5 ไอจีเด็กเกาหลี งานดีเทียบเท่าโอปป้า

Alternative Textaccount_circle
event

       ต้องยอมรับว่างานเกาหลีเขาดีจริงๆ หลังจากไปส่องไอจีของบรรดาโอปป้ามา ก็ได้ไปเจอ ไอจีเด็กเกาหลี ที่มีความหล่อและน่ารักไม่แพ้โอปป้าเลยสักนิด ที่สำคัญการแต่งตัวยังเท่และแซ่บแต่เด็กอีกด้วย!!!

ไปดูกันหน่อยดีกว่า…ว่าน่ารักแค่ไหน

@superb_dm

โอปป้าตัวเล็กงานดี ที่นอกจากความน่ารัก สดใสแล้ว เรื่องของการแต่งตัวก็ถือว่าเป็นแฟชั่นไอคอนเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าโอปป้าตัวเล็กจะแต่งอะไร แบบไหนก็ดูดี ดูอินเทรนด์ไปหมด รวมไปถึงเรื่องของหน้าตาที่หล่อ มีความแบ๊ว โตขึ้นมาคงงานดีไม่เบานะคะเนี่ย สุดฯ จองตัวไว้ก่อนเลยได้มั้ย อิอิ

ไอจีเด็กเกาหลี

@hyeonjun_mama

ต่อกันด้วยโอปป้าตัวเล็กคนที่สอง ความโดดเด่นคงวหนีไม่พ้นทรงผมสไตล์เกาหลีที่โคตรจะน่ารัก มีดวงตาและใบหน้าที่หวาน เรื่องของการแต่งตัวนั้นบอกเลยว่าไม่แพ้รุ่นใหญ่ มีความแฟชั่น ใส่อะไรก็ดูดี โตมาคงหล่อและสามารถเป็นไอดอลซุปตาร์ได้อย่างสบายๆ แอร๊ยยยย!! น่ารักอ่ะ

ไอจีเด็กเกาหลี

@juhoon_kim

มาถึงโอปป้าตัวน้อยอีกคนที่มีความหน้าตาดีมากมาย คือนอกจากความน่ารักแล้ว ก็ยังมีความหล่ออีกด้วย เรื่องของแฟชั่นก็ไม่น้อยกว่าคนอื่นๆ เลย เรียกได้ว่าจัดเต็ม เป็นเด็กที่แต่งชุดได้ทุกแบบ มองแล้วก็หลงรัก ถ้าโตมาเป็นพระเอกเกาหลี สุดฯ ว่าสาวๆ หลายคนคงละลายตายได้เลยล่ะค่ะ

@love_dohyun

โอปป้าเด็กคนต่อมา นอกจากความน่ารักก็ยังมีความหล่อ ซึ่งเวลาโพสต์รูปลงไอจี เรามักจะได้เห็นแฟชั่นมากมายของโอปป้าเด็กคนนี้ ทั้งเท่ เก๋ หล่อ คือเป็นเด็กที่หน้าตาดี แต่งแนวไหนก็รอด โตมาคงหล่อน่าดู โอ้ยยยย!! อยากย้อนเวลาไปเกิดช่วงนี้จริงๆ

@13__jw

โอปป้าตัวน้อยคนต่อมา ต้องบอกว่ามีความเด็กมาก หน้าตาน่ารัก นอกจากความสดใสที่จะได้เห็นผ่านในไอจีแล้ว เรื่องของแฟชั่นนี่ต้องยอมเลย เพราะแต่งตัวได้เท่และดูดี มีการเลือกเสื้อผ้าได้แมทกันมากๆ ส่วนในเรื่องของทรงผมก็มีความโคเรียโอปป้าสุดๆ โตขึ้นมาเป็นนายแบบแน่นอน แอร๊ยยย!! หล่อตั้งแต่เด็กเลยนะคะเนี่ย!!

 

ภาพจาก : superb_dm, hyeonjun_mama, juhoon_kim, love_dohyun, 13__jw

 

ติดตามความแซ่บต่อที่นี่

20 ดาราชายที่โตมาแล้วหล่อ งานดีสะเทือนวงการ

Kwon Twin ฝาแฝดแดนเซอร์งานดีแห่ง YG

5 โอปป้ายิ้มแล้วเท่ มองกี่ครั้งก็หลงรัก

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up