นักแสดงชายในชุดเครื่องแบบต่างๆ แต่งแบบนี้ เป๊ะอ่ะ!!

Alternative Textaccount_circle
event

          ช่วงนี้ชายในเครื่องแบบค่อนข้างเป้นกระแสที่ดีนะคะ สุดฯ เลยรวบรวม นักแสดงชายในชุดเครื่องแบบต่างๆ ที่สุดฯ ดูหนัง ดูละคร ซีรีส์ต่างๆ มาฝาก

จะมีใครบ้าง ตามสุดฯ มาเลย!!

เจมส์ มาร์

เริ่มต้นคนแรกด้วยดาราชายหน้าตี๋ ที่เล่นละครคุณชายรณพีร์ ก็ต้องแต่งมาเป็นทหารอากาศ บอกเลยว่าเท่มาก คือปกติจะเห็นเจมส์ในบทบาทธรรมดา แต่พอมาแต่งแนวนี้ก็ปังเหมือนกันนะคะ ดูไปก็เขินไป น่ารักอ่ะ

นักแสดงชายในชุดเครื่องแบบต่างๆ

ติ๊ก เจษฎาภรณ์

ต่อกันด้วยพี่ติ๊กของสุดฯ ปกติก็หล่ออยู่แล้ว พอมาแต่งชุดทหารในยุคสมัยก่อน ในละครวนิดา ก็ยิ่งหล่อมากขึ้นไปอีก มีความเท่ ความแซ่บ เป็นผู้ชายที่ยิ่งมีอายุยิ่งหล่อ หน้าตาดีแต่งแนวไหนก็รอดเนอะ ว่ามั้ยคะ

นักแสดงชายในชุดเครื่องแบบต่างๆ

ณเดช คูกิมิยะ

ตามมาด้วยพระเอกสุดฮอตที่มีละครกี่เรื่องก็ปัง ล่าสุดในละครเล่ห์รัก สลับร่าง ก็ต้องมารับบทเป็นตำรวจ ที่บอกเลยว่างานดี งานแน่น มีความฮอตมาก ถ้าตำรวจไทยจะงานดีขนาดนี้ สุดฯ ยอมโดนจับตลอดชีวิตเลยค่ะ

Lee Seung Ki

มาทางฝั่งเกาหลีกันบ้าง กับซีรีส์เรื่อง King 2 Hearts ที่โอปป้าต้องแต่งชุดทหาร ออกแนวไปรบ มีความคลุกดินคลุกฝุ่น ขนาดหน้าเลอะยังดูดี มีเสน่ห์ สุดฯ ว่าโอปป้าเล่นซีรีส์แนวนี้ก็เหมาะนะคะ ดูฮอตดีอ่ะ

Song Joong Ki

ต่อเนื่องด้วยโอปป้าสามีแห่งชาติ ที่ซีรีส์เรื่องล่าสุดอย่าง Descendants of the Sun ต้องมาเล่นบทเป็นกัปตันยู ทหารที่โคตรหล่อ คือพอโอปป้าแต่งชุดแนวนี้ก็มีความเท่ ความฮอตอ่ะ สาวๆ หลงรักอยากมีสามีเป็นทหารกันทั้งเมือง งานดีอ่ะเนอะ อิอิ

Joseph Godon

ข้ามฝั่งมาทางฮอลลีวูดกันบ้างกับหนังเรื่อง Snowden ที่เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับหนุ่มอัจฉริยะวัย ที่นำความลับของโครงการ (NSA) ออกมาเผยแพร่ต่อโลก ซึ่งเรื่องนี้ Joseph มีฉากที่ต้องแต่งเป็นทหารด้วย สุดว่าก็ดูมีความเป็นทหารเนิร์ดๆ ดีนะ มีความแปลกตา แต่ก็ถือว่ายังหล่อ อิอิ

Tom Cruise

สำหรับเรื่องนี้ถึงแม้จะนานไปหน่อย แต่เชื่อสุดฯ เถอะค่ะว่าพี่ทอมของสุดฯ หล่ออลังมาก คือสมัยยังหนุ่ม แล้วแต่งเครื่องแบบนักบิน โอ้ยยยย!! ฮอตมาก มีความเท่ ความละมุน ความแซ่บ ดีงามไปหมด ยอมจริงๆ ค่ะคนนี้

Bradley Cooper

ต่อกันด้วยหนังที่ดีงามอีกเรื่อง นั่นก็คือ American Sniper ที่พี่แบรดของสุดฯ เล่นไว้ได้ดีมาก เรื่องนี้ต้องมารับบทเป็นสไนเปอร์ ต้องแต่งชุดในเครื่องแบบ ก็มีความเท่เหมือนกันนะคะ ถึงจะหล่อไม่เทียบเท่าคนอื่น แต่พอแต่งแนวนี้แล้วเหมาะกับพี่แกดี

Jake Gyllenhaal

สำหรับพี่เจคของสุดฯ ต้องบอกเลยว่ารับบทไหนก็หล่อไปหมด พอมาเล่นเรื่อง Jarhead ต้องแต่งชุดในเครื่องแบบ ไม่มีหนวดมีเครา ก็หล่อเว่อร์ ทั้งเท่ แซ่บ หุ่นก็แน่น ลงตัวไปหมดซะทุกอย่าง แล้วแบบนี้จะให้ไม่หลงรักได้ไงล่ะคะ

Leonardo DiCaprio

ปิดท้ายกันด้วยนักแสดงมากฝีมืออย่างพี่โด้ของสุดฯ อีกเช่นกัน ในการแสดงหนังเรื่อง Catch Me If You Can พี่โด้ต้องแต่งชุดนักบิน บอกเลยว่าตอนเห็นครั้งแรกก็ตะลึงในความหล่อของพี่แกมากๆ งานดี งานเนี้ยบ มีความเพล์บอย แซ่บดีอ่ะ ชอบมาก

 

ภาพจาก : BaaBin, Kapook, Asia Times, IndieWire, Digital Trends, Top Gun Day, Movie Stills Database, Rebloggy

 

ติดตามเรื่องแซ่บๆ ที่นี่

แจก ไอจีชายไทยในเครื่องแบบ เท่ขนาดนี้ อยากได้

ซุปตาร์เกาเข้ากรม งานดีๆ ในเครื่องแบบทหา

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up