ผลงานสุดฮอต ของหนุ่มหุ่นแน่น Ji Chang Wook

Ji Chang Wook ความเท่ที่สาวๆ ทุกคนโหยหา!!

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up