ซุปตาร์ชายตาสีฟ้า มองกี่ครั้งก็ตกหลุมรัก!

Alternative Textaccount_circle
event

       ช่วงนี้ต้องบอกเลยว่าติดผู้ชายฝั่งยุโรปมากๆ เพราะนอกจากฝีมือการแสดงที่ดีแล้ว เหล่าบรรดา ซุปตาร์ชายตาสีฟ้า ก็ยังมีความน่ากิน หุ่นแซ่บ หน้าหล่ออีกด้วย

จะมีใครบ้าง ตามมาดูเลยค่า             

Jared Leto

หนุ่มคนแรก หรือที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดีในบท Joker ในภาพยนตร์ Suicide Squad ตอนเล่นเรื่องนี้ก็จิตมากมาย แต่ที่ทำให้หนุ่มคนนี้กลายเป็นขวัญใจสาวๆ คงหนีไม่พ้น ความหล่อของหน้าตาและดวงตาสีฟ้าที่มีเสน่ห์ แค่มองก็หลงรักแล้วล่ะค่า อยากบินไปหาเลยอ่ะ อิอิ

ซุปตาร์ชายตาสีฟ้า

Zac Efron

หนุ่มคนที่สอง ขึ้นชื่อเรื่องความฮอตเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเล่นหนังเรื่องไหนก็โชว์หุ่นแน่นๆ ให้เห็นตลอด นอกจากความสามารถในการแสดงแล้ว เรื่องของหน้าตาก็ไม่เบานะคะ เพราะเป็นขวัญใจสาวๆ ทั่วโลก แถมยังมีดวงตาสีฟ้า น่าค้นหา น่าเข้าไปมองใกล้ๆ ที่สุดอ่ะ

ซุปตาร์ชายตาสีฟ้า

James McAvoy

หนุ่มคนที่สาม ถ้าใครเป็นสาวก X-Men คงรู้จักเป็นอย่างดี นอกจากความเท่ในหนังแล้ว เรื่องของหน้าตาและบุคลิกของพี่แก เรียกได้ว่าได้ใจสุดๆ มีความเซอร์ ความหล่อ เท่ รวมไปถึงดวงตาสีฟ้าที่สวยงาม เป็นหนุ่มตาฟ้าที่สุดฯ และสาวๆ ทั้งประเทศอยากได้มากมาย

Tom Hiddleston

หนุ่มคนที่สี่ แฟนเก่าเจ๊เทย์ หรือ เทพโลกิ ในเรื่อง Thor เป็นชายหนุ่มที่สาวๆ ทั้งโลกหลงรัก ด้วยบุคลิกนิ่งๆ ยิ้มแล้วมีเสน่ห์ รวมไปถึงตาสีฟ้าอ่อนๆ ที่มองแล้วรู้สึกอบอุ่น น่าหลงใหล โอ้ยยยย!! งานดีตั้งแต่ตายันร่างกายอ่ะค่ะ เห็นแล้วใจสั่น อยากจะบินไปฉุดมาคบซะเอง อิอิ

Nicolas Hoult

หนุ่มคนที่ห้า เป็นผู้ชายที่มีความเซ็กซี่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะแสดงบทไหน ก็ทำออกมาได้ดี ดูแล้วหลงรักสุดๆ ถ้าใครเคยดู Warm Bodies, Kill Your Friends และ Mad Max คงหลงเสน่ห์ไปตามๆ กัน นอกจากหน้าตาที่ดูเซ็กซี่แล้ว ตาสีฟ้าของเขาก็ช่างเย้ายวนซะเหลือเกิน ดูไปเคลิ้มไป แอร๊ยยยย!! อยากได้

 

ภาพจาก : fuckyeahgorgeousguys.tumblr.com, zocalo.com.mx, magnus-hiddleston.tumblr.com

 

ติดตามเรื่องแซ่บๆ ต่อได้ที่นี่

5 หนุ่มฝรั่งหล่องานดี แซ่บขนาดนี้ ขอเป็นแฟนได้ป่ะ

รวมสามีแห่งชาติเมกา ที่สาวๆ อยากได้มาเป็นของตัวเอง

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up