นักฟุตบอลไทย เท่ไม่แพ้ชาติใดในโลก!

Alternative Textaccount_circle
event

              ช่วงนี้เรียกได้ว่ากำลังมาแรงแลย สำหรับ นักฟุตบอลไทย ที่ล่าสุดเพิ่งลงแข่งขัน  AFFSuzukiCup บอกเลยว่าได้ใจคนดูมากมาย แถมความฮอตของเหล่าบรรดานักเตะก็ทำให้สาวๆ หลายคนหันมาดูบอลไทยมากขึ้น เรียกได้ว่าแซ่บยกทีมเลยล่ะค่า

จะมีนักฟุตบอลคนไหน แซ่บได้ใจบ้าง ตามมาดูกัน!!!

ชาริล ชัปปุยส์ : กองกลาง

สำหรับหนุ่มลูกครึ่งสวิส-ไทยคนนี้ ไม่พูดถึงคงไม่ได้ เพราะเป็นขวัญใจสาวๆ ทั้งประเทศ ครั้งแรกที่ชัปปุยส์ลงแข่งนั้นก็สามารถเรียกเสียงฮือฮาได้อย่างมากมาย กลายเป็นกระแสมีคนแชร์ภาพกันเพียบ ซึ่งชัปปุยส์เป็นกองหลังของ สโมสรสุพรรณบุรี เอฟซีในไทยพรีเมียร์ลีก ที่ใช้ความสามารถในการเล่นจนเข้าตา โค๊ชหนุ่มซิโก้  จนได้เข้ามาเป็นหนึ่งในทีมชาติไทย แหม!! งานดีขนาดนี้อยากให้มาช่วยสอนเตะบอลแบบส่วนตัวเลยอ่ะ อิอิ

นักฟุตบอลไทย

มิก้า ชูนวลศรี : กองหลัง

หนุ่มหน้าหล่อลูกครึ่งไทย-เวลส์ คนนี้ มาจากสโมสร แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่เพิ่งเข้ามาติดทีมชาติไทยได้ไม่นาน บอกเลยว่างานดีอีกแล้ว มีความหล่อ หุ่นแน่น เรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดาสาวๆ ได้ดีเลยทีเดียว ลงสนามทีไรเอาใจไปเลย อิอิ ที่สำคัญฝีมือการเล่นก็ไม่เบานะคะ มีความเก่ง แบบนี้สุดฯ อยากลองไปเตะบอลด้วยเลยอ่ะ คงฟิน

นักฟุตบอลไทย

ตัง สารัช อยู่เย็น : กองกลาง

มาดูนักฟุตบอลเชื้อชาติไทยกันบ้าง สำหรับคนนี้เป็นหนุ่มตี๋จากสงขลา มีดีกรีเป็นหนึ่งในทีมชาติไทยมาตั้งแต่ปี 2011 ด้วยความสามารถที่เก่งและการฝึกฝนตลอดเวลา เลยทำให้บรรดาแฟนบอลชาวไทยเป็นกำลังใจและติดตามผลงานมานาน ไม่แปลกใจที่หนุ่มตังจะได้ใจสาวๆ แหม!! ก็ทั้งเท่ หล่อ และเก่งขนาดนี้ ถ้าได้เป็นแฟนนะ สุดฯ จะไม่ปล่อยให้หลุดมือเลยล่ะ

003

เจ  ชนาธิป สรงกระสินธ์ : กองหน้า

สำหรับคนนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักกับนักเตะฉายา เมสซี่เจ เพราะเป็นคนตัวเล็ก ว่องไว แถมฝีเท้ายังดีอีกด้วย ถึงแม้จะไม่ได้หล่อมาก แต่เจก็เป็นคนที่มีเสน่ห์ น่ารัก ช่วงนี้ค่อนข้างอินเลิฟกับน้องเมย์ พิชญ์นาฏ สุดฯ ว่าเป็นคู่ที่น่ารักดีนะ แอร๊ยยยย!! อิจอ่ะ อยากมีแบบนี้บ้าง

004

ต้น นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม : กองหลัง

หนุ่มน้อยวัย 20 ปีที่มีลีลาการเล่นไม่เป็นรองใคร เลยทำให้ติดหนึ่งในทีมชาติไทย ด้วยความที่คุมโซนได้ดี ทำให้ต้นกลายเป็นกองหลังที่ทีมขาดไม่ได้ ที่สำคัญยังได้ใจสาวๆ อีกด้วย ทั้งใส น่ารัก มีความเด็ก กรี๊ด!! อยากให้น้องต้นช่วยมาสอนเตะบอลหน่อยค่ะ ช่วงนี้สนใจกีฬาฟุตบอลเป็นพิเศษ อิอิ

005

เอ็ม  สุทธินันท์ พุกหอม : กองหลัง

มาต่อกันที่หนุ่มคนนี้กันบ้าง เรื่องของฝีเท้าบอกเลยว่าไม่ธรรมดา แถมยังเก่งอีกด้วย สุดฯ ว่าคนนี้หน้าตาออกแนวคม เข้ม สไตล์ไทย ที่สำคัญยังมีรางวัลการันตีด้วยนะ นั่นคือ รางวัลป๊อปปูลาร์โหวต จากงานฟุตบอลสยามโกลเด้นบอลประจำปี 2557 แหม!! หุ่นดี น่ากินขนาดนี้ สาวๆ ก็โหวตให้เป็นธรรมดาล่ะค่า

006

ตั้ม  ธนบูรณ์ เกษารัตน์ : กองกลาง

สำหรับนักเตะคนนี้มาพร้อมกับความสูง 180 เซนติเมตร บวกกับฝีเท้าการเล่นที่ไม่ธรรมดา มีความว่องไว เลยทำให้ตั้มติดหนึ่งในทีมชาติไทย ไม่แปลกใจที่สาวๆ จะหลงเสน่ห์ความ แซ่บ และเด็ดของนักเตะคนนี้ เพราะเท่าที่สุดฯ ส่องมานั้น งานดีค่ะ สูง ยาว หุ่นแน่น

008

ก้อง เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ : กองกลาง

กองกลางฝีเท้าจัดคนนี้ บอกเลยว่าไม่ธรรมดา นอกจากความเก่งและเล่นได้ดีแล้ว เรื่องของหน้าตาก็เข้มซะเหลือเกิน ออกแนวเซอร์ มีหนวดเคราเบาๆ งานดีต่อใจเหลือเกิน ไม่น่าล่ะ สาวๆ ถึงติดใจ หันมาดูบอลไทยกันมากขึ้น ของดีแบบนี้ ขอซื้อตัวมาไว้ที่บ้านหน่อยได้มั้ยคะ อิอิ

007

แบ็ค  อาทิตย์ ดาวสว่าง : กองหลัง

กองหลังฝีเท้าว่องไวคนนี้ แม้ช่วงหลังจะเป็นตัวสำรอง แต่เขาก็ยังฝึกฝน และพัฒนาฝีมือตลอดเวลา ที่สำคัญ เรื่องความแซ่บ ก็ไม่เป็นรองใคร ทั้งสูง หุ่นดี หน้าตาออกแนวแบดบอยนิดๆ เคยผ่านงานถ่ายแบบ เดินแบบมาแล้วด้วย แอร๊ยยยย!! อยากไปช่วยดูแลเวลาลงแข่งเลยอ่ะ

009

ตอง กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ : นายประตู

ปิดท้ายกันด้วยนายประตูงานดี ฝีมือก็ไม่ธรรมดา เจ้าของฉายา “เทพกวินทร์ บินได้” ด้วยความสูง 183 เซนติเมตร ทำให้ตองกลายเป็นนายประตูมือกาวของทีมชาติไทย และกลายเป็นจุดเด่น ที่สำคัญเรื่องของหน้าตาก็มีความเท่ หุ่นดี ซิกแพ็คแน่น โอ้ยยยย!! อยากมีแฟนเป็นนักฟุตบอล งั้นสุดฯ ขอตัวไปอ่อย เอ้ย! ไปตามหาพวกเขาที่สนามแป๊ปนะคะ อิอิ

010

 

ภาพจาก Instagram : charyl4, chunuonsee16, tangsr_6, jaychanathip, dani13ton, suttinun_m6, kongkroekrit, kawiator_26

 

ติดตามเรื่องแซ่บได้ที่นี่

ธนาธิป vs ชินภัทร กับความหล่อคนละแบบที่สาวๆ ใจเต้นรัว

ส่อง วัยรุ่นฝรั่งแซ่บ หล่อ อร่อย งานดี๊…ดี

5 หนุ่มอารมณ์ดี ที่สาวๆ อยากได้เป็นแฟน

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up