ปีใหม่ทั้งที กิน ผู้ชายเกาหลีรสชาติดี กันเถอะ!!

Alternative Textaccount_circle
event

         ช่วงนี้ปีใหม่แล้ว สุดฯ เลยอยากชวนบรรดาสาวๆ มาชิม ผู้ชายเกาหลีรสชาติดี กันดีกว่า มีทั้งหวาน แซ่บ กลมกล่อม เลือกไม่ถูกเลยล่ะค่า

ใครชอบรสชาติไหน ก็ไปเลือกกันได้เลย!!

รสชาติกลมกล่อม

รสชาตินี้สุดฯ ว่าหลายคนคงชอบ เพราะมีความอร่อย ไม่ต้องปรุงแต่งอะไรมากมาย แค่ชิมคำแรกก็รู้แล้วว่ารสดี เป็นผู้ชายที่กินแล้ว กินอีกได้เรื่อยๆ ไม่มีเบื่อ แอร๊ยยยย!! พูดแล้วหิวเลยค่ะ ไปดูกันหน่อยว่ามีใครกันบ้าง

ผู้ชายเกาหลีรสชาติดี ผู้ชายเกาหลีรสชาติดี

รสชาติเผ็ดและแซ่บ

รสชาตินี้ ถ้าใครเป็นคนชอบทานของแซ่บๆ ไม่ควรพลาด เพราะผู้ชายรสชาตินี้จะมีทั้งกล้าม ซิกแพ็ค ที่คัดมาแล้วแบบเน้นๆ เห็นแล้วใจสั่น มีความเผ็ดร้อนมากมายเลยทีเดียว เรียกได้ว่าแซ่บไฟลุกเลยล่ะค่ะ มีใครกันบ้าง ไปดูเลย!!!

รสชาติหวาน

สำหรับผู้ชายรสชาตินี้ จะมีจุดเด่นที่ใบหน้า เพราะเป็นคนที่หน้าหวาน ยิ้มหวาน ตาหวาน มองรวมๆ แล้วมีความน่ากิน เหมือนขนมที่ผ่านกระบวนการผลิตมาเป็นอย่างดี ถ้าเป็นอาหารก็จะเป็นอาหารระดับพรีเมี่ยม ที่ทานแล้วจะฟิน แอร๊ยยยยย!! อยากกินขึ้นมาเลยอ่ะ อิอิ

รสชาติจืดแต่มีความอร่อย

ผู้ชายที่มีรสชาตินี้ไม่ใช่ว่าจะดูแย่นะคะ เพราะในความจืดมันก็มีความอร่อยซ่อนอยู่ ผู้ชายรสชาตินี้จะมีความขาว หน้าหล่อ ใสๆ สไตล์เกาหลี ถ้าได้ชิมก็จะติดใจ มีความละมุน ความปากชมพู โอ้ยยยย!! บอกตรงๆ ว่าเห็นแต่ละคนแล้ว สุดฯ อยากชิมเหลือเกิน

ภาพจาก Pinterest : Soompi: Kpop, Kdrama & More, couch-kimchi.com, kmagazinelovers.tumblr.com, espaciokpop.com

 

ติดตามเรื่องแซ่บๆ ได้ที่นี่

5 โอปป้าสุดน่ารัก ที่สาวๆ อยากควงไป เคาท์ดาวน์ 2017

สามีแห่งชาติของประเทศไทย งานดีๆ ที่น่ากิ

รวม สามีแห่งชาติ งานดี ที่บรรดาสาวๆ อยากได้

Lee Dong Wook & Gong Yoo เท่แพ็คคู่ เลือกใครดี?

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up