อุคจ๋า โอปป้า บุกไทย…เสิร์ฟกล้ามแน่นๆ ให้สาวไทยได้ฟิน

Alternative Textaccount_circle
event

           แหม! เรียกได้ว่ากลายเป็นกระแสฮอตทำเอาสาวไทยฟินตั้งแต่ยังไม่ได้เจอ อุคจ๋า โอปป้า ก็หยอดคำหวาน ที่ฟังแล้วขนาดสุดฯ ยังใจสั่นรัวๆ แบบนี้จะไม่ให้หลงรักได้ไง

พูดถึง อุคจ๋า หรือ Ji Chang Wook มาซะขนาดนี้ แน่นอนค่ะ! สุดฯ กำลังหมายถึงงานแฟนมีตติ้งอย่างเป็นทางการครั้งแรกในเมืองไทยของชางวุคโอปป้า ที่มีผลงานล่าสุดนั่นก็คือซีรีส์ The K2 ซึ่งช่วงที่ซีรีส์อนแอร์ก็กระแสดีงาม โอปป้าหุ่นแน่น ฟิตอะไรเบอร์นั้น เห็นแล้วอยากเข้าไปสัมผัสใกล้ๆ แอร๊ยยย!! คงฟินเว่อร์อ่ะ ยังไม่พอค่ะ ถ้าใครเป็นแฟนคลับโอปป้าคงจะคุ้นหุ่นแน่นๆ กันดีในซีรีส์ Healer และฉากฟินๆ มากมายในเรื่อง ที่ดูแล้วมีความอยากเป็นนางเอก อยากมีโอปป้าคอยนอนกอดตอนตื่นนอนบ้าง โอ้ยยย!! กรี๊ดแรง

อุคจ๋า โอปป้า

ล่าสุดบอกเลยว่าไม่ต้องมโนกันอีกแล้ว เพราะทางบริษัท เฟโอห์ จำกัด ได้พาโอปป้าและหุ่นสุดฟิต มาเสิร์ฟเหล่าบรรดาแฟนคลับชาวไทยกันแบบใกล้ชิด กับงาน “2017 Ji Chang  Wook 1st Fan Meeting in Bangkok” คราวนี้แหละค่ะ จะได้เห็นซิกแพ็ค กล้ามแขนโอปป้ากันแบบประชิดติดตัว แค่คิดก็ฟินแล้ว…อิอิ

โดยงานมีตติ้งครั้งแรกนี้ จะเปิดให้จองบัตรอย่างเป็นทางการใน วันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม 2559 ทางเว็บไซต์ www.feoh.co.th ซึ่งทุกที่นั่งได้ไฮทัชกับโอปป้า พร้อมด้วยสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย งานนี้ เฟโอห์ จัดเต็มจริงๆ ในส่วนของราคาบัตรนั้น มีตั้งแต่ 1,800/2,800/3,800/5,000 และ 6,000 บาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมทั้งหมดจากผู้จัดงานได้ทาง https://www.facebook.com/FeohThai และ Twitter @FeohThai

อุคจ๋า โอปป้า อุคจ๋า โอปป้า อุคจ๋า โอปป้า

ก่อนจะไปเตรียมตัวกดบัตร อุคจ๋า ก็มีข้อความมาอ้อนสาวไทยเล็กๆ น้อยๆ จะฟินแค่ไหน ไปดูค่า

 

ภาพจาก Pinterest : vk.com, couch-kimchi.com

 

ติดตามเรื่องแซ่บๆ ได้ที่นี่

4 ผลงานสุดฮอต ของหนุ่มหุ่นแน่น Ji Chang Wook

Ji Chang Wook ความเท่ที่สาวๆ ทุกคนโหยหา!!

10 ลุคสุดเท่และหล่อ ณ สนามบิน ฉบับ ชางวุค

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up