Yook Sung Jae BTOB งานดี สุดกวนแห่ง Goblin

Alternative Textaccount_circle
event

          หลังจากซีรีส์ Goblin ได้ออนแอร์มาสักพัก หลายคนคงรู้สึกได้ถึงความกวนของ Yook Sung Jae หรือในบทของ ยูด๊อกฮวา ซึ่งมีความน่ารัก สดใส จนหลายๆ คนแอบหลงรักและเทใจให้ตัวละครตัวนี้

Yook Sung Jae เป็นนักแสดง นักร้อง และนักเต้นชาวเกาหลีใต้ ซึ่งเป็นหนึ่งในสมาชิกวง BTOB นอกจากนี้ยังเป็นที่รู้จักและโดดเด่นในด้านการแสดงด้วย ผลงานที่ทำให้เขาโด่งดังมากๆ ก็คือ ซีรี่ย์เรื่อง Who Are You : School 2015 บอกเลยว่างานดีมากมาย ยังไม่พอค่ะก่อนหน้านี้เขาก็มีซีรีส์อื่นๆ อีก เช่น Monstar, Reply 1994, When a Man Loves, Plus Nine Boys ซึ่งแต่ละบทบาทที่เขาได้รับ สุดฯ ว่าก็ถือเป็นการท้าทายความสามารถ และฝีมือการแสดงของเขา เขาสามารถทำมันออกมาได้ดี ไม่ว่าจะเป็นทั้งด้านการเต้น การร้องเพลง และการแสดง จัดว่าเป็นผู้ชายที่มากความสามารถคนหนึ่งเลยล่ะค่ะ

ล่าสุด!! กับการมารับบทเป็น ยูด๊อกฮวา หลานชายของคิมชิน (Gong Yoo) และต้องมาอยู่ด้วยกันกับท่านยม (Lee Dong Wook) ก็มีเรื่องราวมากมายเกิดขึ้น เป็นหลานที่นอกจากความกวนแล้ว ก็ยังมีความหล่อและน่ารักอีกด้วย หลายฉากที่เขาเล่นทำให้สาวๆ หลายคนหลงรัก รวมถึงสุดฯ ที่ดูไปก็เคลิ้มไป เขินไปหมด ผู้ชายเรื่องนี้ดีงามทุกคน ฟินค่ะ!!!

สุดฯ เลยรวบรวมภาพของตัวละครตัวนี้มาฝาก จะน่ารักแค่ไหนไปดูเลย!!
Yook Sung Jae Yook Sung Jae

 

ภาพจาก : kenterin.net, star.koreandrama.org, weheartit.com, KOOGLE TV, koalasplayground.com

 

ติดตามเรื่องแซ่บๆ ที่นี่

5 ไอจีเด็กเกาหลี งานดีเทียบเท่าโอปป้า

นายแบบเกาหลีสุดหล่อ ที่ผันตัวเองมาเล่นซีรีส์แล้วรุ่ง

Kwon Twin ฝาแฝดแดนเซอร์งานดีแห่ง YG

รวมภาพ ความหล่อ Lee Min Ho โอปป้า ที่เห็นแล้วใจสั่นรัวๆ

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up