5 วัยรุ่นชายฝรั่ง น่ากินจนต้องกดฟอล!!

Alternative Textaccount_circle
event

ช่วงนี้กระแส วัยรุ่นชายฝรั่ง ที่หล่อๆ ค่อนข้างมีอิทธิพลต่อจิตใจ ดูทีไรก็เคลิ้ม งานดีเกินอายุเหลือเกิน บางคนก็หุ่นแน่น บางคนก็เท่ บางคนมาแนวแบดบอย โอ้ยยยย!! ดีต่อใจไปอีก

วันนี้สุดฯ เลยมีไอจีของบรรดาหนุ่มแซ่บเหล่านี้มาฝาก

@ptrgrtz

หนุ่มคนแรก ออกแนวหน้าหวาน ร่างสูง ตาสวย การแต่งตัวก็ออกแนวเท่ๆ ไปทางดาร์คนิดหน่อย การแต่งรูปในไอจีก็ดีงาม มีความคุมโทนออกแนวน้ำตาลดำ บวกกับหน้าตาที่หล่อและน่ากิน โอ้ยยยย!! ดีงามมากมาย ไปฟอลด่วน ถ้าไม่อยากพลาดของดี อิอิ

วัยรุ่นชายฝรั่ง วัยรุ่นชายฝรั่ง

@pietroboselli

หนุ่มคนที่สอง ถ้าใครชอบผู้ชายแนวฟิตเนส ไม่ควรพลาดค่า เพราะหนุ่มคนนี้ของดี ของเด็ดเลยล่ะ ซิกแพ็คแน่น กล้ามฟิต หุ่นดี  ใจสั่นรัวๆ เห็นแล้วอยากเข้าไปซบที่อก แอร๊ยยยย!! คงฟินน่าดู มีความแซ่บมากมาย ใครอยากเห็นอะไรดีๆ ตาม ไปฟอลค่ะ

3 4

@riverviiperi

หนุ่มคนที่สาม บอกเลยว่าแซ่บเว่อร์ เป็นหนุ่มที่ตาสวย หุ่นดี อาจจะไม่ถึงกับหล่อมาก แต่โคตรมีเสน่ห์ การแต่งตัวก็ดีงาม มีความเท่ ความสตรีทเบาๆ ใครชอบผู้ชายแนวนี้ ไปค่ะ ไปฟอล แล้วจะฟินแน่นอน!!

5 6

@xserrano9

มาต่อกันที่คนที่สี่ ที่งานดีไม่แพ้คนก่อนๆ เป็นหนุ่มคิ้วสวย ตาสวย หน้าเท่ หุ่นก็ยังแซ่บไปอีก อะไรจะดูดีขนาดนั้น สุดฯ ตามส่องมาสักพัก บอกเลยว่า ควรค่าแก่การไปฟอล มีความน่ากินมากมาย อย่าหลงมาไทยนะ จะไปดักฉุดเลยล่ะ อิอิ

7 8

@diegobarrueco

ต่อด้วยคนที่ห้า หนุ่มมีเคราเบาๆ ทรงผมก็เท่ ตาสวย กล้ามแน่น หุ่นดี การแต่งตัวก็มีเสน่ห์ มีรอยสัก คือดีไปหมด เพราะชอบไง เลยเทให้หมดทั้งใจไปเลย แอร๊ยยยยย!! ทำไมถึงได้ดูหล่อขนาดนี้ มีความอยากได้ อยากกิน งั้นสุดฯ ขอตัวแป๊ปนะคะ จัดกระเป๋าบินตามไปหาก่อน อิอิ

9 10

ภาพจาก Instagram : ptrgrtz, pietroboselli, riverviiperi, xserrano9, diegobarrueco

 

ติดตามความแซ่บ ที่นี่

Ezra Miller หนุ่มเซอร์ที่สาวๆ ใจเต้นรัว

จัสติน บีเบอร์ กับแฟชั่นใน Purpose Tour

Colin Farrell กับ 5 ผลงานสุดปัง!!!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up