เก้า&ต่อ น่ากินสุดในซีรีส์ O-Negative

Alternative Textaccount_circle
event

         ช่วงนี้นอกจากซีรีส์เกาหลีแล้ว ซีรีส์ไทยก็ไม่เบานะคะ เพราะมีการนำนักแสดงวัยรุ่นใหม่ๆ มาแสดง ล่าสุดกับหนังยุค 90 อย่าง O-Negative ก็ถูกนำมารีเมคเป็นเวอร์ชั่นใหม่ บอกเลยว่านักแสดงแซ่บมาก!!!

O-Negative รัก-ออกแบบไม่ได้  ถือเป็นภาพยนตร์วัยรุ่นที่ดังสุดๆ เมื่อ 10 ปีก่อน โดยเป็นเรื่องราวของ เพื่อนสนิท 5 คน ที่อยู่ในกลุ่มเดียวกัน โดยใช้ชื่อกลุ่มว่า กลุ่มโอ เพราะสมาชิกต่างมีหมู่เลือดกรุ๊ป O เหมือนกัน แต่มีสองคนที่มีกรุ๊ปเลือด Rh- โดยในส่วนของภาพยนตร์ได้เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับความรักระหว่างเพื่อนในกลุ่ม การพัฒนาความสัมพันธ์จากเพื่อนไปเป็นแฟน ซึ่งเนื้อเรื่องนั้นค่อนข้างซึ้งกินใจ จนทำให้หลายคนที่ดูถึงกับน้ำตาซึม

และล่าสุดกับการนำมารีเมคใหม่โดย GMM25 ซึ่งนักแสดงก็ประกอบด้วย ต่อ ธนภพ,เก้า จิรายุ ,เก้า สุภัสสรา, วี วิโอเลต,ก้อย อรัชพร ซึ่งแต่ละคนก็เด็ดๆ ทั้งนั้น แต่วันนี้สุดฯ จะไม่พูดถึงผู้หญิงในเรื่องหรอกค่ะ แบบสุดฯ ต้องผู้ชายเท่านั้น อิอิ เนื่องจากต้นฉบับของหนังคือพี่ชาคริต และพี่เรย์ ที่เป็นผู้ชายสองคนในกลุ่ม สมัยนั้น เท่เว่อร์ ออกแนวเซอร์ๆ (สาวยุค90 รู้กัน) พอมาเวอร์ชั่นปัจจุบัน ก็มารับบทโดย ต่อและเก้า สุดฯ ว่างานดี ทั้งขาว หล่อ เท่ มีความน่ากิน หุ่นแน่น ไม่แพ้ต้นฉบับเลยล่ะค่า ใครเป็นแฟนคลับของทั้งคู่ ไม่ควรพลาด เพราะยังมีฉากฟินๆ หล่อๆ อีกเพียบ รอติดตามได้เลย ซึ่งซีรีส์จะออกอากาศทางช่อง GMM25 ทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.00 น.

งั้นสุดฯ ว่าเราไปดูภาพทั้งสองคนกันหน่อย ว่าแซ่บแค่ไหน !!

O-Negative O-Negative 148323-r-1480392906809 1457446059718 cjyskwmveaiokij 7 6 4 3 1 2 5

 

ภาพจาก : Gossip Star,Gmm25

 

ติดตามผู้ชายแซ่บที่นี่

ความน่ารักแพ็คคู่ สไตล์ พี่อาทิตย์ & ก้องภพ

ออฟ จุมพล กวนๆ แต่สาวกรี๊ดใน Sotus The Series

นน ชานน หน้ากวนๆ แต่ได้ใจ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up