5 โอปป้าสุดน่ารัก ที่สาวๆ อยากควงไปเคาท์ดาวน์ 2017

Alternative Textaccount_circle
event

         กระแสเกาหลีนี่ต้องบอกเลยว่ามาแรงตลอดเวลา ช่วงนี้ก็ใกล้ปีใหม่แล้ว สุดฯ เลยรวม โอปป้าสุดน่ารัก ที่บรรดาสาวๆ อยากควงไปนับถอยหลังด้วยกันในคืนวันปีใหม่มาฝาก บอกเลยว่าเด็ดๆ ทั้งนั้น

จะมีใครบ้าง ตามสุดฯ มาเลยค่า

Lee Min Ho

ช่วงนี้ต้องยอมรับว่าโอปป้ามาแรงจริงๆ เพราะซีรีส์ที่เล่นเรื่องล่าสุดทำให้สาวๆ ใจสั่นรัวๆ ด้วยความที่เป็นผู้ชายออกแนวแบดบอย เท่ๆ หน้าหล่อ เลยทำให้กลายเป็นผู้ชายที่น่าควงไปเคาท์ดาวน์ด้วยกันในคืนวันปีใหม่ แอร๊ยยยย!! คงฟินเนอะ อิอิ

โอปป้าสุดน่ารัก

Park Bo Gum

มาต่อกันที่โอปป้าคนนี้กันบ้าง ถึงแม้ซีรีสืที่เล่นจะจบลงไปแล้ว แต่ความน่ารัก ความฮอตก็ไม่เคยลดลงเลย นับวันๆ ยิ่งดูน่ารักขึ้น เพราะโอปป้าหน้าเด็ก เป็นผู้ชายที่มีแก้ม เวลายิ้มก็น่ารัก ไม่แปลกใจที่สาวๆ จะอยากควงไปเดทด้วยในวันปีใหม่ คงมีความสุขทั้งปีอ่ะ พูดเลย

โอปป้าสุดน่ารัก

So Ji Sub

โอปป้ารุ่นใหญ่ที่กลายเป็นขวัญใจสาวๆ ทุกวัย เพราะไม่ว่าเวลาจะผ่านมานานแค่ไหนก็ยังเท่และหล่อเสมอ ที่สำคัญหุ่นยังดีอีกด้วย โอ้ยยยย!! ถ้าได้ควงไปเคาท์ดาวน์ด้วยกัน สุดฯ ว่าคงอบอุ่น แฮปปี้ และฟินสุดๆ เลยล่ะค่า

Ji Chang Wook

มาถึงคิวโอปป้าคนนี้กันบ้าง งานดีอีกแล้วค่า ไม่ว่าจะเป็นหุ่น กล้าม แน่นเว่อร์ มีความฟิตแอนด์เฟิร์มน่ากินที่สุด หลังจากเล่นซีรีส์มาหลายเรื่อง เลยทำให้สาวๆ หลงรักอย่างหมดหัวใจ ถ้าได้ควงไปเดทด้วยกันในคืนวันปีใหม่ คงฟินเว่อร์อ่ะ

Gong Yoo

ช่วงนี้ไม่พูดถึงคนนี้คงไม่ได้ ต้องยอมรับว่าอายุเข้าเลขสามแล้วมีความน่ากินสูงมาก ด้วยหน้าตาที่มีเสน่ห์ มีความทะเล้น ความอ่อยบางเวลา ทำให้สาวๆ หลงรัก อยากได้ ขนาดสุดฯ เองดูซีรีส์ที่โอปป้าเล่น ยังเคลิ้มอ่ะ ถ้าได้เดินควงไปเคาท์ดาวน์ด้วยกันคงฟินเว่อร์ทั้งปี

 

ภาพจาก Pinterest : dispatch.co.kr, couch-kimchi.com, prkbgm.tumblr.com, kmagazinelovers.tumblr.com

 

ติดตามเรื่องแซ่บๆ ได้ที่นี่

สามีแห่งชาติของประเทศไทย งานดีๆ ที่น่ากิ

รวม สามีแห่งชาติ งานดี ที่บรรดาสาวๆ อยากได้

5 แฟชั่นไอคอน เท่จนอยากฉุดมาเป็นสามี!!!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up