5 โอปป้าปากชมพู แบบนี้แหละน่าจุ๊บ!!

Alternative Textaccount_circle
event

         ช่วงนี้กระแสพระเอกเกาหลีกำลังมาแรง ล่าสุดแอบเห็น โอปป้าปากชมพู โอ้ยยย!! น่ารักมาก มีเสน่ห์ น่าจุ๊บที่สุดอ่ะ บอกเลยว่างานดีมากมายค่า

ไปดูกันหน่อย ว่ามีใครบ้าง

Lee Jong Suk

โอปป้าคนแรกไม่พูดถึงคงไม่ได้ เพราะนอกจากผิวที่ขาวใสแล้ว เรื่องของความปากชมพูก็ไม่เป็นรองใคร มีความน่าจุ๊บ น่าสัมผัส เห็นแล้วใจสั่น อยากเข้าไปดูใกล้ๆ แอร๊ยยยย!! งานดีขนาดนี้ มาเป็นของสุดฯ เถอะค่ะ

โอปป้าปากชมพู

Park Bo Gum

โอปป้าคนที่สอง เรียกได้ว่ามีความฮอตตลอด เป็นโอปป้าที่ไม่ได้หล่อเว่อร์ แต่ออกแนวไปทางน่ารักมากกว่า นอกจากหน้าตาที่ดูเด็ก สดใส ร่าเริงแล้ว ริมฝีปากของโอปป้าก็มีความชมพูเป็นธรรมชาติมากๆ เห็นแล้วรู้สึกดี มีเสน่ห์ แอร๊ยยย!! ฟิน

โอปป้าปากชมพู

Nam Joo Hyuk

โอปป้าคนที่สาม ขึ้นชื่อเรื่องความขาว ล่าสุดซีรีส์ที่เล่นก็มีการโชว์เนื้อหนังให้ได้เห็นกัน บอกได้เลยว่าฟินเว่อร์ นอกจากหุ่นที่ดีแล้ว ปากของโอปป้าก็มีความชมพูธรรมชาติ ปากเล็ก น่ารัก สุดฯ ชอบนะ ดูเป็นผู้ชายสุขภาพดี ถ้าได้มองใกล้ๆ คงใจสั่นรัวๆ อ่ะ

Seo Kang Joon

โอปป้าคนที่สี่ เป็นอีกคนที่มีผลงานออกมาให้ได้ชมกันตลอด แถมยังแสดงได้ดีมากอีกด้วย ถ้าให้พูดถึงความขาวของโอปป้าคงรู้กันดีอยู่แล้วว่าน่ากิน #สายหื่น ส่วนในเรื่องของริมฝีปากนั้น ต้องยอมจริงๆ ค่ะ มีความอวบอิ่ม ชมพู โอ้ยยยย!! น่าจุ๊บที่สุด หรือจะเถียง?

Jong Il Woo

โอปป้าคนที่ห้า ที่กำลังมีผลงานร่วมกับดาราไทยในตอนนี้ ซึ่งต้องบอกก่อนว่าโอปป้าเป็นคนที่ทั้งหน้าตาดี รูปร่างดี ผิวพรรณดี รวมไปถึงริมฝีปากของโอปป้าก็ดีงาม ชมพูอ่อนๆ ดูแป็นธรรมชาติ ได้รูป พูดไปก็เขินไป มาไทยเมื่อไหร่ สุดฯ จะแอบไปจุ๊บ อิอิ

 

ภาพจาก : kmagazinelovers.tumblr.com, couch-kimchi.com, prkbgm.tumblr.com

 

ติดตามเรื่องแซ่บๆ ที่นี่

Yook Sung Jae BTOB งานดี สุดกวนแห่ง Goblin

5 ไอจีเด็กเกาหลี งานดีเทียบเท่าโอปป้า

5 โอปป้ายิ้มแล้วเท่ มองกี่ครั้งก็หลงรัก

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up