Kwon Twin ฝาแฝดแดนเซอร์งานดีแห่ง YG

Alternative Textaccount_circle
event

        เรียกได้ว่าเป็นกระแสอยู่ช่วงหนึ่งสำหรับคู่ฝาแฝดสุดกวน Kwon Twin ที่นอกจากลีลาการเต้นที่เด็ดดวงแล้ว เรื่องของหน้าตาก็ไม่เบานะคะ งานดี งานแซ่บอีกแล้วค่า

Kwon Twin คือ ฝาแฝดนักเต้นชื่อว่า Kwon Young Deuk  และ  Kwon Young Don ทั้งสองคนเป็น backup dancer สังกัดกลุ่ม hi tech รับจ้างเต้นทุกที่ แต่ส่วนมากที่เห็นกันบ่อยๆ คือ เต้นให้กับ YG โดยเริ่มเข้ามาเต้นในปี 2008 ส่วนมากก็จะเป็นคู่เต้นเสริม ซึ่งทั้งคู่เคยไปออกรายการ Star King ในปี 2007 และเคยให้สัมภาษณ์ว่าอยากเป็นนักร้อง แต่สุดฯ ว่าจะเป็นอะไรก็แล้วแต่ จะเต้น จะร้อง สุดฯ ก็ชอบทั้งคู่อยู่ดี อิอิ

และล่าสุดกับการปล่อยภาพสุดฮือฮา จากแฝดคู่นี้ กับการถ่ายแบบชุดชั้นใน ที่โคตรจะเซ็กซี่ ปกติก็คืองานดีทั้งคู่อยู่แล้ว แต่พอถ่ายแบบนี้ ขุ่นพระ!! อยากจะเหมาชุดชั้นในทั้งหมด แล้วซื้อสองแฝดนี่กลับไทยด้วยเลยทีเดียว งานดีอะไรเบอร์นั้น โดยภาพเหล่านี้ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในโลกออนไลน์ ว่าพวกเขาทั้งสองคนเหมาะที่จะเป็นดารา เพราะมีออร่า และความหล่อแบบแพ็คคู่ โดยทั้งรูปร่าง หน้าตา หุ่น รวมไปถึงความสามารถที่เรียกได้ว่าจัดเต็ม สุดฯ เคยดูทั้งคู่เต้น บอกเลยว่า สุดยอดมาก ไม่ได้สนใจไอดอลเลยค่ะ มองแต่แฝดคู่นี้

วันนี้สุดฯ เลยมีภาพเท่ๆ ของทั้งคู่มาฝาก จะหน้าตาดีแค่ไหน ไปดูเลย!!

Kwon Twin

Kwon Twin

 

ภาพจาก : pbs.twimg.com, looktagram.com

 

ติดตามเรื่องแซ่บๆ ต่อที่นี่

รวมความแซ่บ นักแสดงใส่ชุดนักบิน หล่อสะท้านฟ้า

5 โอปป้า ยิ้มแล้วเท่ มองกี่ครั้งก็หลงรัก

รวมภาพ น่ารักๆ ฉบับ ท่านยักษ์ & ท่านยม จาก Goblin

รวมภาพความหล่อ Lee Min Ho โอปป้า ที่เห็นแล้ว ใจสั่นรัวๆ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up