รวมสามีแห่งชาติเมกา ที่สาวๆ อยากได้มาเป็นของตัวเอง

Alternative Textaccount_circle
event

         ช่วงนี้เรียกได้ว่ากระแสซีรีส์มาแรงมากมาย นอกจากเกาหลีก็มีของทางฝรั่งนี่แหละค่ะที่งานดี สุดฯ เลย รวมสามีแห่งชาติเมกา มาฝากบรรดาสาวไทย ใครที่ชอบกินของนอก ห้ามพลาด!!!

จะมีใครกันบ้าง ไปดูค่า

Matt Bomer – WhiteCollar

พระเอกคนแรกถึงแม้จะไม่ใช่คนดีเท่าไหร่ แต่ความหล่อความแซ่บทะลุทะลวงมากค่ะ มีความตาฟ้า หน้าหล่อ กล้ามแน่น หุ่นดี แอร๊ยยยย!! เห็นแล้วใจสั่น อยากได้

รวมสามีแห่งชาติเมกา

Tyler Posey – Teen Wolf

พระเอกคนนี้ในซีรีส์เป็นหมาป่า ที่ซีซั่นแรกๆ ก็ไม่ได้หล่ออะไร แต่พอมาช่วงซีซั่นที่3 จนมาถึงปัจจุบันนี่สิคะ แซ่บเว่อร์ มีความเท่ หุ่นแน่น น่ากิน สุดฯ ดูแล้วอยากโดนกัดเลยอ่ะค่ะ

รวมสามีแห่งชาติเมกา

Ian Somerhalder – The Vampire Diaries

พระเอกที่หน้าเหมือนแวมไพร์มากที่สุด เป็นผู้ชายที่รับบทบาทนี้แล้วเหมาะสมมากมาย ดูไปเคลิ้มไป มีความอยากเป็นแวมไพร์สาวของเอียนเหลือเกิน ทั้งเท่ หล่อ ตาสวย โอ้ยยยย!!! ชอบ

Freddie Highmore – Bates Motel

มาที่พระเอกหน้าเด็กคนนี้กันบ้าง ถึงแม้ช่วงเด็กๆ หลายคนอาจจะเห็นเขาในบทบาทใสๆ น่ารัก แต่สำหรับซีรีส์นี้ บอกเลยว่างานดีต่อใจมากมาย ไม่ถึงขนาดหล่อมาก แต่ก็มีเสน่ห์ จนทำให้สาวๆ ติดใจได้เลยล่ะค่ะ

Tom Mison – Sleepy Hollow

พระเอกหน้าหล่อที่การแสดงก็ไม่เป็นรองใคร ถ้าใครชอบแนวเซอร์ๆ มีหนวดมีเครา ผมยาว ต้องคนนี้เลยค่ะ งานดีเว่อร์ เห็นแล้วใจสั่น อยากได้เป็นสามีเลยอ่ะ อิอิ

Avan Jogia – Twisted

สำหรับพระเอกเรื่องนี้งานดีอีกแล้ว ออกแนวเซอร์ หล่อ เท่ ถึงแม้หุ่นจะไม่ได้ฟิตอะไรมากมาย แต่ความมีเสน่ห์นี่มาแบบจัดเต็ม ผู้ชายอะไรหน้าหวานขนาดนี้ แอร๊ยยย!! ชอบอ่ะ อยากได้

Wentworth Miller – Prison Break

พระเอกสุดฮอตจากการแหกคุก ที่ทั้งฉลาด หล่อ มาในลุคผมสกินเฮด แต่โคตรเท่ ในชีวิตจริงถึงแม้จะไม่ได้ชอบผู้หญิง แต่เชื่อสุดฯ เถอะค่ะเขาทำให้ผู้หญิงหลายคนละลายตายทุกครั้งที่ดูเรื่องนี้

Kit Harington – Game Of Thrones

สำหรับคนนี้ไม่ต้องพูดอะไรมาก เพราะนอกจากซีรีส์ที่เล่นจะฮอตมากมายแล้ว ตัวเขาเองก็ฮอตไม่แพ้กัน มีความหล่อ เท่ เซอร์ แถมหุ่นยังน่ากินมากๆ อีกด้วย โอ้ยยย!! พูดแล้วหิว ขอตัวไปดูซีรีส์ก่อนนะคะ

Stephen Amell – Arrow

มาถึงพระเอกที่พกธนูไปด้วยทุกที่สุดเท่คนนี้กันบ้าง นอกจากความเท่ในซีรีส์แล้ว ชีวิตจริงเขาก็หล่อมาก เวลาไม่ใส่หน้ากาก มีหนวดมีเคราเบาๆ กล้ามแน่น ซิกแพ็คงาม ดูไปฟินไป มองแต่พระเอกอย่างเดียวทั้งเรื่อง

Nico Mirallegro – My Mad Fat Diary

ต่อกันด้วยพระเอกซีรีส์ที่ถูกพูดถึงในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก เพราะบทบาทในซีรีส์ทำให้บรรดาสาวๆ สายอวบอ้วน อยากมีแฟนแบบนี้ น่ารักเว่อร์ มีความละมุนไปหมด ดูแล้วเขินแทนนางเอก นี่แบบถ้าไปเล่นเองได้ จูบเองได้ จะไปแล้วนะ 555+

Chace Crawford – Gossip Girl

หนุ่มหล่อจากซีรีส์สุดอมตะนี้ บอกเลยว่าแค่เปิดตัวในเรื่องก็น่ากินแล้ว เพราะหน้าตาดี ตาสวย หุ่นก็แน่น ไม่แปลกใจที่สาวๆ จะหลงรักเขาจากซีรีส์เรื่องนี้ แหม!! งานดีขนาดนี้อ่ะเนอะ

Sebastian Kydd – The Carrie Diaries

หนุ่มคนนี้เป็นผู้ชายที่มีเสน่ห์มากๆ เพราะในเรื่องก็มีฉากเลิฟซีนอยู่บ้าง ที่บอกเลยว่าดูแล้วมโนอยากเข้าไปจูบด้วยตัวเอง ผู้ชายอะไรจะน่ารัก หล่อ และมีสายตาที่เซ็กซี่ขนาดนี้ โอ้ยยยย!! อยากได้

Tom Ellis – Lucifer

มาถึงคนุดท้ายที่บอกเลยว่าไม่ธรรมดา เพราะในซีรีส์แสดงเป็นเทวตาตกสวรรค์มาอยู่ที่โลกมนุษย์ คือแบบ…หล่อเบอร์แรง มีเสน่ห์ เท่ และเซ็กซี่มากๆ คือดูแล้วชอบอ่ะ มันลงตัวไปหมด อยากได้ผู้ชายแบบนี้มาเป็นสามี คงฟิน อิอิ

 

ภาพจาก : khylinrhambo.tumblr.com, weheartit.com, Male Fashion Trends, buzzfeed.com, sohandsomeithurts.tumblr.com, livmealone.tumblr.com

 

ติดตามเรื่องแซ่บๆ ต่อที่นี่

5 ผลงานสุดปัง ของผู้ชายมีเสน่ห์ Ryan Gosling

ส่อง วัยรุ่นฝรั่งแซ่บ หล่อ อร่อย งานดี๊…ดี

5 วัยรุ่นชายฝรั่ง น่ากินจนต้องกดฟอล!!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up