เด่นคุณ กับหุ่นสุดแน่น ที่น่าสัมผัส

Alternative Textaccount_circle
event

            ช่วงนี้กระแสดาราไทยกำลังมาเลยนะคะ ล่าสุดกับละคร ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน ที่นักแสดงแต่ละคนก็แซ่บแบบไม่มีใครยอมใคร โดยเฉพาะ เด่นคุณ งามเนตร ที่เรียกได้ว่างานดี งานแน่นเลยล่ะ

เด่นคุณ งามเนตร เป็นนักแสดงช่องสามที่ฝากผลงานไว้พอสมควร ซึ่งแต่ละเรื่องถึงแม้จะไม่ได้เล่นเป็นตัวพระเอก แต่ความเด่น ความแซ่บ ก็ไม่เบา หน้าตาก็ดี ความสามารถก็เยอะ แถมหุ่นยังแน่นอีก โอ้ยยย!! ดีงามค่ะ วันนี้สุดฯ เลยรวบรวมความแซ่บแต่ละเรื่องที่นางเล่นมาฝาก

 จะมีเรื่องอะไรบ้าง ไปดูเลยค่า

หลบผี ผีไม่หลบ

เรื่องนี้นางยังไม่ได้โชว์อะไรมากมาย ไม่ได้มีบทเด่นอะไรเยอะ แต่ความแซ่บก็ยังมีให้เห็นนิดๆ หน่อยๆ ถือว่ากำลังดี พอได้ลุ้น อิอิ

เด่นคุณ

เพลิงฉิมพลี

เรื่องนี้เด็ดจริง และเรียกได้ว่าแจ้งเกิดนางเลยก็ว่าได้ เพราะบทที่ได้รับต้องถอดเสื้อ โชว์หุ่น โชว์กล้ามแขน กล้ามท้อง โอ้ยยยยย!! งานดีค่ะคุณขา แซ่บสุดไรสุด เห็นแล้วใจสั่น อยากเข้าไปช่วยใส่เสื้อให้ #สายหื่นมาเอง

เด่นคุณ 2

หวานใจนายกระจอก

เรื่องนี้ก็ออกแนวน่ารัก ใสๆ ไม่ได้ถอดเสื้อโชว์อะไรมากมาย แต่ความแน่นก็คุณภาพคับเสื้อมากค่ะ เห็นแล้วเดารูปร่างข้างในได้เลยว่าแซ่บขนาดไหน 5555+ ไม่เชื่อลองไปดูเรื่องนี้ แล้วจะติดใจ

3 4

ดอกไม้ใต้เมฆ

สำหรับเรื่องนี้งานดีอีกแล้ว มีฉากถอดเสื้อให้ได้เห็นกันใจสั่นเบาๆ ผู้ชายอะไรจะน่ากินขนาดนี้ เล่นเรื่องไหนก็แน่น ก็แซ่บไปหมด โอ้ยยยย!! ชอบอ่ะ ขอไปช่อง 3 แป๊ปนะ อิอิ

5 6

ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน

มาถึงเรื่องนี้ ที่กำลังออนแอร์อยู่ นางรับบทเป็น ร.ต.อ. อริน มาในมาดนิ่งๆ หล่อๆ เท่ๆ คืองานดีจริง แต่งเป็นตำรวจแบบนี้แล้วโคตรมีเสน่ห์เลยอ่ะ หุ่นแน่น เสื้อตึง บวกกับหน้าตาของนาง แอร๊ยยยย!! น่ากินมากค่า

7 8

 

ภาพจาก : drama.kapook.com, Manager Online, ทีมข่าวบันเทิง Truelife,Ch3

 

ติดตามเรื่องแซ่บที่นี่

พ่อหมอเมืองอินทร์ แซ่บสะเทือนนาคี

เก้า&ต่อ น่ากินสุดในซีรีส์ O-Negative

คู่พ่อลูกซุปตาร์สุดแซ่บ เท่แบบไม่มีใครยอมใคร

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up