นาย ณภัทร ท่านทูตหนุ่มสุดฮอตใน พรจากฟ้า

Alternative Textaccount_circle
event

         หลังจากภาพยนตร์เรื่อง พรจากฟ้า ได้เข้าฉายเป็นที่เรียบร้อย กระแสท่านทูตจากในเรื่องนี้ก็ไม่ลดลงเลย มีแต่สาวๆ พูดถึง แหม! ก็น้อง นาย ณภัทร ที่รับบทนี้ ช่างหล่อ น่ารักซะเหลือเกิน จะไม่ให้เพ้อได้ไง

นาย ณภัทร เสียงสมบุรณ์ หรือน้องนายลูกแม่หมู ที่เรารู้จักกันนั่นเอง ซึ่งก่อนหน้านี้เราจะรู้จักแม่หมู กันดีอยู่แล้ว เพราะเป็นนักแสดงมากความสามารถ ผลงานละครก็เยอะ แต่หลังจากเปิดตัวลูกชายสุดหล่อ ไม่น่าเชื่อค่ะ กระแสดีงาม มีความฟีเว่อร์ไปอีก ก่อนหน้านี้สมัยน้องนายยังเด็ก ก็เป็นเด็กจ้ำม่ำ ผมหยิก ไม่ได้สะดุดตาอะไรมากมาย แต่พอโตมา อื้อหือ!!! งานดีมากมายค่ะ เห็นแล้วถึงกับใจสั่นรัวๆ อยากไปเป็นลูกสะใภ้บ้านนี้เลยทีเดียว อิอิ

ในส่วนของความสามารถนั้น น้องนายเป็นนักกีฬาด้วยนะคะ ทั้งกอล์ฟ ฟุตบอล ต่อยมวย บอกเลยว่าสปอร์ตแมนตัวจริง ยังไม่พอค่ะ น้องแจ้งเกิดอย่างเป็นทางการผ่านโฆษณาของนีเวีย แต่ด้วยความที่หน้าตาออกแนวลูกครึ่ง เลยทำให้หลายคนไม่รู้ว่าเป็นคนไทย (หล่อเว่อร์) แต่ที่ทำให้น้องมีชื่อเสียงเลย ก็คงเป็นโฆษณาของ King Power ที่ทำให้สาวๆ ทั้งประเทศแทบละลายตายไปเลย และนั่นแหละค่ะ คือจุดเริ่มต้นของการเข้าวงการและมีผลงานมาเรื่อยๆ

ล่าสุดกับการมาร่วมแสดงภาพยนตร์ พรจากฟ้า จากค่าย GDH ก็ไม่ทำให้สาวๆ ผิดหวัง น้องเล่นได้โอเค มีความหล่อ มีความน่ากิน คือมองแล้วเขินอ่ะ ยอมเลยค่ะ คนนี้!!! ใครที่ยังไม่ได้ดู ก็ลองไปดูค่ะ แล้วจะหลงรักน้องมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม อิอิ

ไปดูความหล่อของน้องกันหน่อย….

หล่อค่ะ แอร๊ยยยย!!!

นาย ณภัทร

มีความเท่ สุดฯ ชอบ

นาย ณภัทร

คือดูเป็นผู้ชายอบอุ่น น่ารัก

003

รูปขวามือนี่ตายเลยค่ะ หล่อเบอร์แรง

004รักผู้ชายเล่นกีฬาจังเลย แอร๊ยยยย.

005

มีความละมุนมากมาย

006ยิ้มแบบนี้ สุดฯ จะไม่ทน

008

เท่ไปอีก แอร๊ยยยย!!! ขอได้มั้ยคะ แม่หมู

007

 

ภาพจาก Instagram : naphat_nine

 

ติดตามความแซ่บที่นี่

เค เลิศสิทธิชัย หนุ่มหล่อ เก่ง มีเสน่ห์ ครบเครื่อง!

5 วัยรุ่นชายฝรั่ง น่ากินจนต้องกดฟอล!!

ฮยอนบิน กับบทบาทสุดเท่ ใน Cooperation

Lee Dong wook กับความหล่อที่มีเสน่ห์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up