จะดูซีรีส์เกาหลีต้องดู พระเอกถอดเสื้อ สิคะ…ถึงจะฟิน

Alternative Textaccount_circle
event

        ถ้าพูดถึงซีรีส์เกาหลีที่ พระเอกถอดเสื้อ คงมีด้วยกันหลายเรื่อง หลายแนว วันนี้สุดฯ มีมาฝาก บอกเลยว่าไม่ใช่แค่แซ่บ แต่เห็นแล้วอยากบินไปฉุดพวกนางมาเป็นสามีเลยทีเดียว

ไปดูกันดีกว่า…ว่ามีเรื่องอะไรบ้าง

My Princess

เป็นเรื่องราวโรแมนติกชวนฝันของนักศึกษาเอกประวัติศาสตร์ศิลปะที่เป็นผู้หญิงธรรมดา กับนักการทูตหนุ่มสุดหล่อ ที่ครอบครัวร่ำรวยอันดับหนึ่งของประเทศเกาหลี เรื่องนี้สนุก ที่สำคัญพระเอกมีความน่ากินมาก!! ย้ำค่ะว่ามาก เพราะ Song Seung Hun เฮียแกหล่อเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เล่นเรื่องไหนก็มีเสน่ห์ ลองไปดูเรื่องนี้ ฉากอาบน้ำ คือดีงาม มีความอยากเป็นน้ำ จะได้กระทบโดนตัวเฮีย คงฟินเนอะ แอร๊ยยยย!!!

พระเอกถอดเสื้อ

Scent of a Woman

ซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ เกี่ยวกับลูกชายเจ้าของบริษัทท่องเที่ยวเกาหลี ที่มาเกี่ยวข้องกับนางเอกที่เป็นโรคมะเร็ง ซึ่งในเรื่องพระเอกของสุดฯ Lee Dong Wook นางโชว์หุ่นแซ่บๆ ให้ได้ฟินมากมาย เห็นแล้วน้ำลายไหล ผู้ชายอะไรทั้งขาว ทั้งหุ่นดี โอ้ยยย!! อยากกิน ใครอยากเห็นหุ่นล่ำๆ ของนาง ไม่ควรพลาดเรื่องนี้ค่ะ

Padam Padam

เป็นซีรีส์ที่เล่าถึงความรักและมิตรภาพ ของชายหนุ่มที่ติดคุกยาวนานกว่า 16 ปี พอพ้นโทษออกมา ก็มีเทวดาหนุ่มน่ารักคอยช่วยเหลือ เป็นการประกบคู่ที่ดีงามมากทั้ง Jung Woo Sung และ Kim Bum ผู้ชายสองคนนี้ถึงจะอายุต่างกัน แต่ความหล่อ เท่ ไม่ต่างกันเลย ใครที่อยากมีความฟินแบบคูณสอง ควรดูเรื่องนี้ค่ะ โดยเฉพาะฉากอาบน้ำ เห็นกล้าม เห็นหุ่น ฟินจนจิกที่นอนขาดไปเลย 555+

City Hunter

เป็นซีรีย์เกาหลีที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนญี่ปุ่นชื่อดัง ที่พระเอกผันตัวมาเป็นนักสืบทำงานให้กับทีมของ Blue House สถานที่ทำงานของประธานาธิปดีเกาหลีใต้ แต่เรื่องก็ออกแนวแก้แค้น มีความบู๊ ความมันส์ น่าติดตาม ในส่วนของพระเอกนั้น Lee Min Ho มีความหล่อและเท่เว่อร์ ฉากถอดเสื้อแต่ละครั้ง ทำสุดฯ ใจละลายและหวั่นไหวอย่างรุนแรง แอร๊ยยยย!!! ชอบอ่ะ อยากได้ ทำไงดีคะ 555+

King of Drama

ซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ เกี่ยวกับเรื่องต่างๆ ที่เกิดขึ้นในวงการละคร ความวุ่นวายต่างๆ ก็เกิดขึ้น เป็นซีรีส์ที่สนุกและน่าติดตามมากๆ โดยได้ Choi Si Won มาเล่นเรื่องนี้ด้วย แถมนางยังถอดเสื้อโชว์ หุ่นแน่นๆ ฟิตๆ อีกด้วย แอร๊ยยยยยยยย!! อยากสัมผัส อยากกิน คงฟินน่าดูเลยอ่ะ อิอิ

 

ภาพจาก : dramascenes.wordpress.com, loveghs.wordpress.com, serieszap.lnwshop.com, musthavesubs.wordpress.com, dramahaven.com, soompi.com,pinterest.com, kodhit.com, en.wikipedia.org, kodseries.com, koreandrama.org

 

ติดตามเรื่องใหม่ๆ แซ่บๆ ที่นี่

5 ไอจีฝรั่งแซ่บ งานดีๆ ที่น่าบินไปกิน

โอปป้าเกาหลีผมยาว เท่หรือหวานไปดูกัน!!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up