5 ผลงานสุดปัง ของผู้ชายมีเสน่ห์ Ryan Gosling

Alternative Textaccount_circle
event

          ช่วงนี้เรียกได้ว่า Ryan Gosling กลับมาทวงความฮอตอีกครั้ง เพราะภาพยนตร์ La La Land ที่เล่นกำลังจะเข้าฉายในประเทศไทย แถม ล่าสุดเพิ่งกวาด 7 รางวัลลูกโลกทองคำมาด้วย …ไปดูผลงานของพี่แกหน่อยดีกว่า เพราะแต่ละเรื่องที่เล่นก็ล้วนแต่น่าดูทั้งนั้น

จะมีเรื่องอะไรบ้าง…ไปดูกันค่า

The Notebook (2004) 

เรื่องราวของชายหญิงต่างชนชั้นที่ตกหลุมรักกัน แล้วต้องห่างกันไปเพราะโรคระบาด จนหลายปีต่อมาก็มีคนได้อ่านบันทึกของหญิงชราคนหนึ่ง แม้หญิงชราคนนี้จะความจำเสื่อมแต่เธอยังคงจำเรื่องราวความรักของเธอได้ดี เป็นหนังที่ซึ้งออกแนวดราม่า ดูแล้วร้องไห้อ่ะ ทั้งนางเอกและตัวไรอันที่แสดงเป็นพระเอก เล่นได้ดีมากดูแล้วอินตาม ที่สำคัญไรอันหล่อและมีเสน่ห์มากๆ

Ryan Gosling Ryan Gosling

Blue Valentine (2011) 

เป็นเรื่องราวชีวิตการแต่งงานของชาวอเมริกันในปัจจุบัน เรื่องราวของ David และ Cindy คู่แต่งงานที่ใช้ชีวิตร่วมกันมาได้สักระยะ และกำลังจะถึงทางตันของความสัมพันธ์ หนังเล่าถึงสองช่วงเวลา ไม่ว่าจะเป็นตอนที่รักกันใหม่ๆ และช่วงเวลาที่เกิดปัญหาขึ้นในชีวิตรักของทั้งคู่ เรื่องนี้ออกแนวเรท R เนื้อหาดูแล้วน่าติดตาม ไรอันมีความหล่อ และแสดงได้ดีมากๆ ชอบเวลาไรอันแสดงแนวนี้นะ ตื่นเต้นดี

Drive (2011) 

เรื่องราวของ Driver ชายหนุ่มที่ตอนกลางวันรับจ๊อบเป็นสตันท์แมนในกองถ่าย และพนักงานในอู่รถ แต่พอกลางคืน เขาจะรับจ้างเป็นคนขับรถให้กับอาชญากรรมทุกประเภท เรื่องนี้ไรอันเท่มาก หล่อเว่อร์ มีความดุเดือด แอคชั่น หนังสนุกอ่ะ ใครอยากเห็นไรอันเล่นแนวนี้ ลองไปหามาชมค่ะ แล้วจะติดใจ

The Nice Guys (2016) 

ภาพยนตร์แนวแอ็คชั่น-คอมเมดี้ เกี่ยวกับนักสืบเอกชน ที่ต้องร่วมมือกับนักเลงในการสืบสวนคดีฆาตกรรมปริศนาและการหายตัวไปของผู้หญิงคนหนึ่ง เรื่องนี้ไรอันแสดงได้ตลกและมีความเท่ เนื้อเรื่องของหนังก็โอเค ดูแล้วไม่เครียด แถมไรอันยังหล่ออีก แอร๊ยยย!! ชอบ

La La Land (2017) 

เรื่องราวของหนุ่มนักเปียโนแจ๊ซที่ได้มีพบรักกับนักแสดงสาว แต่แล้วพวกเขาทั้งคู่กลับพบว่า การทำงานเพื่อไล่ตามความฝันของแต่ละคน ทำให้ความสัมพันธ์เริ่มแย่ลง จนถึงขั้นทำให้พวกเขาต้องแยกจากกัน เรื่องนี้ไรอันมีเสน่ห์มากๆ ดูเป็นหนุ่มโรแมนติก นางเอกก็สวย ไปเอาใจช่วยพวกเขากันได้ หนังเข้าฉายปี 2017 นะ อิอิ

 

ภาพรับรางวัล Getty Images

ภาพจาก : bustle.com, dordos.blogspot.com, lifeandstyle.mx

 

ติดตามเรื่องราวที่เกี่ยวข้องได้ที่นี่

La La Land กวาดเรียบ 7 รางวัลลูกโลกทองคำ

Emma Stone สาวสวยฝีมือดี กับผลงานที่ทุกคนไม่ควรพลาด

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up