4 ดาราหนุ่มหน้าใส จาก รุ่นพี่ Secret love 2

Alternative Textaccount_circle
event

           กลับมาเป็นกระแสฮอตอีกครั้งกับซีรีส์ รุ่นพี่ Secret love ตอน My Lil Boy2 ที่ได้ ดาราหนุ่มหน้าใส จากภาคที่แล้วกลับมาทำให้สาวๆ ใจสั่นอีกครั้ง ซี่งภาคนี้ก็มีตัวละครเพิ่มมาด้วย แต่เนื้อเรื่องก็ยังน่าติดตามอยู่เหมือนเดิม แถมยังฟินหนักกว่าเดิมด้วยนะ

ไปดูนักแสดงในเรื่องนี้กันหน่อยดีกว่า

นนน กรภัทร์ รับบท เอส

พระเอกของเรื่องที่ภาคที่แล้วก็ยังนิ่งๆ ไม่รู้จักคำว่ารัก แต่พอมาภาคนี้รุกหนักมาก ตามจีบรุ่นพี่แบบว่าไม่ท้อ ที่สำคัญ เรื่องของหน้าตาน้องนั้น น่ารักอ่ะ มีความหน้าใส มีลักยิ้ม โอ้ยยยย!! สุดฯ ดูไปก็เขินไป ถ้าไปเล่นเป็นนางเอกแทนได้นี่ไปนานแล้ว น้องเอสไม่ต้องมาตามตื้อหรอก สุดฯ จะไปหาเอง 555+

ดาราหนุ่มหน้าใส

ริว อิงครัต รับบท เตวิน

น้องแว่นในเรื่องที่เป็นเพื่อนสนิทกับเอส ซึ่งน้องจะเป็นคนซื่อๆ เรียนเก่ง ออกแนวเนิร์ดๆ คือดูไปดูมาก็น่ารักดี มีความใสๆ ฉลาด ชอบบุคลิกท่าทางในการแสดง ถ้าใครได้ดูตั้งแต่ภาคแรกจะรู้ว่ามันมีเสน่ห์มากๆ แถมตัวจริงเวลาไม่ใส่แว่นก็เท่อยู่นะ

ดาราหนุ่มหน้าใส

โอม ธนาภัค รับบท พล

ในเรื่องเล่นเป็นเพื่อนของเอสและเตวิน ออกแนวแบดบอย กวนๆ ขี้เล่นเป็นตัวละครอีกตัวที่สร้างสีสันให้กับซีรีส์ ถึงแม้จะออกมาแบบไม่ค่อยบ่อยเท่าภาคแรก แต่ความกวนก็ยังมีให้เห็นอยู่บ้าง สุดฯ ชอบน้องคนนี้นะ เท่ดี อิอิ

ชิม่อน วชิรวิชญ์ รับบท ทอย

สำหรับคนนี้เป็นตัวละครใหม่ที่มาในภาคสอง เป็นเพื่อนสนิทเอสในห้อง คอยช่วยเหลือเอสเสมอ ด้วยบุคลิกท่าทางที่ออกแนวใสๆ เท่ๆ สุดฯ ว่ามีความน่ารักนะ คือเป็นเด็กที่ไม่ได้หล่อ แต่มองแล้วไม่เบื่ออ่ะ เลยทำให้ได้ใจสุดฯ ไปอีกคน

ท๊อปแท๊ป จิรกิตติ์ รับบท บอส

หนุ่มมหาลัยที่เป็นคู่แข่งความรักของเอส เพราะมาจีบผู้หญิงคนเดียวกัน โดยส่วนตัวสุดฯ ว่าท๊อปแท๊ป เป็นคนที่น่ารัก ออกแนวใสๆ สไตล์ เกาหลี เวลาแสดงก็มีเสน่ห์ แถมเวลายิ้มยังน่ารักมากๆ อีกด้วย

 

ภาพจาก Instagram : toptap_jirakit, nanon_korapat, ryu.ikr, tanapak_j, chimonac

 

ติดตามความแซ่บต่อที่นี่

กุหลาบตัดเพชร รวมของดี ของเด็ด ที่ไม่ควรพลาด

นักฟุตบอลไทย เท่ไม่แพ้ชาติใดในโลก!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up