Lee Kwang Soo ผู้ชายสายฮา ที่มีเสน่ห์

Alternative Textaccount_circle
event

          ถ้าพูดถึงผู้ชายสายฮาของวงการบันเทิงเกาหลี แน่นอนว่า Lee Kwang Soo คือหนึ่งในนั้น ที่กลายเป็นโอปป้าสุดฮอต และเป็นเจ้าชายแห่งเอเชีย เพราะเวลามาแถบเอเชียโอปป้าดูฮอตมากมาย ถึงแม้โอปป้าจะไม่หล่อเว่อร์ แต่เชื่อสุดฯ เถอะค่ะ ว่ามีเสน่ห์สุดๆ เลยล่ะ

Lee Kwang Soo เป็นนักแสดงและนายแบบชาวเกาหลีใต้ ที่ฝากผลงานไว้มากมาย ผลงานเด่นๆ ที่ทำให้ทุกคนจำโอปป้าได้คือ Running Man รายการวาไรตี้ของเกาหลีที่เรทติ้งดีงาม และสนุกมากๆ ในรายการนี้โอปป้าเป็นตัวเรียกเสียงฮาได้ดี บวกกับเพื่อนๆ ในรายการด้วย ยิ่งทำให้ความสนุกเพิ่มมากขึ้นไปอีก นอกจากนี้โอปป้ายังแสดงซีรีส์ด้วยนะ ไม่ว่าจะเป็น City Hunter,Nice Guy/Innocent man, Dong Yi,  It’s Okay, That’s Love ฯลฯ ซึ่งแต่ละบทบาทที่ได้รับ โอปป้าก็ทำออกมาได้ดี สุดฯ ดูแล้วอิน ดูแล้วเขิน อิอิ เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงที่มากความสามารถคนหนึ่งเลยล่ะ ยังไม่หมดค่ะ โอปป้ายังเคยรับเชิญในซีรีส์ Descendants of the Sun ช่วงอีพีแรกๆ ด้วย (น่ารักมาก) สิ่งที่เด็ดกว่า คือ โอปป้าเป็นเพื่อนสนิทกับซงจุงกิ พระเอกของเรื่อง แหม!! งานดีคนละแบบ คนละสไตล์แบบนี้ สุดฯ เลือกไม่ถูกเลยจริงๆ

ล่าสุดกับการเล่นซีรีส์ Entourage แนวคอมเมดี้ โอปป้าก็ร่วมแสดงนำด้วย ร่วมกับนักแสดงอีกมากมาย เรียกได้ว่าเป็นซีรีส์ที่น่าดูและน่าติดตามอีกเรื่อง ที่สาวๆ ไม่ควรพลาด

งั้นสุดฯ ขอตัวไปส่องโอปป้าก่อนนะ อิอิ

Lee Kwang Soo Lee Kwang Soo 05 06 04 08 01 07

 

ภาพจาก Pinterest : asia247.tumblr.com, allkpop.com, voteformost.com, DramaFever

 

ติดตามความแซ่บที่นี่

7 First Kisses จูบฟินๆ จากผู้ชาย 7 คน

รวมรอยยิ้มสุดฟิน ฉบับ โบกอมโอปป้า

Hong Jong Hyun ความขาวที่สาวๆ ใจเต้นรัว

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up