รวมรอยยิ้มสุดฟิน ฉบับ โบกอมโอปป้า

Alternative Textaccount_circle
event

          หลังจากซีรีส์  Moonlight Drawn by Clouds ได้จบลงไป สุดฯ เชื่อว่ายังมีหลายคนที่คิดถึง โบกอมโอปป้า กันอย่างแน่นอน เพราะความน่ารัก ความสดใสของโอปป้า เลยทำให้ได้ใจสาวๆ ทั้งประเทศ

ถ้าพูดถึงโบกอม ทุกคนคงรู้จักกันดีอยู่แล้ว เพราะมีผลงานในวงการมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Producer, I Remember You, Reply 1988 ฯลฯ แต่ที่ปังสุด จนใครหลายๆ คนเพ้อ และหลงรัก คงเป็นเรื่อง Moonlight Drawn by Clouds เพราะบทองค์รัชทายาทที่ได้รับ มีความละมุน ทะเล้น น่ารัก จนสาวๆ อดใจไม่ไหว เกิดกระแส องค์รัชทายาทฟีเว่อร์เลยทีเดียว แต่ถึงแม้ซีรีส์จะจบลงไปแล้ว แต่โอปป้าก็ยังถูกพูดถึงอย่างมากมายในโลกโซเชียล ล่าสุดกับการเป็นพรีเซ็นเตอร์ Domino Pizza คู่กับโอปป้าจุงกิ ก็งานดีเหลือเกิน มีความน่ารักแพ็คคู่ น่ากินไปหมด (หมายถึงพิซซ่านะ อิอิ) รวมไปถึงรอยยิ้มของโบกอม ที่สุดฯ คิดว่ามีเสน่ห์ น่ารัก สดใส เป็นผู้ชายที่ยิ้มแล้วดูน่าเข้าหา น่าหลงใหล แอร๊ยยยย!! รักอ่ะ

ถ้าไม่เชื่อ ไปดูรอยยิ้มนี้กันเลย!!!

โบกอมโอปป้า โบกอมโอปป้า 003 004 005 006 007 010 008

 

ภาพจาก Pinterest ; prkbgm.tumblr.com

 

ติดตามความแซ่บที่นี่

Park Bo Gum พระเอกหน้าใส จาก Moonlight Drawn by Clouds

พัคโบกอม ในลุคเสื้อโค้ทสีแดง น่ารักจนอดใจแทบไม่ไหว!!

รวมรูปสุดน่ารักให้หายคิดถึง ขององค์รัชทายาท Hyomyeong

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up